Sốc với màn tra tấn Galaxy S7 trong máy giặt trong 45 phút

Thành viên YouTube có tên Max Lee đã đăng tải video về màn tra tấn Galaxy S7 ngay trong máy giặt để xem nó có chịu tốt hay không.

Đoạn video mô tả Galaxy S7 được đặt trong máy giặt của LG trong vòng 45 phút, tương đương với một chu kỳ giặt thông thường. Và kết quả đã khiến không ít người bất ngờ.


Sốc với màn tra tấn Galaxy S7 trong máy giặt trong 45 phút

Galaxy S7 vẫn chạy tốt sau khi được tra tấn trong máy giặt đến 45 phút

Mặc dù Galaxy S7 đã chịu tra tấn với màn rửa ở tốc độ cao, máy vẫn bật ngay khi Lee kéo nó ra khỏi từ đống gặt ướt. Máy quét vân tay của thiết bị ít phản ứng sau khi giặt, nhưng điều này không bất ngờ vì tất cả máy quét vân tay đều làm việc kém khi ướt.

Trong khi đó, màn hình cảm ứng vẫn còn đáp ứng sau khi lấy ra khỏi máy giặt, và thiết bị không có vấn đề với kết nối Wi-Fi, chơi nhạc hoặc quay phim.

Điều này cho thấy Samsung đã làm khá tốt trong việc bảo vệ Galaxy S7 trong môi trường nước.

Chúng gồm các lớp cao su bao quanh cạnh của các cổng để giữ nước không xâm nhập vào bên trong. Đặt một lớp bảo vệ phía sau lỗ loa thiết bị nhằm đẩy nước ra khỏi nó trong khi vẫn đảm bảo âm thanh được phát ra. Ngoài ra còn có lớp cao su bao quanh jack cắm tai nghe của điện thoại tương tự như đặt xung quanh cổng sạc.

Video cho màn tra tấn Galaxy S7 được đăng trên YouTube:


Phương Thu/VOV.VN Theo BGR

Từ khoá : tra, Galaxy, trong

TIN LIÊN QUAN

Được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay, Galaxy S7 edge lại phá kỷ lục doanh số

Smartphone mới của Samsung đã chứng tỏ được khả năng chống nước và độ bền của mình sau thử nghiệm này.

Ném Galaxy S7 vào máy giặt trong 45 phút, kết quả ra sao?

Để biết được chính xác khả năng chống nước của Galaxy S7 đến đâu, một blogger đã thử ném chiếc S7 của anh ta vào máy giặt trong 45 phút. Kết quả thật bất ngờ!

Hết Galaxy Note 7, máy giặt cửa trên của Samsung cũng nổ?

Tin phát trên kênh truyền hình Mỹ ABC News cho biết nhiều người đang đâm đơn kiện Samsung lên tòa án liên bang ở New Jersey vì sự cố khi sử dụng máy giặt cửa...

Không những là cặp 'siêu mẫu' đẹp nhất, bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge vừa giật ngôi 'tốt nhất'

Mới đây, hãng chuyên nghiên cứu thị trường, uy tín nhất thế giới Consumers Report đã đưa ra kết quả đánh giá smartphone tốt nhất thế giới dựa trên các tiêu chí: mạnh mẽ, đẹp, đầy...

6 cách giữ cho máy giặt sạch sẽ, quần áo thơm tho

Có thể bạn chỉ nghĩ đơn thuần rằng, máy giặt chủ yếu chỉ sử dụng để làm sạch đồ dùng. Nhưng chính việc lấy đi những vết bẩn trền quần áo lại khiến máy giặt dễ bị cặn bẩn cần được làm sạch định kỳ.

Xử lý sao khi máy giặt xuất hiện mùi hôi, ẩm mốc?

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt có thể sẽ xuất hiện mùi hôi, ẩm mốc. Nếu không xử lý kịp thời, mùi hôi và ẩm mốc dễ lây lan và bám sang quần áo và biến máy giặt thành ổ vi khuẩn.

Samsung thu hồi 2,8 triệu máy giặt tại Mĩ vì nguy cơ gây chấn thương

“Hành động thu hồi tự nguyện của chúng tôi được tiến hành sau khi có nhiều báo cáo nêu bật lên sự rủi ro từ việc thùng giặt bị mất cân bằng, từ đó gây...

Các Fan giật khi biết Galaxy S7 có thời lượng pin kém hơn Galaxy S6 và iPhone 6s

Mặc dù có dung lượng pin được nâng lên 3.000 mAh nhưng Galaxy S7 đã không đạt được thời lượng pin như kỳ vọng. Thậm chí còn không bằng Galaxy S6 chỉ với viên pin dung lượng 2.500mAh.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm