Apple tung 'chiêu độc' quảng cáo các siêu phẩm mới

Apple tiếp tục khẳng định khả năng thống lĩnh thị trường của mình bằng những chiêu độc quyền: Tái chế - Bảo vệ Môi trường.

Cuối cùng thì bí ẩn trong việc thiết kế thư mời truyền thông của Apple cũng đã được gợi mở: Đó là vòng lặp – tái chế các nguyên liệu cũ và thân thiện với môi trường.

Thân thiện với môi trường là điều mà nhiều hãng công nghệ trên thế giới đang nhức nhối. Samsung Electronics hồi năm 2014 từng phải xin lỗi công nhân của họ vì môi trường độc hại.

Hãng ô tô nổi tiếng Volkswagen cũng vướng phải scandal tương tự và từng phải công khai xin lỗi người dùng. Apple nắm bắt được xu hướng này và họ đã hướng đến việc tái chế các nguồn nguyên liệu cũ.


Apple tung 'chiêu độc' quảng cáo các siêu phẩm mới

Tái chế - tái sử dụng sẽ là phương châm của Apple trong thời gian tới

Theo tuyên bố của Tim Cook trong sự kiện ngày 21/3, Apple đang lên kế hoạch sử dụng 100% nguyên liệu tái chế.

Các cơ sở sản xuất của họ tại Singapore hay Trung Quốc sắp tới sẽ được trang bị hoàn toàn các thiết bị tận dụng năng lượng mặt trời, gió và nước.

Điều kiện làm việc của các công nhân cũng được đảm bảo hơn với các biện pháp về môi trường. Ngoài ra, sức khỏe của người dùng cũng được nhắc tới với hàng loạt ứng dụng về sức khỏe.

Thậm chí, sản phẩm mới được mong chờ nhất của họ iPhone SE cũng là một sản phẩm “bình cũ rượu mới” theo đúng nghĩa đen.

Ngoài việc iPhone SE mang dáng dấp của iPhone 5S nhưng sở hữu công nghệ của iPhone 6S mới nhất, iPhone SE còn có lớp vỏ được làm từ những nguyên liệu iPhone 5S tái chế, tái sử dụng.

Không dừng lại ở đó, trụ sở mới hình đĩa bay của Apple cũng được cho là thân thiện với môi trường, được lắp đặt với những tấm năng lượng xanh và bên cạnh đó là các vật liệu xây dựng cũng được tái chế an toàn.

Trong điều kiện môi trường hiện tại, đây được coi là bước đi thông minh của Apple và khẳng định được vị thế thống lĩnh của mình trong vấn đề công nghệ: Công nghệ là để khiến cuộc sống con người trở nên tốt đẹp hơn.


Trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone SE


Xuất hiện điện thoại Pear iPhone 6s thay thế Apple iPhone 6s


Đêm nay, Apple sẽ trình làng điều gì?


Tất tật những hình ảnh rò rỉ trước giờ G của iPhone 5se

Khánh Huy

Từ khoá : Apple, tung, chi

TIN LIÊN QUAN

Apple nói gì về việc BlackBerry ngừng sản xuất điện thoại?

CEO Tim Cook thẳng thừng tuyên bố sự ra đi của BlackBerry khỏi mảng sản xuất smartphone là cơ hội lớn mà Apple cần tận dụng để bành trướng thị phần.

Cận cảnh Robot tháo rời từng chi tiết iPhone 6 chỉ trong 11 giây

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Apple đã giới thiệu hệ thống robot tên là Liam chuyên tháo dỡ iPhone cũ để tái chế các vật liệu có giá trị như bạc và vonfram.

Apple ra mắt iPhone 7 màu Jet White liệu có đúng đắn?

Tin đồn về một chiếc iPhone 7 màu Jet White lại một lần nữa rộ lên. Tuy nhiên, Apple đang có toan tính gì trong việc đó?

Apple và Samsung không hợp tác với nhau trong “thương vụ” Samsung Pay

Apple và Samsung một lần nữa lại cạnh tranh khốc liệt khi Apple đã không đồng ý cho ứng dụng Samsung Pay Mini xuất hiện trên App Store.

Số thuế 14,5 tỷ USD châu Âu muốn truy thu của Apple lớn đến mức nào

Ủy ban châu Âu buộc chính quyền Ireland phải truy thu của Apple 14,5 tỷ USD tiền thuế trong thời gian hãng này hoạt động tại Ireland từ 2003 đến 2014.

Apple chưa bao giờ khẳng định iPhone 7 rò sóng vô tuyến ảnh hưởng tới não

Thời gian gần đây, bộ đôi iPhone mới liên tục gặp những thông tin xấu như khả năng gia công hoàn thiện kém, vấn đề về pin gây cháy nổ, modem 3g,... Không những thế một vụ việc được đăng...

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay