[QC] Lần đầu tiên laptop chính hãng dưới 4 triệu đồng có mặt tại FPT Shop

Lần đầu tiên, chỉ tại , bạn đã có thể sở hữu laptop chính hãng với giá chỉ dưới 4 triệu đồng. Theo đó, 300 khách hàng đầu tiên mua Lenovo Ideapad 100S sẽ được giảm 500.000 đồng chỉ còn 3.99 triệu đồng từ ngày 24 -29/3.

Lần đầu tiên, chỉ tại , bạn đã có thể sở hữu laptop chính hãng với giá chỉ dưới 4 triệu đồng. Theo đó, 300 khách hàng đầu tiên mua Lenovo Ideapad 100S sẽ được giảm 500.000 đồng chỉ còn 3.99 triệu đồng từ ngày 24 -29/3.

Cụ thể, Lenovo Ideapad 100S sẽ được giảm 500.000 đồng từ 4.490.000 đồng còn 3.990.000 đồng dành cho 300 khách hàng đầu tiên đặt mua trong khoảng thời gian từ ngày 24 – 29/3. Thêm vào đó, bạn còn được tặng voucher trị giá 1.100.000 đồng để mua bộ combo Office 365, Bkav Pro, từ điển Lạc Việt và voucher trị giá 200.000 đồng để mua sạc dự phòng Maxco 5000 mAh. Như vậy, tổng giá trị quà tặng tại sẽ lên đến 1.800.000 đồng.

Để đặt mua Lenovo Ideapad 100S, bạn có thể đến bất kỳ cửa hàng hoặc đặt mua online tại đây .

Thông tin về sản phẩm
Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Ideapad 100S được Lenovo chăm chút từng chi tiết thiết kế. Điều ấn tượng đầu tiên phải kể đến là máy được trang bị bàn phím AccuType độc quyền của Lenovo, vốn được ứng dụng trong dòng máy tính xách tay Lenovo Thinkpad dành cho doanh nhân. Sở hữu kích thước màn hình 11.6” do đó máy nhẹ dưới 1kg, kèm theo chất lượng hoàn thiện tốt, cứng cáp và chắc chắn.


[QC] Lần đầu tiên laptop chính hãng dưới 4 triệu đồng có mặt tại FPT Shop

Lenovo Ideapad 100S là mẫu laptop chính hãng đầu tiên chỉ dưới 4 triệu đồng được lên kệ tại

Cấu hình cụ thể của Ideapad 100S gồm màn hình có độ phân giải 1.366 x 768 pixel, CPU Intel 4 nhân Atom Z3735F 1.33 GHz (2M Cache, up to 1.83 GHz), RAM 2GB DDR3L, 32 GB ổ cứng eMMC, card đồ họa Intel HD Graphics, Pin 2 cell với thời gian sử dụng lên đến 4 giờ.

Tuy giá bán chỉ dưới 4.000.000 đồng, nhưng Lenovo Ideapad 100S vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến, gồm HDMI, USB 3.0, webcam, khe cắm thẻ nhớ để đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng đối tượng người dùng.


Bàn phím AccuType độc quyền của Lenovo, vốn được ứng dụng trong dòng máy tính xách tay Lenovo Thinkpad dành cho doanh nhân đã có mặt trên Ideapad 100S

Tất cả sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, smartwatch mua tại sẽ được miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất (bao gồm sản phẩm mới và cũ). Ngoài ra, cũng tạo điều kiện để khách hàng của mình được hoàn tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác theo nhu cầu. Lưu ý, các sản phẩm mua trả góp cũng được áp dụng chính sách đổi trả như khi mua trả thẳng.

Bên cạnh đó, điện thoại, laptop, máy tính bảng mua tại vẫn sẽ được tham gia Bảo Hành Vàng, bảo hành cho cả những trường hợp máy bị hư hỏng do lỗi vô ý từ chính người sử dụng như vào nước, rơi vỡ. Chi phí tham gia là 4% giá trị máy, tức là từ 80 ngàn đồng…

Sản phẩm mua tại là hàng chính hãng, được dùng thử 30 ngày miễn phí – đổi trả 1 năm, bạn có thể gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Bấm để mở rộng...

Từ khoá : laptop, tri

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Laptop ideapad 100 ra phiên bản nâng cấp

ICTnews – Lenovo vừa ra mắt phiên bản nâng cấp chạy vi xử lý Core i5 của ideapad 100 – dòng laptop được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng trong thời gian qua.

Laptop ideapad 100 nâng cấp cho người dùng phổ thông

Lenovo vừa nâng cấp chiếc laptop ideapad 100 đang được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng thời gian vừa qua với giá khởi điểm từ 11,999 triệu đồng. Ideapad 100 phiên bản mới được...

Ra mắt Lenovo IdeaPad 500 trang bị chip Skylake

Mẫu laptop mới của Lenovo trang bị chip Skylake và camera Intel RealSense 3D công nghệ hoàn toàn mới.

Đi tìm chiếc laptop được giới trẻ yêu thích.

Giới trẻ ngày nay có nhu cầu sử dụng laptop để học tập và giải trí rất cao. Vậy đâu là chiếc laptop được mong chờ nhất năm nay dành cho học sinh sinh viên?

[QC] Laptop gọn nhẹ, giá mềm cho học sinh – sinh viên

Laptop đã và đang trở thành người đồng hành thân thiết theo chân các bạn học sinh – sinh viên (HSSV) từ nhà lên giảng đường, khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè, trong những buổi sinh hoạt...

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ