iPad Pro 9,7 inch, chiếc iPad nhiều người mong chờ đã xuất hiện

Gọn nhẹ như iPad Air 2, mạnh mẽ không khác gì iPad Pro, iPad Pro 9,7 inch được cho là một bước tiến gần hơn nữa trong công cuộc lật đổ 'đế chế' PC của Apple.


iPad Pro 9,7 inch, chiếc iPad nhiều người mong chờ đã xuất hiện

iPad Pro thực sự là một 'quái vật' trên thị trường tablet với màn hình đẹp trứ danh của Apple, Apple Pencil, Smart Keyboard, khả năng hoạt động đa nhiệm và phần cứng mạnh mẽ tới nỗi bạn có thể xử lý video 4K ngay trên máy.

Tuy nhiên, kích thước 12,9 inch của iPad Pro không thực sự có tính di động cao. Để đánh đổi lấy một vài nhược điểm so với PC, tính di động có lẽ phải được đặt lên hàng đầu. Và iPad Pro 9,7 inch là câu trả lời của Apple.


Có đầy đủ tinh hoa thiết kế của iPad Pro, iPad Pro 9,7 inch mang khung viền nhôm mạ đẹp mắt, hệ thống 4 loa và cảm biến vân tay trên phím Home lên một tổng thể nhỏ gọn hơn rất nhiều. Dày 6,1 mm và nặng 437 g, iPad Pro mới có thể nói là giống hệt iPad Air 2 xét về kích thước.


iPad Pro 9,7 inch, so sánh với iPhone 6s Plus.


Máy mỏng 6,1 mm.

Màn hình của iPad Pro 9,7 inch cũng có cùng độ phân giải và bão hòa màu với iPad Pro, nhưng tăng khả năng chống lóa thêm 40% so với iPad Air 2, đồng thời được trang bị công nghệ True-Tone display, giúp máy điều chỉnh nhiệt độ màu theo nhiệt độ màu của môi trường.

Ứng dụng trực tiếp của True-Tone là khả năng giảm màu xanh da trời trong điều kiện làm việc ban đêm, giúp người dùng bớt buồn ngủ khi làm việc với máy.

iPad Pro mới được trang bị iOS 9.3 cùng những tính năng tương tự như 'người anh' 12,9 inch như hỗ trợ Apple Pencil và Smart Keyboard. Đảm bảo hiệu năng cho chiếc iPad Pro cỡ nhỏ là phần cứng giống hệt iPad Pro với chip A9X 2 nhân 2,26 GHz.


iPad Pro 9,7 inch hỗ trợ Apple Pencil và Smart Keyboard, tương tự như iPad Pro 12,9 inch.

Nâng cấp 'vượt mặt' cả iPad Pro, iPad Pro 9,7 inch được trang bị camera sau 12 MP và camera trước 5 MP, cặp thông số làm người ta liên tưởng tới iPhone 6s. Camera chính có khả năng quay phim 4K, quay slow-motion 240 khung hình/giây, chụp panorama 63 MP, chụp ảnh động Live Photo, tương tự như iPhone 6s.


Camera của iPad Pro 9,7 inch cũng hơi lồi, tương tự thiết kế trên iPhone 6s.

Gọn nhẹ, mạnh mẽ, nhiều tính năng hấp dẫn và tính di động cao, rõ ràng iPad Pro 9,7 inch đang là một bước tiến gần sát hơn nữa của Apple trong công cuộc lật đổ 'đế chế' PC.

Apple chính thức bán ra iPad Pro 9,7 inch từ 31/3 với mức giá 599 USD (tương đương 13,4 triệu Đồng) cho bản có bộ nhớ 32 GB.

Thành NT - Tổng hợp

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : iPad, Pro, inch, chi, nhi, mong

TIN LIÊN QUAN

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone iPhone 5se và máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch. Được biết, iPad Pro 9,7 inch là sự thay thế cho dòng iPad Air...

Apple ra mắt iPad Pro mới màn hình 9,7 inch giá từ

Apple vừa ra mắt mẫu iPad Pro mới có kích thước 9,7 inch, nhằm thay thế cho những chiếc PC trên thị trường.

Apple giảm giá iPad Air 2 còn 399 USD

Sau khi tung ra iPad Pro 9,7 inch, Apple đã giảm giá bán của iPad Air 2 từ 499 USD xuống còn 399 USD.

Rò rỉ diện mạo iPad Pro màn hình 9,7 inch

Apple ra mắt iPad Pro màn hình 12,9 inch, giá từ 799 USD Apple nỗ lực tiếp cận doanh nghiệp với iPad Pro iPad Pro có phải là sản phẩm lai của iPad và MacBook? Lộ ảnh cho thấy iPad...

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X

Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes