Apple Watch giá thấp nhất chỉ còn 299 USD

Apple vừa chính thức giảm giá chiếc đồng hồ thông minh của mình tới 50 USD. Theo đó, mẫu thấp nhất là loại với mặt 38mm hiện có giá chỉ từ 299 USD.


Apple Watch giá thấp nhất chỉ còn 299 USD

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Apple Watch 42mm sẽ chỉ còn 349 USD. Khi ra mắt, sản phẩm này vốn có giá từ 399 USD. Đây được xem là động thái mở đường cho việc Apple sẽ ra mắt thế hệ Watch thứ hai ngay trong năm nay. Trong khi đó, giá của phiên bản thép không rỉ và Apple Watch Edition vàng đều không đổi.


Bên cạnh việc giảm giá, “táo” cũng tung ra thêm dây đeo và mặt đồng hồ mới. Trong đó, các dây Neon màu sáng được hướng tới người dùng trẻ tuổi - trái ngược với một số tin đồn về việc Apple sẽ tung ra dây sắc lính vốn rất thông dụng những năm 70 thế kỷ trước.

Hoàng Linh

Từ khoá : Apple, Watch, USD

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch 2 bản 42mm sẽ có pin to hơn 35%

Theo nhiều nguồn tin, hãng Apple sẽ giới thiệu Apple Watch 2 cùng thời điểm với iPhone 7, với nhiều nâng cấp về tính năng, trong đó có dung lượng pin.

Apple Watch ra phiên bản đính kim cương trị giá 110.000 USD

Brikk, một hãng chế tác, vừa tung ra hai mẫu Apple Watch phiên bản đặc biệt và xa xỉ mang tên Lux Watch Omni và Lux Watch Deluxe.

Apple Watch 3 sẽ có bản LTE và không LTE, thiết kế không khác nhiều, tháng sau ra mắt?

Thiết kế của sản phẩm không có nhiều thay đổi so với những chiếc Apple Watch đang bán trên thị trường, có chăng Apple sẽ làm cho nó mỏng hơn và nhẹ đi mà thôi.

Sự khác biệt giữa Apple Watch Series 4 và Appple Watch Series 3

Apple Watch Series 3 được thiết kế trông gần giống như thế hệ trước đó. Có một số chỉnh sửa nhỏ đối với trọng lượng và độ dày vỏ, chủ yếu là do modem bổ sung LTE.

Apple Watch Nike+ có thêm màu xám không gian

Apple Watch NikeLab sở hữu màu xám không gian với dây đeo màu trắng ngà, vẫn có...

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng tìm hiểu sự hấp dẫn của Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB

Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB được trang bị chipset tầm trung Snapdragon 625 của Qualcomm. Với công nghệ 14 nm, loại chip này cực kỳ phổ biến cho dòng smartphone mid-range. Đặc biệt, máy có RAM 4 GB, điều này sẽ hỗ trợ

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người