Người dùng Kindle phiên bản 2013 hoặc cũ hơn cần cập nhật hệ điều hành ngay hôm nay


Những mẫu Kindle từ năm 2007 đến 2012 nên cập nhật hệ điều hành ngay hôm nay trước nếu không muốn phải thực hiện việc cập nhật bằng tay vì theo thông báo mới nhất trên Amazon cho biết “Nếu bạn không tiến hành cập nhật thiết bị trước ngày 22/3/2016, bạn sẽ nhận được thông báo sau đây trên thiết bị của bạn: “Your Kindle is unable to connect at this time” (Kindle của bạn không thể kết nối vào thời điểm này).


Người dùng Kindle phiên bản 2013 hoặc cũ hơn cần cập nhật hệ điều hành ngay hôm nay

Người dùng thiết bị đọc sách điện tử (e-Reader) cần phải cập nhật hệ điều hành mới ngay hôm nay nếu không việc cập nhật sẽ không thể thực hiện được nửa, ảnh hưởng tới việc tải sách từ các kho dữ liệu đám mây, truy cập vào Kindle Store cũng như các dịch vụ liên quan tới Kindle khác. Bản cập nhật sẽ đảm bảo thiết bị của người dùng đang hoạt động với phần mềm mới nhất, phù hợp với sự phát triển liên tục của các tiêu chuẩn công nghệ hiện nay.

Đối với những người dùng bỏ qua việc cập nhật hệ điều hành mới sau ngày 22/3 vì nhiều lý do khác nhau, mọi chuyện không phải là kết thúc vì người dùng vẫn có thể tải các phiên bản hệ điều hành dành cho e-Reader mới nhất về máy tính rồi sau đó cập nhật thiết bị thông qua kết nối bằng cáp USB để cài đặt các bản cập nhật.

Các mô hình Kindle cần cập nhật trước ngày 22/3 nếu không muốn cập nhật bằng tay bao gồm: Kindle 1st Generation (2007); Kindle 2nd Generation (2009); Kindle DX 2nd Generation (2009); Kindle Keyboard 3rd Generation (2010); Kindle 4th Generation (2011); Kindle 5th Generation (2012); Kindle Touch 4th Generation (2011); Kindle Paperwhite 5th Generation (2012)

Các mô hình còn lại như: Kindle Paperwhite 6th Generation (2013), Kindle 7th Generation (2014), Kindle Voyage 7th Generation (2014), và Kindle Paperwhite 7th Generation (2015) hiện tại vẫn được sự hỗ trợ cập nhật không dây sau ngày 22/3.

Hải An (Theo Amazon)

Từ khoá : Kindle, phi, ngay, nay

TIN LIÊN QUAN

Amazon vừa tung ra phiên bản màu vàng của máy đọc sách Kindle Oasis

Không như Oasis bản tiêu chuẩn, phiên bản màu vàng này sẽ chỉ có duy nhất một lựa chọn là 32GB bộ nhớ trong và chỉ có kết nối WiFi. Bản có quảng cáo sẽ có giá 280 USD trong khi bản gỡ quảng cáo có giá 300 USD. Hiện Amazon đã bắt đầu nhận đặt trước

Amazon Page Flip: Lướt nhanh trang sách Kindle và trở về nhanh vị trí cũ đang đọc

Người đọc sách giấy thường có thói quen kê ngón tay lên trang đang đọc rồi lướt nhanh sang các trang trước hoặc trang sau để đọc ghi chú hoặc tìm một nội dung nào đó, rồi trở về trang đang đọc rất nhanh nhờ đã có giữ ngón tay lên kê.

Kindle Oasis 2017: pin siêu trâu, thiết kế kim loại, màn hình lớn và sử dụng được khi tắm.

Mình từng thất vọng với Kindle Oasis 2017 khi đọc thông số vì nó nặng hơn rất nhiều so với Kindle Oasis đời đầu (2016), nhưng có lẽ nhược điểm đó có thể bù đắp bằng toàn bộ những thay đổi đáng giá khác: pin siêu trâu, thiết kế kim loại, màn hình

Barnes and Noble đã quay trở lại với Nook GlowLight 3 giá 119 $

Sau vài năm lặng im thì Barnes and Noble đã quay trở lại với Nook GlowLight 3, chiếc máy đọc sách có giá 119$ sẽ tự động điều chỉnh đèn nền từ tông lạnh sang tông ấm khi trời tối hoặc ngược lại, giúp bạn có trải nghiệm đọc sách tốt hơn. Điều này

Sony sẽ tung ra sách điện tử Digital Paper vào tháng 5

Nỗ lực mới nhất của Sony là sản xuất dòng sản phẩm sách điện tử. Trong thời gian tới, hãng sẽ cho ra mắt Digital Paper tập trung vào mảng doanh nghiệp, phục vụ việc trao đổi ebook kinh doanh.

Hé lộ sản phẩm bí mật của Apple: Bàn phím tích hợp màn hình mực điện tử

Sản phẩm này được hãng Foxconn hé lộ trong một sự kiện kín tại Đại học Thanh Hoa, Trung Quốc. Theo một nguồn tin, Apple sẽ tung bàn phím mới có màn hình trên từng phím vào năm 2018.

Người dùng Mỹ hài lòng nhất với máy tính Apple, bám sát theo sau là Samsung

Không chỉ cạnh tranh quyết liệt ở mặt trận smartphone, Apple và Samsung còn 'chiến tranh' nảy lửa trong thị trường máy tính cá nhân và máy tính bảng.

Trên tay Pokefi: Thiết bị phát 4G, đảm bảo việc liên lạc vẫn thông suốt

Dạo gần đây có nhiều dịch vụ cho thuê hoặc mua luôn cục phát 4G khi đi nước ngoài, có thể kể đến Laxgo, Wi-Ho vv. Cục Pokefi này cũng có chung mục đích đó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tối ưu dung lượng ảnh và video trên máy tính hiệu quả nhất 2023

Mỗi hình ảnh và video chất lượng cao có thể chiếm rất nhiều không gian trên ổ cứng của bạn, đặc biệt công việc phải sử dụng hình ảnh và video 4K hoặc 1080p. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần tối ưu hoá hình ảnh và

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Cách chuyển văn bản có dấu thành không dấu bằng Unikey

Ngoài việc hỗ trợ gõ tiếng Việt, Unikey còn có nhiều công dụng hỗ trợ văn phòng khác như chuyển mã văn bản, chuyển từ chữ hoa sang chữ thường và ngược lại, chuyển từ chữ có dấu thành không dấu...

Ưu điểm các dòng laptop Dell - Laptop Dell nào tốt nhất !

Dell là thương hiệu laptop được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam khi một người mới lần đầu tìm mua laptop. Có rất nhiều dòng máy nhỏ trong thương hiệu Laptop Dell và mỗi dòng hầu như sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dành

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.