Chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang Galaxy S7 cực đơn giản

(Công lý) - Ứng dụng miễn phí này sẽ cho phép bạn dễ dàng chuyển dữ liệu từ chiếc điện thoại cũ sang điện thoại Galaxy S7 hoặc S7 edge mới của Samsung.

Bắt đầu với một điện thoại mới luôn là một điều thú vị, trong đó chuyển các dữ liệu từ điện thoại cũ sang là điều mà nhiều người nghĩ đến đầu tiên.


Chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang Galaxy S7 cực đơn giản

Samsung trang bị cho người dùng cáp USB OTG dành riêng cho việc di chuyển dữ liệu với Smart Switch

Trong trường hợp này, rất nhiều người chọn giải pháp đồng bộ thông qua dịch vụ đám mây như Google hay Apple iCloud, và quá trình chuyên giao được thực hiện đơn giản bằng cách đăng nhập trên thiết bị mới.

Nhưng với những thứ mà bạn không đồng bộ, chẳng hạn như cuộc trò chuyện SMS, hoặc nếu đang chuyển từ iOS sang Galaxy S7 mới? Lúc này Smart Switch của Samsung thực sự hữu dụng.

Smart Switch được tích hợp sẵn vào các thành viên Galaxy mới, và bạn cũng sẽ thấy một bộ chuyển đổi USB (USB OTG) có sẵn trong hộp đựng điện thoại. Đừng đánh mất nó, bởi đó là phần huyền diệu của Smart Switch.

Trong thiết lập ban đầu của Galaxy S7, bạn được yêu cầu có muốn sử dụng Smart Switch để tăng tốc quá trình thiết lập hay không. Nếu được chọn, bạn cần phải có thiết bị cũ cùng với cáp USB cần thiết (USB với Galaxy cũ, hoặc Lightning với thiết bị iOS).


Giao diện Smart Switch rất thân thiện, dễ tương tác trong các lựa chọn

Nếu không có thời gian hoặc truy cập cả hai thiết bị ngay, bạn có thể khởi động Smart Switch trên Galaxy S7 trong phần Settings trong lựa chọn Backup and reset.

Cắm adapter vào dưới cùng của thiết bị mới, kết nối cáp với điện thoại cũ của bạn. Việc chuyển đổi này sẽ làm việc với các thiết bị Galaxy cũ chạy Android 4.3 trở lên, iOS 5 hoặc cao hơn và thiết bị BlackBerry OS 7. Người sử dụng các thiết bị Android không phải Galaxy có thể tải về ứng dụng Smart Switch trên Google Play để tạo điều kiện cho quá trình chuyển giao mà không cần cáp USB.

Thiết bị Galaxy mới sẽ nhận ra thiết bị kết nối với nó và hướng dẫn bạn thực hiện theo các bước. Ví dụ, người dùng iOS sẽ cần phải dựa vào máy tính khi kết nối hai thiết bị. Đó là chưa kể nếu đã mã hóa iTunes khi sao lưu thiết bị, bạn sẽ phải vô hiệu hóa tùy chọn đó trước khi thực hiện công việc chuyển giao.

Sau một vài phút để thiết bị Galaxy thu thập thông tin thiết bị, bạn sẽ được Samsung trình bày một danh sách các mục ứng dụng đã tìm thấy để thực hiện chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ. Chọn những gì bạn muốn di chuyển qua thiết bị mới rồi bấm vào nút Transfer.


Bạn có thể di chuyển những dữ liệu như danh bạ, nhật ký cuộc gọi, email... thông qua Smart Switch

Điều quan trọng là bạn cần để hai thiết bị kết nối cho đến khi xuất hiện thông báo rằng việc chuyển giao đã hoàn thành. Trang CNET đã thử nghiệm mất 30 phút để chuyển khoảng 2 GB dữ liệu.

Từ khoá : Chuy, tho, sang, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

Galaxy S7 “cháy hàng” tại Việt Nam, Samsung ưu tiên phân phối thêm 5000 chiếc.

Trước sức tiêu thụ chạm mốc kỉ lục tại Việt Nam, Samsung đang ưu tiên phân phối thêm 5000 chiếc Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cho người tiêu dùng Việt Nam ngay trong tuần này.

Khi đổi trả Galaxy Note 7, bà con chuyển sang dùng điện thoại gì?

Theo một nghiên cứu, người dùng Galaxy Note 7 có xu hướng chuyển qua Galaxy S7 Edge, ai không muốn ở lại với Samsung thì đang săn đón iPhone 7 Plus.

Samung Galaxy S7 Edge đoạt giải điện thoại của năm

Trong khuôn khổ giải Mobile Choice Consumer Awards 2016 của Anh, điện thoại của Samsung đã vượt qua những cái tên như HTC 10, LG G5, Sony Xperia XA, Huawei P9, iPhone SE để giành giải Điện thoại của năm.

Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S7 mạ vàng giá 63 triệu đồng

Công ty Goldgenie đã tung ra bộ sưu tập Samsung Galaxy S7 và S7 edge mạ vàng có giá tới 3.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...