Thời gian gần đây, người ta thấy thị trường

Thời gian gần đây, người ta thấy thị trường rộ lên một loại sách 3D cực kì hấp dẫn, cuốn sách mà ngay từ khi xuất bản đã thu hút sự chú ý của vô vàn các bậc phụ huynh. Vậy cuốn sách này có gì đặc biệt đến vậy?

Cuốn sách này không đơn thuần là những trang giấy với hình ảnh bình thưởng. Với sự tích hợp giữa công nghệ 3D tiên tiến và các phần mềm thông minh trên điện thoại, giờ đây bé có thể thấy hình ảnh các con vật, đồ vật, rau - củ - quả trái cây bay lượn trước mặt mình, sống động đến mức cảm tưởng có thể chạm vào được.

Hãy thử tưởng tượng các bé sẽ thích thú đến như thế nào khi thấy chú voi đứng dậy khỏi trang sách, di chuyển và đi vòng quanh trước mặt bé. Nếu muốn bé ghi nhớ tên gọi (cả Tiếng Việt và Tiếng Anh), bố mẹ chỉ việc nhấn vào nút loa giữa màn hình, hệ thống sẽ tự động phát âm chuẩn như người bản ngữ. Vậy nên việc học ngoại ngữ giờ đây trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, chả thế mà chỉ sau 01 tuần xuất bản, cuốn sách đầu tiên với chủ đề “Animal Kingdom” - Thế giới động vật” đã cháy hàng trên toàn quốc, 90% trẻ được khảo sát sau khi sử dụng đều ghi nhớ tên gọi và phát âm gần như chuẩn xác như sách hướng dẫn.

Tiếp theo thành công từ cuốn sách kì diệu “Animal Kingdom” – Thế giới động vật, sự ra mắt của cuốn sách 3D mới với chủ đề Rau – Củ - Quả được hy vọng sẽ đem đến ‘trào lưu mới” không hề kém cạnh.

27 trang sách tương ứng với 27 loại rau – củ - quả rất quen thuộc trong đời sống hàng ngày, bé sẽ được đắm chìm trong những hình ảnh chân thật, sống động ngay trước mắt, chính điều đó sẽ kích thích trí tò mò, óc tưởng tượng và khả năng ghi nhớ của bé.

Được biết Muachung Plaza là đơn vị đầu tiên phân phối online cuốn sách 3D “ABC Fruits” – Chủ đề rau - củ - quả, với giá thành ưu đãi: 149.000Đ.

Các bậc phụ huynh chỉ cần nhấn nút “Đặt mua”, nhận hàng và thanh toán tận nhà. Tất cả các bước hướng dẫn sử dụng vô cùng đơn giản đã gói gọn ngay trong cuốn sách.

Học mà chơi, chơi mà vẫn học giỏi. Ba mẹ hãy mang đến cho bé niềm vui nho nhỏ dịp cuối tuần này thôi nào!

Truy cập tại đây để tham khảo thêm chi tiết sản phẩm!

Từ khoá : gian

TIN LIÊN QUAN

Loại hình sách nói sẽ sớm xuất hiện trên Google Play

Thực ra một số lượng nhỏ sách nói đã được Google bán qua Google Play Music nhưng giờ thì Google mới làm nghiêm túc.

Cuốn sách tập hợp những bài viết hay về nhà văn lớn của văn học hiện đại Việt Nam

Cuốn sách Nguyễn Xuân Khánh - một nụ cười mỉm, một nghiệp văn xuôi là một tuyển chọn dày dặn các bài viết hay về đời văn Nguyễn Xuân Khánh, một nhà văn lớn của văn học hiện đại Việt Nam vừa tạ thế giữa năm 2021.

BBDO tạo ra cuốn sách chống đạn để khuyến khích phụ nữ Pakistan đến trường

Vào Ngày Sách thế giới, SOC Outreach công bố cuốn sách chống đạn đầu tiên trên thế giới kể câu chuyện về những cô gái mạnh mẽ Shazia, Kainat và Malala Để giúp giáo dục các cô gái ở Pakistan, SOC Outreach và BBDO đã hợp tác để tạo ra cuốn sách chống

Cuốn sách về lịch sử Ferrari có giá ngang một chiếc Ford Ranger

Mỗi cuốn có có rẻ nhất là 6.000 USD cho phiên bản 'Editor's Collection' (không đi kèm chân đế trưng bày). Bản đắt nhất được hét giá lên đến 30.000 USD có tên 'art editions' sẽ đi kèm hộp và chân đế chế tác riêng, tức tương đương với một chiếc Ford

Những cuốn sách làm quà Trung thu thú vị cho trẻ nhỏ

Năm nay sẽ là một dịp Trung thu đặc biệt, khi nhiều trẻ sẽ phá cỗ ở nhà thay vì những hoạt động vui chơi truyền thống. Vì vậy, những cuốn sách tương tác có tính năng giải trí tương tự như đồ chơi sẽ là một lựa chọn tốt dành cho các em nhỏ.

Apple bán thêm cả sách, giá lên tới gần 7 triệu đồng

Theo The Verge, cuốn sách của Apple sẽ có bìa cứng và được bọc bằng vải lanh. Người dùng sẽ có hai lựa chọn khi mua cuốn sách này là 199 USD cho phiên bản...

Bán một trong những cuốn sách bí ẩn nhất thế giới

Một nhà xuất bản (NXB) nhỏ ở Tây Ban Nha vừa giành được quyền sao chép bản thảo cuốn sách có tuổi đời sáu thế kỷ được viết bằng ngôn ngữ và những ký hiệu mã hóa tới nay chưa ai đọc được.

Sản phẩm mới nhất của Apple: Một cuốn sách

Tên sản phẩm rất lạ nhưng lại rất quen, “Designed by Apple in California”, đây là một cuốn sách ấn phẩm về các mẫu thiết bị của Apple từ trước tới nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

Google Maps Go: Ứng dụng bản đồ thông minh, chiếm ít dung lượng bộ nhớ

Đã khoảng một tuần kể từ khi Google thông báo ra mắt Android Go - Phiên bản thu gọn của Android 8.1 Oreo, được thiết kế để chạy trên các thiết bị cấu hình thấp, có dung lượng khoảng hơn 1GB RAM. Nhắm đến các thị trường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.