Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo

Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo mới cho iOS, theo đó bàn phím này sẽ sử dụng các cử chỉ vuốt để gõ chữ bên cạnh thao tác mổ cò truyền thống. Nó cũng tương tự như bàn phím SwiftKey và Swipe hiện tại nhưng được bổ sung thêm tính năng tìm kiếm nhanh. Người dùng chỉ việc chạm vào logo Google trong quá trình gõ để có kết quả tìm kiếm.

Bàn phím iOS của Google cũng hỗ trợ ảnh Gif, bạn có thể tìm kiếm ảnh Gif và hình ảnh thông qua Google Image Search. Đây là tính năng mà bàn phím gốc của Google trên Android không hề có.

Với việc tạo ra bàn phím cho iOS thì có lẽ Google muốn tăng tỉ lệ tìm kiếm trên iOS, khi người dùng có thể tìm kiếm chỉ bằng một thao tác thay vì phải vào trình duyệt web như trước kia. Hơn thế nữa, bàn phím này là do Google thực hiện, họ sẽ không sợ người dùng thay đổi công cụ tìm kiếm như khi sử dụng Safari.

Hiện tại một số nhân viên Google đã có thể thử bàn phím này nhưng chưa rõ là khi nào nó sẽ được công bố.

*Ảnh mang tính minh họa

Tham khảo: TheVerge

Từ khoá : Google, cho, ang

TIN LIÊN QUAN

Google đang phát triển bàn phím cho iPhone

Trang The Verge cho biết, loại bàn phím này đã được phát triển trong một thời gian và nó bao gồm những tính năng như gõ phím theo cử chỉ, tìm kiếm ảnh GIF vv…

Google tính sản xuất ứng dụng bàn phím mạnh mẽ cho iOS

Dẫn nguồn tin thân cận, The Verge cho biết Google đang phát triển một bàn phím tùy chỉnh cho iOS, mạnh hơn so với bàn phím mặc định trên Android.

Google Search giới thiệu công cụ tra cứu thông số màu sắc

Đây là công cụ giúp người dùng tra cứu giữa các chuẩn màu sắc RGB, HEX, CMYK... ngay trên trình tìm kiếm của Google.

Đây là camera VR Yi Halo khủng nhất với 17 camera, quay phim lên tới 8K

Camera VR Yi Halo đã được giới thiệu tại sự kiện hội nghị NAB ở Las Vegas. Tại sự kiện Yi đã giới thiêu 2 mẫu, mẫu dành cho chuyên nghiệp là Yi Halo và một một mẫu dành cho quan phim 360 thông thường là Yi 360 VR.

Google Photos phiên bản 1.15 cho Android có gì mới?

Ứng dụng Google Photos cho Android vừa được update lên bản 1.15 giúp bổ sung tính năng, tinh chỉnh cho các chức năng để thuận tiện cho người dùng.

Google công bố 7 ứng dụng tốt nhất trên Google Play

Vào dịp cuối năm hàng niên, Google sẽ công bố những ứng dụng tốt nhất trên Goole Play, nào hãy cùng TCN điểm danh những ứng dụng nào đã lọt vào bảng danh sách vàng của Google Play !

Bản cập nhật Google Photos cho Android có thanh định vị mới

Google Photos vừa công bố bản cập nhật mới cho ứng dụng Android của dịch vụ vào ngày 3/3.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá iPhone 7 Plus: Xứng danh vua smartphone

Khi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt, người ta nhìn chúng bằng ánh mắt đầy nghi ngờ: làm cách...

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4