Luzli Roller MK01: tai nghe cao cấp từ Thuỵ Sĩ, có thể cuộn tròn, giá 3000 USD

Luzli Roller MK01 là một chiếc tai nghe cao cấp được chế tác thủ công tại Thụy Sĩ và có giá lên tới 3000 USD. Đó chưa phải là tất cả, Roller MK01 còn có cơ cấu rất đặc biệt, cho phép người dùng cuộn gọn lại và cho vào túi, tiết kiệm được rất nhiều không gian so với những tai nghe truyền thống.
Luzli Roller MK01: tai nghe cao cấp từ Thuỵ Sĩ, có thể cuộn tròn, giá 3000 USD

Tai nghe của Luzli có thiết kế từ da và kim loại cao cấp. Da chỉ xuất hiện ở nơi tiếp xúc xung quanh tai người trong khi tất cả những phần còn lại là kim loại, cụ thể là thép và nhôm. Nhờ cơ cấu phần trùm tại đặc biệt mà tai nghe này có thể cuộn tròn lại khi không sử dụng tới. Hãy tưởng tượng những dây đồng hồ kim loại thì cơ cấu này tương tự vậy, khi đeo thì sẽ cố định một vị trí còn khi không dùng có thể cuộn lại được.

Roller MK01 chỉ là tai nghe thông thường với dây 3.5mm, được cấu tạo từ 22 chốt thép để tạo nên 13 mắt xích kim loại nối liền với nhau cho dải trùm tai. Được biết, MK01 được chế tạo thủ công tại Thụy Sĩ và có giá 3000 USD.

Nguồn: The Verge

TIN LIÊN QUAN

Những ứng dụng hay dành riêng cho kính thực tế ảo VR

Những ứng dụng dành cho kính thực tế ảo VR sẽ cho phép người dùng trải nghiệm các nội dung giải trí như phim, ảnh, game theo cách mới mẻ và thú vị hơn.

Thời gian gần đây, người ta thấy thị trường

Thời gian gần đây, người ta thấy thị trường rộ lên một loại sách 3D cực kì hấp dẫn, cuốn sách mà ngay từ khi xuất bản đã thu hút sự chú ý của vô vàn các bậc phụ huynh. Vậy cuốn...

Trên tay kẹp điện thoại gắn cửa gió xe hơi: gọn gàng, sạch sẽ

Cửa gió, chỗ ra hơi máy lạnh là một trong các lựa chọn để gắn các phụ kiện. Hai chiếc phụ kiện mình trên tay trong bài này gắn vào thanh định hướng của cửa gió.

“Mổ bụng” bộ sạc Magsafe của Apple để khám phá nội thất

iFixit hôm nay đã chia sẻ hình ảnh về bộ sạc MagSafe mới của Apple dành cho iPhone 12 và iPhone 12 Pro.

Mi Band 3 có thể đo được nhịp tim của cả một cuộn giấy

Theo đó, nhiều cư dân mạng đã thử nghiệm đưa Mi Band 3 để đo nhịp tim của một… cuộn giấy và bất ngờ là nhịp tim vẫn hiển thị “như đúng rồi”, chứ không phải bằng 0 như những thiết bị đo nhịp tim khác.

Hơn 6 triệu đồng cho cuốn sách của Apple chứa toàn hình ảnh sản phẩm?

Một cuốn sách của Apple vừa được ông lớn này phát hành và dự kiến sẽ được chính thức bán ra vào ngày 16/11 tới đây.

Ống kính Irix 15mm f/2.4: Thiết kế tại Thụy Sỹ, nhiều công nghệ hay, bền bỉ và gọn nhẹ

Irix 15mm f/2.4 là ống kính góc rộng với nhiều tính năng khá thú vị và lạ so với các ống kính phổ biến hiện nay. Được thiết kế bởi công ty Irix tại Thụy Sỹ và sản xuất tại Hàn Quốc...

HTC 10 sẽ có màn hình Super LCD và pin 3000 mAh

Thông tin trên được hé lộ từ địa chỉ người dùng Twitter chuyên phát tán tin đồn công nghệ - Evan Blass.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.