Apple công bố iOS 9.3 với tính năng ​Night Shift

TTO - Sáng sớm nay 22-3, ngoài việc cho ra mắt iPhone SE và iPad Pro mới, Apple công bố iOS 9.3, cùng với các bổ sung mới cho CarPlay.


Apple công bố iOS 9.3 với tính năng ​Night Shift

Tính năng Night Shift giúp hạn chế sự mất ngủ do dùng iPad, iPhone vào ban đêm
Tính năng Night Shift trên iOS 9.3 giúp hạn chế sự mất ngủ do dùng iPad, iPhone vào ban đêm

Điểm nổi bật của bản iOS9.3 là chế độ Night Shift giúp điều chỉnh độ sang màn hình có lợi cho mắt.

Có nhiều công trình nghiên cứu chỉ ra rằng việc tiếp xúc với ánh sáng xanh (blue-light) vào ban đêm có thể ảnh hưởng đến nhịp sinh học của người dùng, gây khó ngủ.

Chế độ Night Shift sẽ sử dụng đồng hồ và vị trí của người dùng để xác định thời gian mặt trời lặn, từ đó cho ánh sáng 'ấm' hơn vào buổi tối.

Ứng dụng Notes được bổ sung thêm khóa mật khẩu và vân tay, giúp bảo mật tốt hơn thông tin cá nhân như thông tin về tài chính, y tế hoặc mật khẩu đăng nhập các trang web. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sắp xếp các ghi chú của mình theo ngày hoặc theo tên, giúp ứng dụng này trở nên hữu ích hơn.

Ứng dụng News cũng được cải tiến để cá nhân hóa phục vụ người dùng, giúp đưa những tin tức mà người dùng thích xem hơn. News cũng tải thông tin nhanh hơn và cung cấp chế độ xem video.

Ngoài ra, CarPlay cũng được nâng cấp phần ứng dụng Apple Music và Maps, còn Health hỗ trợ ứng dụng của bên thứ ba.

MINH HUYỀN

Từ khoá : Apple, iOS, Night, Shift

TIN LIÊN QUAN

Night Shift không đến với tất cả thiết bị chạy iOS 9.3

Mặc dù vận hành trên nền tảng iOS 9.3 mới nhất, nhưng iPhone 4S và nhiều thiết bị khác không thể chạy tính năng Night Shift trên nó.

Không phải mọi thiết bị iOS 9.3 đều hỗ trợ Night Shift

(Công lý) - Một trong những tính năng rất hữu ích cho giấc ngủ có trên iOS 9.3 là Night Shift không thể làm việc với rất nhiều thiết bị iOS không sử dụng chip 64 bit.

Tính năng Night Shift trên iOS 9.3 cho giấc ngủ ngon

Apple vừa phát hành phiên bản iOS 9.3 chính thức, cùng với đó là tính năng mới Night Shift giúp giảm ánh sáng xanh vào buổi tối để người dùng có thể ngủ ngon hơn sau khi sử dụng...

Cách nâng cấp lên iOS 9.3 cho iPhone, iPad

iOS 9.3 sẽ hỗ trợ cập nhật cho các máy iPhone 4S hoặc mới hơn, iPad 2 trở về sau, hay iPod Touch thế 5 và thế hệ thứ 6.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm