iPhone SE xách tay về Việt Nam giá 11,6 triệu đồng

TPO - Vài ngày sau khi ra mắt trên thế giới, iPhone SE được đặt mức giá 11,6 triệu đồng cho bản 16GB và 13,9 triệu đồng cho bản 64GB, sẽ về Việt Nam gần như ngay lập tức sau khi có hàng trên thế giới.


iPhone SE xách tay về Việt Nam giá 11,6 triệu đồng

Không có được hiệu ứng thị trường rầm rộ như những người anh em khác, nhưng iPhone SE được cho là sẽ có những thành công nhất định vì tìm tới một phân khúc mà nhiều hãng khác đã để hổng, phân khúc smartphone nhỏ gọn.

Toàn thế giới đang chạy đua những mẫu smartphone có màn hình lớn, từ 5 đến 5,5 inch, và Apple cũng bị cuốn vào với việc iPhone 6, 6s và cả 7 sắp tới đã to hơn, kèm phiên bản Plus cỡ lớn.

Tuy nhiên, Apple dường như vẫn không từ bỏ ý định giữ lại 1 chiếc iPhone cỡ nhỏ với màn hình 4 inch, thứ mà trước đây CEO đã từng khẳng định đó mới là tiêu chuẩn của smartphone và sẽ không làm những smartphone màn hình lớn hơn.

Và iPhone SE ra đời, chữ SE có thể hiểu là Small Edition. Điều đáng tiếc là iPhone SE sở hữu thiết kế cũ kỹ bê nguyên từ iPhone 5s, khiến nhiều fan Táo thất vọng. Tuy nhiên cũng không tồi khi nó được trang bị sức mạnh của iPhone 6s, và nếu người dùng muốn có 1 chiếc iPhone giá tốt, cấu hình mạnh, và đặc biệt là thích sự nhỏ gọn, thì iPhone SE sẽ là lựa chọn tốt hơn nhiều so với iPhone 5s.

Như thường lệ, iPhone SE được dự đoán sẽ có mặt tại Việt Nam chỉ 1-2 ngày sau khi nó xuất hiện chính thức trên các thị trường đầu tiên, tất nhiên là dưới dạng xách tay.

Giá đặt hàng trước của iPhone SE xách tay tại Việt Nam không hề rẻ. Phiên bản 16GB có giá 11,6 triệu đồng, trong khi phiên bản 64GB giá 13,9 triệu đồng. Mức giá này nhiều khả năng sẽ chỉ thay đổi nhỏ khi chính thức có hàng.

Tại Mỹ, iPhone SE được bán với giá 399 USD cho bản 16GB và 499 USD cho bản 64GB. Mức giá xách tay tại Việt Nam rõ ràng không đủ rẻ để gây hấp dẫn, đặc biệt khi việc cầm 1 chiếc smartphone có thiết kế như iPhone 5s sớm trước vài tháng cũng không phải là quá nổi bật.

iPhone SE có màn hình 4 inch, quay lại kích thước nhỏ gọn của iPhone 5 trước đây. Máy sở hữu vi xử lý A9 và vi xử lý chuyển động M9, tương tự trên iPhone 6s. iPhone SE dùng camera 12 megapixel, đèn flash kép, lấy nét theo pha, quay video 4K. Tuy nhiên, iPhone SE không sở hữu màn hình cảm ứng lực 3D Touch vốn là điểm khác biệt của iPhone 6s.

Từ khoá : iPhone, tay, Nam, tri

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch iPhone màn hình 4 inch mới sẽ mang tên iPhone SE iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple Nhiều smartphone tầm trung sắp sở...

Lộ smartphone cạnh tranh iPhone SE, rẻ hơn 3 triệu đồng

Mẫu smartphone của Xiaomi sẽ sở hữu màn hình 4,3 inch và cấu hình cực mạnh.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách sử dụng Tag hiệu quả cho bài viết và sản phẩm trong SEO

Tag là khái niệm khác hoàn toàn với từ khóa. Tag gồm có tag bài viết và Tag sản phẩm. vậy làm sao để có thể sử dụng Tag hiệu quả, tránh việc để xảy lỗi trùng lặp nội dung hay index nội dung yếu?

Hướng dẫn tham gia trải nghiệm tính năng trong Windows 10 Redstone 6

Microsoft hiện đang tập trung phát triển Windows 10 Redstone 6, theo lịch thì sẽ phát hành vào tháng 4 năm 2019. Phiên bản đầu tiên dành cho Insider sẽ bắt đầu với số Build là 18204. Ngay bây giờ bạn có thể tham gia

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

Tư vấn lựa chọn Chuột máy tính phù hợp cho bạn

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được mẫu chuột phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán