Bosch ra mắt máy xịt rửa áp lực cao AQT 33-11 cùng bộ quà tặng hấp dẫn

Bộ máy xịt rửa áp lực Bosch AQT 33-11 chính thức được bán trên Lazada.vn vào giữa tháng 3/2016. Nhờ vào nhiều tính năng ưu việt cùng bộ phụ kiện và quà tặng độc quyền, sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và luôn trong tình trạng cháy hàng.

Bộ máy xịt rửa áp lực cao Bosch AQT 33-11 chính thức ra mắt và được mở bán tại Việt Nam bởi Lazada từ giữa tháng 3/2016 với mức giá chỉ 2.148.000đ, đi kèm là bộ phụ kiện độc quyền và quà tặng áo Cardigan trị giá đến 200.000đ.

Với nhiều cải tiến so với các sản phẩm xịt rửa áp lực cao cùng loại, Bosch AQT 33-11 nổi bật với tính năng làm sạch tuyệt đối nhờ áp lực nước cao và trọng lượng gọn nhẹ. Mang máy đi khắp mọi nơi và dễ dàng lưu trữ trong không gian hẹp là ưu điểm không thể bỏ qua khi lựa chọn thiết bị này.

Xem thêm thông tin về sản phẩm TẠI ĐÂY .


Bosch ra mắt máy xịt rửa áp lực cao AQT 33-11 cùng bộ quà tặng hấp dẫn

Thiết kế nhỏ gọn giúp khách hàng có thể mang Bosch AQT 33-11 đi khắp mọi nơi

Vệ sinh mọi thứ dễ dàng

Xuất phát từ việc hiểu về nhu cầu và thói quen sử dụng máy khoan của người dùng, Bosch cho ra đời AQT 33-11 với động cơ lên đến 1300W cùng thiết kế vòi dài và mảnh cho khả năng phun nước đến tận ngóc ngách các vật dụng và làm sạch nhờ áp lực dòng chảy của nuớc. Bình hóa chất tiện dụng bên hông máy cũng là một điểm cộng khi người dùng cần làm sạch các bề mặt như nền nhà, trần nhà hay xe ô tô.

Anh Minh, một khách hàng tại Bình Thạnh chia sẻ kinh nghiệm “Tôi hay dùng máy này để tưới cây, phun thuốc cho cây. Với chế độ tia nước cực mạnh, vợ tôi còn dùng để làm bong các vết sơn cũ hay tẩy sắt gỉ trên bề mặt kim loại. Nhìn chung, tôi rất hài lòng và yên tâm với các sản phẩm của Bosch”.


Dễ dàng làm sạch các vật dụng nhờ tia nước mảnh và mạnh

Nhanh chóng, đơn giản và thông minh

Không chỉ đơn thuần là một thiết bị xịt rửa áp lực cao, Bosch AQT 33-11 còn được trang bị đầu nối SDS giúp việc gắn vòi nước vào máy và súng xịt một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, tính năng tự động bơm khi máy hụt áp giúp cho máy hoạt động một cách liên tục không bị ngắt quãng cũng là một trong những lý do giúp thiết bị được nhiều người dùng ưa chuộng.


Đầu nối SDS giúp việc gắn vòi nước vào máy và súng xịt một cách nhanh chóng

Thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng

Hiểu rõ từng tính năng cũng như tối ưu hóa không gian của máy, Bosch rất thông minh khi lựa chọn thiết kế rất nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn và hộc đựng phụ kiện ngay sau lưng máy, mang nhiều tiện lợi cho người dùng.

Nhiều phụ kiện hữu ích đi kèm

Nhằm đảm bảo độ bền của động cơ, nhà sản xuất Bosch cũng trang bị cho máy xịt áp lực cao AQT 33-11 một đầu lọc nước bảo vệ động cơ khỏi các cặn bẩn và một vòi phun hóa chất dùng cho các công việc cần đến chất tẩy.


Bộ phụ kiện độc quyền và quà tặng áo cardigan trị giá 200.000 VNĐ

Với những tính năng thông minh và tiện dụng, máy xịt rửa áp lực cao AQT 33-11 từ Bosch đang rất được lòng người tiêu dùng Việt ở mức giá 2.148.000đ. Đặc biệt hơn, khi lựa chọn mua sản phẩm trên Lazada.vn, khách hàng còn được ưu đãi với bộ phụ kiện độc quyền gồm 1 dây ống nước 5m, 1 đầu xịt 90 độ, đầu điều chỉnh tia nước cùng áo cardigan trị giá 200,000 đồng với số lượng có hạn. Nhanh tay xem thêm thông tin về sản phẩm và đặt mua TẠI ĐÂY .

Từ khoá : Bosch, cao, AQT

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó, tắm mèo, dùng để cấp nước vào

Lazada tặng thùng tiền mặt 100 triệu, bạn có muốn thử cơ hội/vận may?

Đây là giải thưởng đặc biệt nhằm tri ân khách hàng trong chương trình kỉ niệm 4 năm Lazada có mặt tại thị trường Việt Nam.

Cận cảnh laptop Asus 11.6 inch siêu nhẹ, pin khủng, giá khoảng 5 triệu, tặng kèm bộ phụ kiện

Asus VivoBook E200HA mở bán độc quyền tại Lazada từ 11:00AM ngày 22/03/2016 với mức giá chỉ 5.190.000 VNĐ tặng kèm bộ phụ kiện trị giá 540.000 VNĐ gồm Chuột LOGITECH M171, USB...

Nhanh tay nhận ngay quà tặng một triệu đồng từ điện máy HC.

Liên tục 3 ngày cuối tuần, 25,26,27/3/2016, Vòng quay may mắn trúng thưởng 100% không hạn chế số lượng giải thưởng, áp dụng cho toàn bộ các đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên. Đây...

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

Đặt trước Samsung Galaxy S7/S7 Edge – Nhận quà khủng tại MediaMart.

Bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ chính thức có mặt tại MediaMart trong tháng 3/2016 với mức giá lần lượt là 15.988.000đ và 18.488.000đ kèm gói quà tặng khủng trị giá 3 triệu...

Apple chi 220 USD tiền linh kiện để sản xuất iPhone 7 giá 649 USD

Một bảng phân tích khá chi tiết về giá thành từng linh kiện cấu thành chiếc iPhone 7 bản 32GB cho thấy chi phí Apple bỏ ra cho những bộ phận này vào khoảng 220 USD, cộng thêm gần 5 USD cho sản xuất, lắp ráp và vận chuyển.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...