iPhone SE vẫn sử dụng cảm biến Touch ID đời đầu

Apple đã phát minh ra một cỗ máy thời gian, và hãng đã đưa chúng ta trở lại với một chiếc điện thoại 4 inch vào rạng sáng 22/3.

Trong khi iPhone SE có thể trông gần giống hệt iPhone 5S và iPhone 5 thì nó có phần cứng cải thiện rất nhiều. Trong thực tế, bên trong iPhone SE mạnh mẽ như iPhone 6S khi sử dụng cùng chip A9 (thậm chí nhanh hơn khi làm việc trên iPhone SE độ phân giải thấp hơn), camera iSight 12 MP với tính năng Focus Pixel, quay phim 4K và hỗ trợ Live Photos.


iPhone SE vẫn sử dụng cảm biến Touch ID đời đầu

Ngay cả cảm biến vân tay trên iPhone SE cũng trở lại giống như trên iPhone 5S

Mặc dù vậy, có 2 điều mất tích trong thông báo của Apple đó là chính 3D Touch (điều này không quá bất ngờ), cùng thông tin về ID Touch.

Hệ thống nhận dạng vân tay có sẵn trên iPhone SE, nhưng không phải là thế hệ mới nhất và nhanh nhất mà chúng ta nhận được trên iPhone 6S, thay vào đó là cảm biến Touch ID thế hệ đầu tiên được sử dụng trên iPhone 5S. Điều đó có nghã là nó sẽ chậm hơn so với iPhone 6S và 6.

Đây là một nhược điểm, nhưng dường như điều này không khiến người dùng cảm thấy khó chịu, bởi thực chất cảm biến Touch ID trên iPhone 6S dường như quá nhanh, khiến nó mở khóa điện thoại trước khi người dùng đọc được thông báo

iPhone SE sẽ không gặp phải vấn đề trên, trong khi nó vẫn hỗ trợ tính năng Apple Pay, điều rất được mong đợi từ phía người tiêu dùng./.

Phương Thu/VOV.VN Theo PhoneArena

Từ khoá : iPhone, Touch

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE chỉ dùng cảm biến vân tay của iPhone 5s

Dù có cấu hình mạnh ngang iPhone 6s nhưng mẫu smartphone 4 inch mới nhất của Apple chỉ sử dụng cảm biến vân tay Touch ID thế hệ cũ.

Từ SE trong tên iPhone mới nghĩa là gì

Một số người có cơ hội thử nghiệm iPhone SE đã cho biết cảm biến Touch ID trên chiếc máy này chậm hơn đáng kể so với iPhone 6s, và nó cho tốc độ nhận diện vân tay tương tự như...

Cảm biến vân tay của iPhone SE thực chất là của iPhone 5s

Điều này khiến Touch ID trên iPhone SE không thể quét vân tay với 'tốc độ ánh sáng' như trên iPhone 6s được.

Vì sao iPhone SE không có 3D Touch?

Theo AppleInsider, công nghệ 3D Touch được thiết kế đặc biệt dành riêng cho iPhone từ 4,7 và 5,5 inch.

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.