Một vài so sánh giữa iPhone SE, iPhone 6 và 6S

Đêm qua, Apple chính thức công bố iPhone SE, chiếc smartphone với kiểu dáng y như những gì họ đã giới thiệu vào năm 2012. SE là mẫu điện thoại thông minh sở hữu màn hình 4-inch, thiết kế tương tự iPhone 5S, nhưng với phần cứng được nâng cấp gần như ngang bằng với iPhone 6S. Với sản phẩm mới, ‘Quả táo’ tỏ ra chiều lòng khách hàng của họ, những khách hàng luôn mong mỏi có một chiếc điện thoại nằm gọn trong lòng bàn tay. Giờ đây, fan hâm mộ Apple có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết, họ có thiết bị màn hình 4 inch, 4,7-inch hay 5,5-inch; nhưng để quyết định mua loại nào thì còn phải có sự hội tụ của vài yếu tố khác.

Đêm qua, Apple chính thức công bố iPhone SE , chiếc smartphone với kiểu dáng y như những gì họ đã giới thiệu vào năm 2012. SE là mẫu điện thoại thông minh sở hữu màn hình 4-inch, thiết kế tương tự iPhone 5S , nhưng với phần cứng được nâng cấp gần như ngang bằng với iPhone 6S . Với sản phẩm mới, ‘Quả táo’ tỏ ra chiều lòng khách hàng của họ, những khách hàng luôn mong mỏi có một chiếc điện thoại nằm gọn trong lòng bàn tay. Giờ đây, fan hâm mộ Apple có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết, họ có thiết bị màn hình 4 inch, 4,7-inch hay 5,5-inch; nhưng để quyết định mua loại nào thì còn phải có sự hội tụ của vài yếu tố khác.

Rõ ràng, iPhone SE sẽ không có thời lượng pin lâu như chiếc iPhone 6S Plus ‘khổng lồ’, và màn hình nhỏ hơn cũng khiến cho quá trình đọc hay trải nghiệm trò chơi kém thoải mái hơn, so với trên iPhone 6S. Tuy nhiên, hạn chế kích thước màn hình bù cho SE một lợi thế khác so với 6S: thời gian sử dụng lâu hơn. Lần đầu tiên cho ra đời một chiếc iPhone lớn như 6 Plus vào năm 2014, Apple đã buộc phải giới thiệu một tính năng phần mềm mới, cho phép bạn nhấp 2 cái vào nút home để kéo màn hình xuống, giúp việc sử dụng điện thoại bằng một tay dễ dàng hơn. Nếu như dùng điện thoại bằng một tay đối với bạn thật sự quan trọng, iPhone SE là lựa chọn đúng đắn.

Ngoài vài điều đáng chú ý nói trên, mời anh em theo dõi thêm một vài so sánh cấu hình bên dưới; nhằm có cái nhìn tổng quan hơn về 3 mẫu iPhone SE, iPhone 6 và 6S.


Một vài so sánh giữa iPhone SE, iPhone 6 và 6S


So sánh thời lượng pin

Từ khoá : iPhone

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ iPhone 7s với màn hình 5 inch và camera kép dạng dọc

Theo rò rỉ iPhone 7s mới nhất, đây sẽ là chiếc smartphone có thiết kế cực nhỏ gọn với màn hình 5 inch, cùng với đó là camera kép như đàn anh iPhone 7 Plus.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

iPhone SE bị chê nhưng thực tế Apple đang hưởng lợi?

Trước màn ra mắt của iPhone SE, nhiều người tỏ ra không hài lòng. Nhưng bản thân Apple vẫn sẽ được hưởng lợi từ chiếc iPhone màn hình 4 inch này.

THỦ THUẬT HAY

Theo dõi vị trí người khác bằng GPS với điện thoại Android

Bạn làm gì khi để quên điện thoại mà không biết vị trí? Bạn muốn biết được hiện tại con bạn ở đâu? Bài viết sau đây hướng dẫn các bạn theo dõi vị trí điện thoại

Cách gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

Nếu như trước đây bạn chỉ sử dụng những câu chữ đơn giản thì qua bài viết này, mình sẽ chia sẻ với bạn một số cách để gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu.

Cách dùng các bộ lọc trên Instagram

Lưu ý: Sử dụng bộ lọc Instagram tương tự như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Nhìn chung, bạn không cần tuân theo quy tắc cụ thể nào. Đôi khi, hiệu quả của chúng vượt qua sự mong đợi của bạn. Vì thế, không nhất

Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với phong cách “made by me”

Bạn muốn tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với style của riêng bạn? Hãy cũng khám phá 4 phương pháp sau đây nhé.

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford