Trên tay Surface Diana: điện thoại 5" thương hiệu Việt, giá 2tr990

Công ty Fiteltec vừa ra mắt sản phẩm điện thoại thương hiệu Việt của mình mang tên Surface Diana hướng tới đối tượng là giới trẻ, sinh viên. Diana sở hữu thiết kế khung kim loại với hai mặt là kính, màn hình 5', camera 8MP, bộ nhớ trong 16GB và với giá rất hấp dẫn 2.990.000đ. Với mức giá đó, Surface Diana thích hợp cho đối tượng sinh viên cần một chiếc Android màn hình to, hỗ trợ chụp hình tốt hoặc những ai mới chuyển qua dùng smartphone. Máy sẽ bắt đầu được bán ra tại các đại lý trên toàn quốc từ quý 2 năm nay.


Thông số kỹ thuật Surface Diana:
Màn hình On-cell 5' 1280 x 720 điểm ảnh RAM 2GB CPU Mediatek MT6735 4 nhân, 1.3GHz GPU Mali T720 Bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ thẻ TF lên tới 128GB) Mạng 4G LTE, WiFi a/b/g/n Camera 8MP sau, 2MP trước Khay micro và nano SIM Android 5.1 Pin 2150mAh Màu đen và trắng Fiteltec quyết định chọn Surface cho thương hiệu điện thoại của họ và Diana là model đầu tiên. Công ty này cho biết họ đã được cấp văn bằng bảo hộ cho cái tên Surface tại Việt Nam, có lẽ mục đích của họ cũng chỉ là kinh doanh điện thoại tại thị trường trong nước mà thôi. Diana được thiết kế bởi Fiteltec và được gia công lắp ráp bởi đối tác tại Trung Quốc.

Đây là một chiếc máy rất cơ bản, cả về thiết kế lẫn cấu hình, phiên bản Android mà nó được cài sẵn. Máy sở hữu màn hình 5' HD với ba nút cơ bản của Android. Màn hình này cũng như mặt lưng làm từ kính của Diana được mài cong 4 cạnh nhưng mài rất nhẹ, điều này là tốt cho trải nghiệm của người dùng nhưng do chất lượng hoàn thiện chưa được tốt nên 4 viền kim loại gồ lên hơi cao so với phần tiếp xúc màn hình, dẫn tới tình trạng khi vuốt tay sẽ bị hơi sắc và khó chịu, nếu Fiteltec giải quyết được lỗi này thì sẽ tuyệt vời hơn. Sự cố này chỉ xảy ra ở mặt trước chứ kính và viền kim loại mặt sau không hề bị như vậy. Màn hình này cũng được quảng cáo sử dụng công nghệ On-cell khá tiên tiến. Kích thước 5' và độ phân giải HD cũng chỉ đem lại chất lượng bình thường, chúng ta không nên mong chờ điều tuyệt vời với cái giá và cấu hình như vậy.


Trên tay Surface Diana: điện thoại 5" thương hiệu Việt, giá 2tr990

Surface Diana có khung kim loại và được thiết kế đặc biệt, không giống với hầu hết smartphone trên thị trường hiện nay. Khi nhìn ngang, dù hai phía trên và dưới là phẳng nhưng ở giữa của viền kim loại này được làm cong. Máy có nút nguồn, âm lượng ở cạnh trái trong khi cạnh phải là khay SIM và thẻ nhớ (Fiteltec nói điện thoại hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 128GB). Khay SIM này hỗ trợ cả micro SIM và nano SIM, hai chuẩn SIM phổ biến hiện nay. Mặt sau của Diana là kính được mài cong nhẹ 4 cạnh. Máy sở hữu camera 8MP với đèn flash và dùng cảm biến do Sony cung cấp. Camera trước có độ phân giải 2MP, máy cũng được tập trung cho khả năng chụp hình tự sướng. Một số tính năng đi kèm như chụp bằng cử chí, các tính năng làm đẹp khuôn mặt, chụp đa góc và chụp Live Photo. Thực chất khi chụp Live Photo, máy sẽ ghi lại một đoạn video 4 giây và phát lại mà thôi, chất lượng đoạn video đó không thực sự tốt.

Về cấu hình, Surface Diana được trang bị chip xử lý Mediatek 4 nhân 1.3Ghz vốn được ra mắt cuối năm ngoái. Ngoài ra, máy sở hữu RAM 2GB, một con số khá ấn tượng nếu so với giá của nó, GPU Mali T720, bộ nhớ trong 16GB và pin là 2150mAh. Máy được cài sẵn Android 5.1 với giao diện thuần khiết và nhà sản xuất cũng không cài thêm bất kỳ phần mềm hay tùy biến nào lên trên đó.

Fiteltec cho biết sẽ bắt đầu bán ra Surface Diana trên toàn quốc từ quý 2 tới đây dù chưa cho biết thời điểm cụ thể hơn. Máy sẽ bán ra với hai màu đen và trắng, giá 2.990.000đ.




















Từ khoá : tay, Surface, Diana, tho, 2tr990

TIN LIÊN QUAN

FITELTEC gia nhập thị trường Việt Nam với điện thoại thông minh SURFACE

Ngày 23/3, hòa với “Tuần lễ thanh niên 2016” trong khuôn viên trường Đại học Ngoại Thương, Công ty cổ phần FITELTEC và Đoàn thanh niên trường tổ chức buổi ra mắt sản phẩm điện...

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

Microsoft Surface 5 tích hợp chip Intel Kaby Lake với hiệu năng cực mạnh?

Vừa qua, cấu hình Microsoft Surface 5 đã được rò rỉ trên các trang tin công nghệ. Được biết Microsoft Surface 5 sẽ trang bị chip Intel Kaby Lake với hiệu năng khá mạnh mẽ.

Có nên chờ đợi Surface Phone từ Microsoft?

Dự án Surface Phone đã rò rỉ thông tin từ rất lâu, được Microsoft lôi ra rồi lại cất vào vài bận. Thông tin mới nhất là chiếc điện thoại thông minh này sẽ trình làng cuối năm 2017. Liệu điều đó có thành hiện thực?

Những nâng cấp trên Surface Pen mới: độ trễ cực thấp, 4096 cấp độ lực, nghiêng đầu bút vẽ nét mờ

Ra mắt cùng Surface Pro mới (Surface Pro 2017), chiếc bút cảm ứng Surface Pen cũng đã được Microsoft nâng cấp đáng kể với độ nhạy cao và độ trễ cực thấp khiến nó trở thành 'chiếc bút cảm ứng nhanh nhất thế giới.' Surface Pen thế hệ mới được bán rời

Ra mắt Microsoft Surface Studio máy tính All In One cấu hình siêu khủng giá 2999$

Gia đình Surface của Microsoft đã chính thức mở rộng ra ngoài những chiếc tablet lai laptop thì giờ đây một chiếc máy tính All In One cũng được ra mắt với thiết kế siêu mỏng và cấu hình cực...

Microsoft đã sẵn sàng bán ra Surface Hub: 9.000$ cho bản 55" FullHD, 22.000$ cho bản 84" 4K

Microsoft giới thiệu Surface Hub, chiếc máy tính siêu lớn trong phòng họp vào tháng 1/2015 nhưng họ bị trễ quá nhiều so với lịch trình dự kiến. Mãi đến giờ Surface Hub mới được bán...

Microsoft "sỉ nhục" MacBook Air trong video quảng cáo Surface Pro 4

Trong đoạn video quảng cáo máy tính bảng Surface Pro 4, Microsoft chế một bài hát ngụ ý trong khi sản phẩm của họ làm được nhiều thứ, thì chiếc MacBook Air của Apple 'hữu ích như một chiếc mũ đội cho... con mèo'.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía