5 tiêu chí chọn smartphone ưng ý

Đối với giới trẻ, một chiếc smartphone thế hệ mới cần có thiết kế thời trang, pin bền, sạc nhanh, hiển thị màn hình “chuẩn chỉnh”, đặc biệt selfie phải đẹp và có cảm ứng vân tay

Thiết kế sành điệu

Chiếc “dế yêu” cũng phải thật “chất” để giúp chủ nhân trẻ thể hiện cá tính và nổi bật giữa đám đông. Một thiết kế mỏng, gọn nhưng không kém phần sang trọng sẽ phù hợp cho mọi thể loại hội hè, tiệc tùng và cả các buổi họp hành công việc.

Với 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 và viền kính vát cong, Samsung Galaxy A5 phiên bản 2016 sang trọng nằm gọn trong lòng bàn tay với 3 sắc màu thời thượng: đen lịch lãm, vàng sang trọng và hồng vàng tinh tế, bạn tha hồ mix & match với phong cách thời trang sành điệu theo đúng gu thẩm mỹ của mình.


Selfie phải đẹp

Cùng với sự lên ngôi của gậy selfie thì trào lưu “tự sướng” càng lan tỏa mạnh mẽ, smartphone của bạn trẻ vì thế cũng phải hỗ trợ selfie tối đa. Ngoài camera selfie ít nhất cũng phải đạt độ phân giải 5MP, điện thoại cho giới trẻ còn phải hỗ trợ các công selfie tân tiến để tạo nên bức chân dung tự chụp ưng ý.

Galaxy A5 hỗ trợ Palm Selfie, Wide Selfie và các tùy chỉnh làm đẹp khuôn mặt, có thể kích hoạt chụp nhanh bằng phím Home, kết hợp với camera trước 5MP có khẩu độ f/1.9 bắt sáng cực tốt chính là “trùm selfie” mà bạn trẻ mong chờ.


5 tiêu chí chọn smartphone ưng ý

Pin bền, hỗ trợ sạc nhanh

Với xu hướng “smartphone không rời tay” như hiện nay, còn gì chán hơn khi bạn vẫn đang tung tăng ngoài phố mà điện thoại đã cạn pin? Smartphone cho giới trẻ thì pin phải trâu hoặc hỗ trợ sạc nhanh mới “giải phóng” được chủ nhân khỏi khu vực gần ổ cắm điện, để họ tự do làm điều mình muốn.

Smartphone Samsung Galaxy A5 phiên bản 2016 - vừa có thời lượng pin cực ổn (2900 mAh) vừa tích hợp công nghệ sạc nhanh giúp rút ngắn thời gian sạc lên đến 33% - chính là người đồng hành phù hợp cho giới trẻ.

Màn hình hiển thị đẹp

Màn hình smartphone có thể là thứ bạn trẻ tập trung nhìn nhiều nhất trong ngày, vậy tại sao không chọn một chú dế thông minh có màn hình rực rỡ cho những trải nghiệm mãn nhãn? Khoe ảnh selfie trên một màn hình đẹp cũng khiến bạn thấy hài lòng hơn trên màn hình smartphone thông thường và xem phim hoặc chơi game trên màn hình Super AMOLED full HD thì còn gì bằng.

Ở phân khúc cận cao cấp, smartphone Samsung Galaxy A5 là lựa chọn phù hợp cho bạn trẻ với màn hình 5.2 inch tích hợp công nghệ hiển thị Super AMOLED full HD rực rỡ sắc màu.


Cảm biến vân tay

Bạn trẻ không nên bỏ qua công nghệ thời thượng ở các smartphone cao cấp và cực hữu dụng này. Khóa smartphone bằng vân tay vừa độc đáo lại vừa an toàn, lại có thể tích hợp cho các dịch vụ thanh toán qua điện thoại, hứa hẹn là công nghệ sẽ trở nên ngày càng phổ biến.

Trên thị trường hiện nay, dịch vụ thanh toán Samsung Pay đã thành công ở Mỹ và các nước Châu Á và có nhiều triển vọng sẽ được triển khai tại Việt Nam cho các smartphone có cảm biến vân tay của Samsung như Galaxy A5 phiên bản 2016.

Theo Thu Hằng (Vietnmanet)

Từ khoá : smartphone

TIN LIÊN QUAN

Vivo V5 lite – smartphone chuyên selfie với camera trước 16MP chính thức ra mắt

Vivo V5 lite phiên bản rút gọn hơn của mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 đã chính thức được giới thiệu với camera selfie 16MP và thiết kế kim loại nguyên khối.

3 smartphone chuyên selfie của Huawei cho các tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng”

Nếu bạn là tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng” trên điện thoại thì đừng bỏ qua 3 gợi ý smartphone chuyên selfile của Huawei trong bài viết dưới đây nhé!

Smartphone selfie 'chuẩn Hàn Quốc' giá chỉ 3,5 triệu đồng

Màn hình hiển thị đẹp, thiết kế mỏng tinh tế cùng camera selfie “chuẩn Hàn Quốc” giúp LG K10 ghi điểm trong mắt người dùng.

Ra mắt Mobiistar LAI Yuna X : smartphone dưới 3 triệu chuyên selfie

Sau những hình ảnh và thông tin hé lộ ban đầu về chiếc smartphone “selfie đẹp tuổi 20” lan truyền trên mạng xã hội facebook thời gian gần đây, hãng điện thoại Việt Mobiistar đã chính thức công bố chiếc...

Top smartphone màu vàng hồng cực đẹp cho ngày 8/3

Ngoài cấu hình mạnh mẽ, camera chụp ảnh đẹp, thì những chiếc smartphone này còn sở hữu màu hồng vô cùng bắt mắt để chị em lựa chọn trong ngày 8/3.

Những mẫu smartphone cực 'chuẩn' để làm quà tặng nàng ngày 8/3

Việc lựa chọn quà dành cho phái nữ chưa bao giờ là chuyện đơn giản, chọn smartphone hợp lý để tặng bạn gái ngày 8/3 còn khó khăn hơn.

Chính thức ra mắt Vivo V5 camera selfie 20MP, đa nhiệm chia đôi màn hình

Trên thị trường smartphone Android vào lúc này, ngoài cuộc đua về cấu hình với vi xử lý và RAM thì có vẻ như camera tự sướng hiện đang là một trào lưu mới.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Cách khôi phục tin nhắn đã bị xoá trên Facebook

Chúng ta vẫn thường có thói quen xóa đi những tin nhắn trong Facebook. Nhưng nếu như chẳng may bạn lỡ tay xóa nhầm hoặc muốn lấy lại những tin nhắn đó thì làm như thế nào để có thể lấy lại chúng. Cách đơn giản là...

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang