Galaxy S7 edge có camera tốt nhất thế giới?

Trang chuyên đánh giá các loại camera DxOMark chấm Galaxy S7 edge 88 điểm, cao hơn 2 model đang giữ ngôi vị số một hiện nay là Galaxy S6 edge Plus và Xperia Z5.

Samsung ngày càng cho thấy khả năng sáng tạo của mình, đặc biệt ở mảng camera di động. Năm ngoái các sản phẩm dòng Galaxy S và Note của họ liên tục nằm trong top đầu theo bảng chấm điểm của DxOMark – trang đánh giá chất lượng camera uy tín bậc nhất thế giới. Năm nay, mọi chuyện có vẻ đang lặp lại.


Galaxy S7 edge có camera tốt nhất thế giới?

Samsung Galaxy S7 edge vừa đánh bại Galaxy S6 edge+ và Xperia Z5 để trở thành smartphone có camera tốt nhất thế giới, theo DxOMark. Cụ thể, S7 edge ghi được 88 điểm ở cả khả năng chụp ảnh và quay video, hơn 1 điểm so với 2 model của năm ngoái.

Các chuyên gia của DxOMark đánh giá cao việc mở khẩu và độ tương phản trong ảnh chụp từ S7 edge – biến nó thành thiết bị tuyệt vời để chụp cảnh vật. Bên cạnh đó, model này cũng ghi điểm rất cao (94 điểm) ở khả năng tự động lấy nét – nơi công nghệ Dual Pixel có dịp thể hiện sức mạnh của mình.

Galaxy S7 edge cũng nhận điểm cao về độ chi tiết hình ảnh (91 điểm) và khả năng khử nhiễu (89 điểm). Hiệu suất flash cũng là một yếu tố khiến máy được chấm điểm cao.

Về điểm yếu, DxOMark ghi nhận tình trạng ám vàng nhẹ trong những cảnh chụp với ánh sáng nhân tạo, đặc biệt ở những vùng sáng cao khi chụp ở dải sáng lớn.

Về khả năng quay video, S7 edge lấy nét tự động xuất sắc, độ ổn định hình ảnh cao và mức độ tiếng ồn thấp.


Bảng điểm cụ thể các tiêu chí chấm điểm cho Galaxy S7 edge. Ảnh: DxOMark.

Nhìn rộng hơn, Samsung hiện có 4 sản phẩm nằm trong top 5 của DxOMark, bên cạnh Xperia Z5 của Sony (có cùng vị trí thứ 2 với S6 edge Plus). iPhone 6S Plus của Apple xếp thứ 6 trong bản xếp hạng này.

Samsung sử dụng 2 cảm biến khác nhau cho camera của S7 edge: Sony IMX260 và ISOCELL S5K2L1 do hãng tự sản xuất. Mặc dù vậy, chất lượng hình ảnh cuối cùng không có sự khác biệt lớn.

Đức Nam

Từ khoá : Galaxy, edge, camera

TIN LIÊN QUAN

Camera Galaxy S7/Galaxy S7 edge: Xứng danh 'đỉnh của đỉnh'

Với phần cứng đỉnh cao song song với phần mềm được Samsung làm tỉ mỉ đến từng góc độ, thật không uổng công chuyên trang nhiếp ảnh DxOMark bình chọn Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là...

Galaxy S7 Edge dẫn điểm LG G5 trong đối đầu

Galaxy S7 Edge đã thể hiện sự vượt trội khi đánh bại G5 với tỷ số ủng hộ 3:2.

Mời "chấm" ảnh chụp từ Galaxy S7 Edge, Xiaomi Mi 5 và iPhone 6s

Mời bạn đọc cùng bình chọn ảnh chụp từ 3 đại diện mới nhất của Samsung, Xiaomi và Apple.

Hơn 100,000 Galaxy S7/S7 Edge bán ra 2 ngày đầu tại Hàn Quốc

Hãng tin Hàn Quốc, Yonhap, đưa tin Samsung đã bán được hơn 100.000 chiếc thuộc series Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau 2 ngày mở bán.

Camera Samsung Galaxy S7 Edge 'ăn đứt' Xiaomi Mi 5

Dù chống rung hiệu quả hơn nhưng ảnh chụp bởi Xiaomi Mi 5 vẫn thua kém nhiều điểm so với các bức hình mà Samsung Galaxy S7 Edge ghi được trong cùng một bối cảnh.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

Cách cài đặt máy in qua mạng LAN đúng chuẩn!

Cách cài máy in qua mạng LAN tuy không quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước và tập trung đảm bảo kết quả nhận được. Những thông tin trong bài viết này của Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Cách sử dụng và danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV

Hôm nay, TCN xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng và thêm danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV để xem Tivi trực tuyến trên smartphone Android và iOS.

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại