Video đập hộp iPhone SE vàng hồng

Phải tới cuối tháng 3, Apple mới chính thức bán ra mẫu iPhone SE giá rẻ nhưng mới đây trang imore đã đăng tải video mở hộp mẫu iPhone 4 inch mới phiên bản vàng hồng.


Video đập hộp iPhone SE vàng hồng

Đoạn video đã cho thấy chiếc iPhone SE được đóng gói tương tự như iPhone 6s nhưng hình ảnh đại diện trên mặt hộp là bông hoa thay vì chú cá chọi. Trong khi đó, khi mở hộp các phụ kiện đi kèm như khe lấy sim, tai nghe, củ sạc và cáp Lighthning không khác gì của iPhone 5s.







Tương tự, nhân vật chính iPhone SE có thiết kế giống hệt như iPhone 5s với cụm phím tăng giảm âm lượng hình tròn, nút gạt mute đặc trưng. Mặt lưng là sự kế hợp giữa kim loại và 2 dải kính màu trắng bố trí trên dưới. Dù vậy vẫn có những nhấn nhá để người dùng phân biệt giữa 2 dòng iPhone 4 inch như thêm logo SE ở mặt lưng và nút home cảm biến vân tay từ iPhone 6s.








Đi kèm với đó, iPhone SE sở hữu màn hình 4 inch độ phân giải 1136 x 640 pixels, độ tương phản 800:1, độ sáng tối đa 500nit, bên trong sử dụng vi xử lý A9 và M9, camera sau 12MP, flash LED 2 màu, f/2.2, quay phim 4K, camera trước 1,2 MP, f/2.4, hệ điều hành iOS 9.

Apple sẽ cho đặt hàng iPhone SE từ 24/3 với giá khởi điểm 399 USD cho bản 16GB và 499 USD cho bản 64GB. Dự kiến iPhone SE chính hãng sẽ được bán ra tại Việt Nam vào cuối tháng 5. Tuy nhiên, nhiều khả năng iPhone SE sớm có mặt tại thị trường Việt qua đường xách tay với mức giá đặt trước hiện được một số cửa hàng niêm yết từ 11 triệu đồng (tại cửa hàng CellPhones, iPhone SE bản 16GB có giá 11,59 triệu đồng, bản 64GB là 13.890.000 đồng).


Bảo Ngọc

Từ khoá : Video, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp iPhone SE vàng hồng đang gây sốt thị trường

iPhone SE vàng hồng là phiên bản dễ dàng phân biệt nhất với mẫu iPhone 5S do màu sắc hoàn toàn khác, trong khi cấu hình máy tương đương iPhone 6S.

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

Mở hộp iPhone SE vàng hồng đầu tiên trên thế giới

Sớm nhất, iPhone SE xách tay sẽ về tới Việt Nam trong ngày 31/3 tới.

Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.

iPhone SE được bày bán ở chợ Thâm Quyến

Những người bán hàng ở chợ Hoa Cường Bắc, Thâm Quyến (Trung Quốc) khẳng định chiếc iPhone có màu hồng vàng, lớn hơn iPhone 5s một chút chính là mẫu điện thoại 4 inch mà Apple sắp...

iPhone 5SE sẽ hỗ trợ quay video chất lượng 4K

Apple đang có kế hoạch tung ra 1 video quảng cáo giới thiệu tính năng quay 4K trên mẫu iPhone mới.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.