Không phải mọi thiết bị iOS 9.3 đều hỗ trợ Night Shift

(Công lý) - Một trong những tính năng rất hữu ích cho giấc ngủ có trên iOS 9.3 là Night Shift không thể làm việc với rất nhiều thiết bị iOS không sử dụng chip 64 bit.

Apple đã cung cấp bản cập nhật iOS 9.3 cho tất cả iPhone chạy iOS 9, có nghĩa là một lượng lớn thiết bị sẽ tương thích với hệ điều hành mà công ty mới phát hành rạng sáng 22/3 vừa qua.


Không phải mọi thiết bị iOS 9.3 đều hỗ trợ Night Shift

iOS 9.3 mang đến Night Shift rất hữu hiệu, nhưng không phải mọi thiết bị đều có thể tận dụng nó

Cụ thể, các thiết bị trở về sau của iPhone 4S, iPod Touch thế hệ 5, iPad 2 và iPad mini. Nếu vẫn chưa nhận được bản cập nhật, bạn hãy truy cập vào Settings > General > Software Update để tiến hành cài đặt.

Tuy nhiên, trong khi danh sách các thiết bị tương thích với iOS 9.3 là rất lớn thì không phải tất cả các thiết bị iOS 9.3 đều tương thích với tất cả các tính năng mới có trên hệ điều hành này.

Đáng chú ý trong số những tính năng có trên iOS 9.3 chính là Night Shift, cho phép đổi màu sắc trên màn hình của bạn thành màu đỏ ấm hơn để không ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Theo thông báo từ Apple, tính năng Night Shift này chỉ có sẵn trên iPhone 5S trở về sau, các phiên bản iPad Pro hay iPad Air trở về sau, iPad mini 2 trở về sau và iPad touch thế hệ thứ 6. Điều này có nghĩa là tất cả các thiết bị cũ sẽ không được trang bị tính năng mới cải thiện rất hữu hiệu này.

Dựa vào danh sách cho thấy, Night Shift sẽ chỉ làm việc trên các thiết bị sử dụng từ chip A7 64 bit hoặc mới hơn. Mặc dù vậy, Apple vẫn không đưa ra lời giải thích rõ ràng hơn về chính sách của mình.

Tất cả các thành phần còn lại của tính năng iOS 9.3 sẽ làm việc tốt trên các thiết bị cũ như iPhone 4S, iPhone 5 và iPod Touch thế hệ thứ 5. Chẳng hạn như khả năng khóa Notes bằng mật khẩu hoặc dấu vân tay, giúp tăng cường tính năng riêng tư của mọi người.

Từ khoá : thi, iOS, Night, Shift

TIN LIÊN QUAN

Night Shift không đến với tất cả thiết bị chạy iOS 9.3

Mặc dù vận hành trên nền tảng iOS 9.3 mới nhất, nhưng iPhone 4S và nhiều thiết bị khác không thể chạy tính năng Night Shift trên nó.

Tính năng Night Shift trên iOS 9.3 cho giấc ngủ ngon

Apple vừa phát hành phiên bản iOS 9.3 chính thức, cùng với đó là tính năng mới Night Shift giúp giảm ánh sáng xanh vào buổi tối để người dùng có thể ngủ ngon hơn sau khi sử dụng...

Cách nâng cấp lên iOS 9.3 cho iPhone, iPad

iOS 9.3 sẽ hỗ trợ cập nhật cho các máy iPhone 4S hoặc mới hơn, iPad 2 trở về sau, hay iPod Touch thế 5 và thế hệ thứ 6.

Cách bật chế độ bảo vệ mắt trên iPhone

Trên iOS 9.3, Apple đã giới thiệu một tính năng mới có tên Night Shift. Đây là tính năng cho phép tự động điều chỉnh màu sắc màn hình, hỗ trợ sử dụng điện thoại vào ban đêm để bảo...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thu nhỏ màn hình trên máy tính

Trước hết, nhấp chuột vào trang mà bạn muốn thu nhỏ rồi đè phím ^ Ctrl. Sau đó, nhấn vào phím - nằm giữa số 0 và dấu “=” ở phía trên của bàn phím. Hoặc, bạn cũng có thể cuộn con lăn chuột/bàn cảm ứng về phía dưới trong

Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền khi mua hàng từ Trang trên Facebook?

Ngày nay, Facebook đã phát triển trang mạng xã hội của mình thành một thị trường sôi động và thu hút. Giống như bất cứ thị trường nào, sẽ có những lúc bạn cần hoàn trả tiền cho một mặt hàng bạn đã đặt mua. Tuy nhiên,

UEFI là gì?nó có gì khác so với BIOS?

BIOS hay còn gọi là Basic Input/Output System là phần mềm hoạt động ở mức thấp. Nó là một nhóm lệnh được lưu trữ trên một chip Firmware nằm ở trên bo mạch chủ (motherboard) của máy tính. Với mỗi dòng laptop có những

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.