Apple ra mắt iPad Pro 9,7": True Tone Display, mạnh như bản 12,9", 12MP/5MP, 4 màu, từ 599$

Apple đúng như dự đoán đã cho ra mắt iPad Pro phiên bản màn hình 9,7-inch - nhỏ hơn, nhẹ hơn và mạnh ngang ngửa phiên bản iPad Pro 12,9-inch hiện nay. Với kích thước màn hình 9,7-inch, iPad Pro mới sở sẽ chỉ to như iPad Air 2 hiện nay, và điều đặc biệt là nó có cấu hình rất mạnh mẽ cũng như hỗ trợ loạt phụ kiện như iPad Pro 12,9-inch, tuy nhiên đã được Apple thiết kế lại sao cho nhỏ và phù hợp hơn.

iPad Pro 9,7' chỉ nặng chưa đến 0,4kg, nhưng điểm đặc biệt và được Apple chú trọng nhất chính là màn hình của máy. iPad Pro 9,7' được Apple tự hào cho biết là chiếc tablet có màn hình sáng nhất và có độ tương phản thấp nhất so với tất cả các tablet có mặt trên thị trường (độ tương phản thấp hơn 40%, độ sáng hơn 25%, độ bão hòa màu hơn 25% so với các mẫu iPad trước đây).


Apple ra mắt iPad Pro 9,7": True Tone Display, mạnh như bản 12,9", 12MP/5MP, 4 màu, từ 599$

Chưa hết, màn hình của iPad Pro 9,7' hỗ trợ công nghệ lần đầu tiên xuất hiện trên tablet, đó là True Tone Display . Về cơ bản, công nghệ này sẽ tận dụng 4 kênh cảm biến ánh sáng môi trường xung quanh được tích hợp trong iPad Pro 9,7', để từ đó tự động điều chỉnh màu sắc và độ sáng màn hình sao cho phù hợp. Ví dụ như khi bạn đọc sách dưới ánh đèn vàng, màn hình iPad Pro 9,7' sẽ có tông màu ấm hơn, nhưng khi chuyển ra ngoài ánh nắng thì nó sẽ trở lại màu và độ sáng bình thường.


Như đã đề cập, cấu hình của iPad Pro 9,7' không khác là mấy so với bản lớn 12,9'. Với màn hình 9,7-inch, độ phân giải 2048x1536, CPU A9X, 12 nhân xử lý đồ họa, bộ vi xử lý chuyển động M9, bốn loa ngoài (theo Apple là âm thanh của iPad Pro 9,7' sẽ to hơn 2 lần so với iPad Air 2). Điểm khác biệt lớn nhất đó là camera của iPad Pro mới đã được tăng lên 12MP với khả năng quay video 4K, True Tone Flash, camera phụ 5MP hỗ trợ Retina-display flash (như iPhone 6s/6s+).

Cấu hình cơ bản của iPad Pro 9,7'
Màn hình 9,7-inch, độ phân giải 2048x1536, True Tone Display
CPU A9X, bộ xử lý chuyển động M9 Ba dung lượng bộ nhớ trong: 32GB / 128GB / 256GB Camera chính: 12MP f/2.2, quay video 4K, True Tone Flash, Live Photos Camera phụ: 5MP f/2.2, Retina Flash Bốn loa ngoài, hỗ trợ Smart Connector kết nối với các phụ kiện, hỗ trợ Apple Pencil Kết nối: WiFi 802.11a/b/g/n/ac MIMO, Bluetooth 4.2 Pin 27,5Wh Bản WiFi nặng 437g, bản WiFi+LTE nặng 444g Dày 6,1mm Bốn màu: đen, xám bạc, vàng và vàng hồng


Cũng trong dịp này, Apple cũng giới thiệu bàn phím Smart Keyboard cỡ nhỏ hơn để phù hợp với kích thước của iPad Pro 9,7-inch - tất nhiên là iPad Pro 9,7' phải có cổng Smart Connector nha. Apple Pencil trên iPad Pro mới cũng được Apple hứa hẹn sẽ giúp ích được nhiều việc hơn là đơn thuần chỉ vẽ và vẽ, nó có thể mở các thành điều hướng trong OS hay viết ghi chú nhanh hơn. Apple Pencil cũng sẽ có khả năng nhận diện ngón tay người dùng đè lên màn hình và nét vẽ chính.


iPad Pro 9,7' sẽ có tổng cộng 4 màu sắc: đen, xám bạc, vàng và vàng hồng, thời gian giao hàng sẽ bắt đầu vào ngày 31/3 tới đây. Sẽ có ba mức dung lượng là 32GB / 128GB / 256GB, giá tương ứng là 599$ / 749$ / 899$. Giá đó là đối với bản chỉ có Wi-Fi, bản LTE sẽ đắt hơn 130$.

Apple cũng chính thức khai tử dòng iPad Air đời đầu, điều chỉnh giá của iPad Air 2 từ 399$ đến 529$.






Nguồn: Apple

Từ khoá : Apple, iPad, Pro, True, Tone, Display, 12MP, 5MP

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt iPad Pro mới màn hình 9,7 inch giá từ

Apple vừa ra mắt mẫu iPad Pro mới có kích thước 9,7 inch, nhằm thay thế cho những chiếc PC trên thị trường.

Apple giảm giá iPad Air 2 còn 399 USD

Sau khi tung ra iPad Pro 9,7 inch, Apple đã giảm giá bán của iPad Air 2 từ 499 USD xuống còn 399 USD.

Máy tính bảng iPad Pro 9,7-inch mới ra m​ắt

TTO - Máy tính bảng (tablet) iPad Pro phiên bản 9,7-inch, bằng với kích cỡ iPad Airi 2, nhỏ hơn iPad Pro 12,9-inch. iPad Pro 9.7 có gì mới?

Ngòi thay thế của Apple Pencil bán với giá 19 USD

iPad Pro 9,7 inch là phiên bản thu nhỏ của iPad Pro màn hình 12,9 inch được ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái. Model này vẫn được trang bị màn hình IPS Retina với độ phân giải...

Sẽ có 3 mẫu iPad Pro mới: 7,9 inch, 10,1 inch và 12,9 inch

Theo các nguồn tin rò rĩ, đầu năm 2017 hãng Apple sẽ tung ra đến 3 bản iPad Pro mới bao gồm 7,9 inch (thay cho iPad Mini 4), 10,1 inch (tăng kích thước từ 9,7 inch) và 12,9 inch.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7