Meizu Pro 6 trang bị SoC 10 nhân MediaTek Helio X25

Giá iPhone SE tại châu Âu đắt gần gấp đôi tại Mỹ Cận cảnh iPhone SE vừa ra mắt Lộ cấu hình bản thu gọn của LG G5 Samsung Galaxy J7 2016 chưa ra mắt đã lộ diện Smartphone camera kép Huawei P9 lộ ảnh thực tế?

Meizu Pro 6 được nhắc đến gần đây như là một siêu phẩm với cấu hình phần cứng khủng và sẽ là đối thủ đáng gờm của mẫu Samsung Galaxy S7. Gần đây nhất, Meizu từng gây ít nhiều chú ý trong làng smartphone khi tuyên bố hình ảnh rò rỉ được cho là chiếc iPhone 7 với dải anten lạ chính là chiếc Pro 6 mà hãng này sắp ra mắt.

Theo cập nhật mới nhất từ những đặc tả kỹ thuật do nhà phát triển công cụ benchmark GFXBench chia sẻ, có thể nhận thấy chiếc Meizu Pro 6 nhiều khả năng sẽ trang bị bộ xử lý 10 nhân hàng khủng MediaTek Helio X25 . Không chỉ vậy, Meizu Pro 6 còn được cho là sẽ trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 20MP, camera selfie 5MP và chạy Android 6.


Meizu Pro 6 trang bị SoC 10 nhân MediaTek Helio X25

Đặc tả kỹ thuật được cho là của chiếc Meizu Pro 6 do GFXbench chia sẻ.

Như PC World Vietnam từng thông tin, khác biệt cơ bản giữa MediaTek Helio X20 và mẫu SoC MediaTek Helio X25 chính là sản phẩm tiếp nối có mức xung nhịp hoạt động cao hơn, đạt mức 2,5GHz.

MediaTek từng cho biết mẫu SoC Helio X25 cũng được nâng mức xung nhịp của bộ xử lý đồ họa lên mức 850MHz. Tuy được nâng mức xung nhịp cao hơn người anh em của mình, nhưng MediaTek Helio X25 vẫn được cho là sẽ có mức tiêu hao năng lượng không hề cao hơn.

MediaTek Helio X20 là mẫu SoC 10 nhân được thiết kế nhằm cạnh tranh trực tiếp với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820 vốn cũng được trang bị cho những mẫu smartphone cao cấp .

MediaTek Helio X20 trang bị 2 nhân Cortex-A72 xung nhịp 2,5GHz, 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 2GHz và 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1,4GHz. Mẫu SoC 10 nhân này cũng được tích hợp đồ họa 4 nhân Mali-T880 MP4, thiết kế tăng cường độ nhạy điều khiển cảm ứng, tích hợp modem LTE Cat.6 và chip điều khiển hỗ trợ màn hình độ phân giải đạt mức 2K.

Từ khoá : Meizu, Pro, trang, SoC, MediaTek, Helio, X25

TIN LIÊN QUAN

Meizu M5 Note rò rỉ thông số kĩ thuật và điểm Geekbench

Chiếc Meizu M5 vừa được ra mắt cách đây đúng 2 tuần thì một thiết bị nâng cấp nhẹ có tên gọi M5 Note đã rò rỉ thông số kỹ thuật và điểm Geekbench.

iPhone 7 với dải anten lạ: Meizu lên tiếng

Quản lý mật khẩu an toàn với LastPass Authenticator Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3? MSI GeForce GTX 950 - Card đồ họa không dùng nguồn phụ Intel ra mắt máy tính NUC đầu...

Ra mắt Meizu X: thiết kế 2 mặt kính sang trọng, vi xử lý Helio P20

Trong sự kiện ra mắt siêu phẩm Pro 6 Plus diễn ra hôm nay (30/11), Meizu cũng vừa trình làng giới công nghệ một dòng sản phẩm hoàn toàn mới về cả tên gọi lẫn thiết kế.

Rò rỉ cấu hình Meizu Pro 6s, vẫn chưa tìm thấy flagship của Meizu trong năm nay

Nếu trong năm 2015, Meizu cho ra mắt chiếc Pro 5 sở hữu cấu hình cực khủng vào thời điểm đấy thì đến tận giờ phút này thiết bị cao cấp nhất của hãng điện tử đến từ Trung Quốc...

Meizu Pro 6 “mượn” nhiều chi tiết của người tiền nhiệm

Meizu Pro 6 gần đây thu hút khá nhiều sự chú ý với các đặc điểm cao cấp như RAM 6 GB và màn hình cảm ứng lực 3D Touch.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu