Tai nghe AirPod lấy cảm hứng từ lính Stormtrooper trong phim Star Wars

Trong một buổi nói chuyện mới đây, Jony Ive cho biết rằng ông lấy 'lấy cảm hứng từ những chú lính Stormtroopers nguyên bản khi thiết kế tai nghe không dây của Apple'. 
Tai nghe AirPod lấy cảm hứng từ lính Stormtrooper trong phim Star Wars

Nếu bạn chưa biết thì Stormtroopers là một nhân vật của phe bóng tối trong loạt phim Star Wars xuất hiện lần đầu năm 1977, loại lính này thường xuất hiện đồng loạt và sử dụng trang phục màu trắng đen. Thông tin do chính Jony Ive tiết lộ với J.J Abrams, đạo diện của bộ phim Star Wars: The Force Awakens. Rõ ràng Ive cũng là một fan của Star Wars, cũng giống như một số khá đông người Mỹ khác dành tình yêu đặc biệt cho series phim giả tưởng không gian này.

Một điều thú vị hôn nữa đó là Michael Kaplan, nhà thiết kế trang phục cho phim Star Wars: The Force Awakens, từng chia sẻ hồi năm 2015 rằng ông lại lấy cảm hứng từ Apple để tạo ra bộ quân phục của những chú lính stormtroopers mới. 'Với stormtroopers, nó giống như một sự đơn giản hóa, giống như kiểu 'Apple sẽ làm gì', Kaplan nói. Thật là một sự tình cờ thú vị.

Stormtrooper mới năm 2015

Nguồn: The Verge

TIN LIÊN QUAN

Mời chơi Star Wars: Force Arena: Tựa game MOBA miễn phí mới dành cho người dùng Android và iOS

Techrum - Có lẽ, cái tên Star Wars đã quá quen thuộc đối với những ai yêu thích thể loại phim hoạt hình và trở thành chủ đề 'nóng hổi' dành cho các nhà sản xuất trò chơi ăn theo phim. Mới đây, hãng Netmarble đã tung ra một phiên bản mới trong series

Bom tấn Star Wars sẽ "cháy vé" phòng rạp vào dịp Giáng Sinh

“Rogue One: A Star Wars Story” - phần ngoại truyện của thương hiệu “Chiến tranh giữa các vì sao” - được giới quan sát đánh giá sẽ là tác phẩm gây bão trong tháng 12.

Kabam sẽ đóng cửa tựa game mobile “con cưng” một thời Star Wars: Uprising

Ra mắt hơn 1 năm, nay Star Wars: Uprising phải nói lời tạm biệt game thủ khi Kabam đã thông báo ngày “khai tử” vào 17/11 sắp tới.

Những chi tiết thú vị mà Star Wars lấy ý tưởng từ văn hóa Nhật Bản

Nhiều fan hâm mộ chắc hẳn không biết rằng Star Wars được xây dựng dựa trên nhiều cảm hứng lấy từ Nhật Bản.

Phiên bản Star Wars của OnePlus 5T sắp trình làng

Theo một báo cáo từ nhà phát triển XDA chia sẻ, một độc giả ẩn danh đã tìm thấy rất nhiều tài liệu liên quan đến sự kết hợp giữa Star Wars với OnePlus 5T.

Phim bom tấn ‘Rogue One’ cán mốc doanh thu 1 tỷ USD

Không đạt được kết quả như mong muốn tại thị trường Trung Quốc, nhưng phần ngoại truyện của “Star Wars” cuối cùng cũng chạm mốc doanh thu 1 tỷ USD.

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...