Apple cập nhật iOS 9.3 ​cho iPhone, iPad với 7 tính năng mới

Bản cập nhật iOS mới này mang đến nhiều tính năng mới cho iPad và iPhone, trong đó bổ sung lớn nhất là chế độ hiển thị màn hình ban đêm Night Shift mới.


Apple cập nhật iOS 9.3 ​cho iPhone, iPad với 7 tính năng mới

Đêm 21/3, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật hệ điều hành iOS 9.3 cho iPhone, iPad.

Bản cập nhật iOS mới này mang đến nhiều tính năng mới cho iPad và iPhone. Bổ sung lớn nhất là chế độ Night Shift mới, cho phép thay đổi nhiệt độ màu của màn hình dựa trên thời gian và vị trí thiết bị. Tính năng này rất giống với công cụ F.lux, và hoạt động bằng cách làm giảm lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình.

Một số người cho rằng việc tiếp xúc với ánh sáng màu xanh sáng vào buổi tối có thể làm cho họ khó ngủ hơn, vì vậy với iOS 9.3, người dùng iPhone, iPad có thể tự động lên lịch, hẹn giờ bật Night Shift vào buổi tối.


Màn hình iPad dưới chế độ Night Shift. (Nguồn: Cnet)

Cùng Night Shift, Apple cũng cải thiện chế độ bảo mật của ứng dụng Notes và thêm một số hỗ trợ đa người dùng dành cho iOS.

Ứng dụng Note bây giờ có thể được bảo vệ bằng mật khẩu và mở khóa bằng Touch ID, một bổ sung hữu ích nếu người dùng có các thông tin chi tiết nhạy cảm như tài khoản ngân hàng.

Những dấu hiệu đầu tiên về hỗ trợ đa người dùng dành cho iOS cũng hiện diện như cho phép chia sẻ các nội dung trên iPad với các thiết bị khác một cách dễ dàng.

Apple cũng chỉnh sửa ứng dụng News (Tin tức). Lựa chọn 'For You' giúp người dùng cá nhân hóa các chủ đề thông tin quan tâm.

Apple Health và CarPlay cũng được cập nhật trong iOS 9.3. Ứng dụng Health đồng bộ dữ liệu với Apple Watch, cùng với những cải tiến để theo dõi dữu liệu từ các ứng dụng sức khỏe của bên thứ ba.

CarPlay nhận được một số cải tiến nhỏ như thêm gợi ý bài hát, hỗ trợ tìm kiếm dễ dàng hơn.

Các ứng dụng Weather, Settings, Compass, Health, Stocks, và Store đã hỗ trợ 3D Touch./.

Từ khoá : Apple, iOS, cho, iPhone, iPad

TIN LIÊN QUAN

Night Shift không đến với tất cả thiết bị chạy iOS 9.3

Mặc dù vận hành trên nền tảng iOS 9.3 mới nhất, nhưng iPhone 4S và nhiều thiết bị khác không thể chạy tính năng Night Shift trên nó.

Không phải mọi thiết bị iOS 9.3 đều hỗ trợ Night Shift

(Công lý) - Một trong những tính năng rất hữu ích cho giấc ngủ có trên iOS 9.3 là Night Shift không thể làm việc với rất nhiều thiết bị iOS không sử dụng chip 64 bit.

Tính năng Night Shift trên iOS 9.3 cho giấc ngủ ngon

Apple vừa phát hành phiên bản iOS 9.3 chính thức, cùng với đó là tính năng mới Night Shift giúp giảm ánh sáng xanh vào buổi tối để người dùng có thể ngủ ngon hơn sau khi sử dụng...

Cách nâng cấp lên iOS 9.3 cho iPhone, iPad

iOS 9.3 sẽ hỗ trợ cập nhật cho các máy iPhone 4S hoặc mới hơn, iPad 2 trở về sau, hay iPod Touch thế 5 và thế hệ thứ 6.

iPhone và iPad đã có thể nâng cấp lên iOS 9.3

Sau một thời gian chạy thử nghiệm, bản cập nhật hệ điều hành mới nhất dành cho iPhone và iPad của Apple, iOS 9.3, đã chính thức được phát hành và đã sẵn sàng để cho người dùng tải...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá đồng hồ thông minh Kiddy - Thiết bị dành riêng cho trẻ em

Kiddy là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em được nhà mạng Viettel và công ty cổ phần Vinnet hợp tác tạo ra, thiết bị này giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn có thể giám sát và liên lạc với con cái mình mọi lúc mọi

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng