Giám đốc Huawei sử dụng smartphone camera kép, đây là Huawei P9?

Vào tháng 10 năm ngoái, có những tin đồn về việc Huawei P9 sẽ sở hữu một chiếc camera kép. Từ đó tới nay, những thông tin rò rỉ sau đều cho rằng chiếc điện thoại này có 2 ống kính. Hôm nay, có những bức ảnh chụp giám đốc của hãng điện thoại này sử dụng một điện thoại có camera kép. Liệu đây có phải Huawei P9?


Giám đốc Huawei sử dụng smartphone camera kép, đây là Huawei P9?

Chúng ta biết chắn chắn rằng Huawei sẽ tổ chức một cuộc họp báo về sản phẩm mới nhất vào 6 tháng 4 tới. Thiệp mời còn có #oo được in trên thiệp, điều này như một cách nói khéo léo của nhà sản xuất về việc có camera kép trên smartphone mới của mình. Một số hình ảnh được cho là chụp từ camera này đã được chúng tôi đăng tải trong vài ngày gần đây cũng được sử dụng #oo càng thêm chắc chắn về sự xuất hiện của Camera kép trên Huawei P9.


Hình ảnh do phóng viên chụp cho thấy giám độc Huawei sử dụng một chiếc điện thoại khá giống với những miêu tả về P9.

Hình ảnh chụp cho thấy 'chú dế' mà giám đốc Huawei hoàn toàn khớp với những gì chúng ta được thấy, kể cả quét vân tay cảm ứng ở mặt sau. Chúng ta mong chờ thấy được 4 phiên bản màu sắc khác nhau của chiếc điện thoại này. Huawei P9 Lite được trang bị một màn hình 5-inch với bộ não là con chip xử lý Snapdragon 650 SoC, kèm thêm 2Gb RAM và 16 GB ROM. P9 còn có 2 'người anh em sinh ba' là phiên bản cải tiến 'Special Enhanced version' với màn hình 5.8 inch và chạy trên chip xử lý Kirin 955. 4 Gb RAM và 64 Gb ROM sẽ được tích hợp trên điện thoại này. Cuối cùng là Huawei P9 Max với màn hình hiển thị 6.8 inch chạy trên Kirin 955 có 4Gb RAM và 64/128 GB ROM.


Chiếc điện thoại này có 2 ống kính cũng như cảm biến vân tay ở mặt sau, khá khớp với những gì được đồn đại về Huawei P9.

Richard Yu, Chủ tịch của Huawei Devices và CEO nhóm tiêu dùng của Huawei nói rằng công ty này sẽ vượt mặt Samsung và Apple trong 5 năm tới để trở thành công ty sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Liệu Huawei có đạt ra được mục tiêu của mình? Hãy để thời gian trả lời.

Từ khoá : Huawei, smartphone, camera

TIN LIÊN QUAN

Ngỡ ngàng với loạt ảnh chụp đầu tiên từ camera Huawei P10

Camera Huawei P10 là một trong những điểm nhấn lớn nhất trên chiếc smartphone này. Liệu với những nâng cấp đáng giá, chất lượng ảnh chụp thực tế sẽ ra sao?

Huawei 'nhá hàng' bằng hình ảnh được cho là chụp bằng Camera kép của P9.

Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc này vừa tung ra những bức ảnh được cho là chụp bằng flagship năm nay của họ- Huawei P9 với kiểu cách rất nghệ thuật bằng Camera sau 12 Mp của...

Huawei trình làng camera 360 độ độc đáo

Không chỉ cho ra mắt smartphone Huawei V9 kèm kính thực tế ảo VR, Huawei còn trình làng thêm một phụ kiện độc đáo là một chiếc camera 360 độ, sản...

Điện thoại Huawei P9 có giá hơn 12 triệu đồng

Thêm hình ảnh smartphone Huawei P9 sắp ra mắt Cuộc chiến mã hóa iPhone: Apple tiếp tục cứng giọng iPhone SE màn hình 4 inch sẽ hỗ trợ quay phim 4K HTC 10 sẽ trang bị camera siêu...

P10 - smartphone mới của Huawei xuất hiện với camera kép

P10 là tên gọi smartphone mới của Huawei sẽ chính thức xuất hiện tại MWC 2017, nhưng hiện tại hình ảnh thật của Huawei P10 và phụ kiện bên trong đã bị rò rỉ.

Doanh thu Huawei P10 đạt kỉ lục chỉ sau 1 phút mở bán

Sau khi mở bản 1 phút, doanh thu Huawei P10 đã đạt đến con số 100 triệu nhân dân tệ (hơn 14,5 triệu USD và 330 tỷ VNĐ) tại thị trường Trung Quốc. Thật đáng kinh ngạc!

Smartphone camera kép Huawei P9 lộ ảnh thực tế?

Thêm bằng chứng iPhone 7 trang bị camera kép Audio-Technica ra mắt loạt tai nghe Solid Bass mới Rộ tin Uber tìm nguồn cung số lượng lớn xe tự lái Apple iPad Pro 9.7 sẽ có giá từ 13...

3 smartphone chuyên selfie của Huawei cho các tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng”

Nếu bạn là tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng” trên điện thoại thì đừng bỏ qua 3 gợi ý smartphone chuyên selfile của Huawei trong bài viết dưới đây nhé!

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực