Vừa ra mắt iPhone SE, Apple đã khai tử iPhone 5s?

Hiện chưa có thông tin xác nhận từ phía Apple, tuy nhiên trên trang chủ của hãng này đã không còn liệt kê dòng sản phẩm iPhone 5s.

Nhiều người nghĩ rằng việc Apple ra mắt iPhone SE chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của iPhone 5s. Tuy nhiên không ai có thể nghĩ rằng Apple sẽ khai tử iPhone 5s để dọn đường cho chiếc iPhone màn hình 4 inch mới.

Và điều không ai dám nghĩ đó rất có thể sẽ trở thành sự thật, khi mà trên trang web chính thức của Apple đã không còn liệt kê mẫu sản phẩm iPhone 5s nữa. Thay vào đó, danh sách các sản phẩm thuộc dòng iPhone chỉ còn lại iPhone 6/6 Plus, iPhone 6s/6s Plus và iPhone SE.


Vừa ra mắt iPhone SE, Apple đã khai tử iPhone 5s?

Cho đến nay vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức nào từ phía Apple, do đó chúng ta cũng chưa thể khẳng định chắc chắn rằng iPhone 5s đã hoặc sẽ bị khai tử. Nhưng điều đó cũng có thể xảy ra giống như việc Apple đã khai tử iPhone 5 sau khi ra mắt iPhone 5c.

iPhone SE có cấu hình rất mạnh giống như iPhone 6s, trong khi đó lại có thiết kế của iPhone 5s và mức giá cũng không quá cao. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi tìm đến một chiếc iPhone màn hình 4 inch, thay thế cho iPhone 5s.


Với việc sử dụng bộ khung của iPhone 5s, Apple cũng có thể dễ dàng tận dụng những linh kiện của chiếc iPhone 5s đã được sản xuất để tạo ra những chiếc iPhone SE mới. Chính vì vậy, việc khai tử iPhone 5s sẽ là một quyết định đúng đắn.

iPhone 5s được ra mắt từ năm 2013, chiếc smartphone này trang bị chip xử lý A7 với một màn hình 4 inch độ phân giải 1136x640 pixel, bộ nhớ RAM 1GB. Hiện tại chiếc iPhone này vẫn đang được bán tại rất nhiều cửa hàng bán lẻ trên thế giới.

Tham khảo: Apple

Từ khoá : iPhone, Apple, khai

TIN LIÊN QUAN

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

Tại sao Apple cho ra đời iPhone SE?

iPhone SE vừa được Apple ra mắt. Một thiết bị sử dụng thiết kế của iPhone 5S nhưng với sức mạnh của iPhone 6S. Kích thước giống hệt iPhone 5S, nhưng có chip tốt hơn và máy ảnh mạnh...

Apple chính thức ngừng hỗ trợ iPhone 4 trong tháng 9 tới

Nhiều khả năng, sau khi ra mắt chiếc iPhone 7 vào ngày 7/9 tới đây, thì Apple sẽ 'khai tử' chiếc iPhone 4 – mẫu smartphone đã có 6 năm tung hoành trên thị trường.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.