iPhone SE lộ diện, cổ phiếu Apple lao dốc

Ngay sau khi mẫu iPhone SE đươc giới thiệu và lộ diện toàn bộ thiết kế, cổ phiếu của Apple đã liên tục giảm điểm, mất giá.


iPhone SE lộ diện, cổ phiếu Apple lao dốc

Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Apple đã chính thức kết thúc. Nhưng có thể thấy, công ty này đã không làm hài lòng giới đầu tư khi cổ phiếu của hãng liên tục lao dốc. Cụ thể: Trước thời điểm diễn ra sự kiện, giá cổ phiếu của Apple ở mức cao nhất đạt 110,55 USD/cổ phiếu. Tuy nhiên, sau khi giới thiệu hai sản phẩm mới là ứng dụng ResearchKit và CareKit, giá trị cổ phiếu đã giảm nhẹ.

Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn khi mẫu iPhone SE chính thức ra mắt với ngoại hình vay mượn iPhone 5s từng ra mắt cách đây 3 năm. Dù theo Apple vẫn còn rất nhiều người dùng mong muốn sử dụng chiếc iPhone nhỏ gọn với cấu hình mạnh mẽ và đưa ra dẫn chứng rằng có hơn 30 triệu iPhone 4inch đã được tiêu thụ trong năm 2015, nhưng dường như vẫn chưa thể thuyết phục giới đầu tư.

Bằng chứng là ngay trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện, giá trị cổ phiếu của Apple đã giảm xuống mức thấp nhất 105,14 USD/cổ phiếu. Dù sau đó đã có những chuyển biến tích cực khi Apple công bố iPad Pro 9,7inch, nhưng vẫn chăng thể khiến giá trị cổ phiếu phục hồi như thời điêm trước khi bắt đầu sự kiện. Kết thúc phiên giao dịch, cổ phiếu của Apple dừng lại ở mức 105,91 USD, giảm 0,01% so với đầu phiên giao dịch.

Có vẻ iPhone SE không hề hấp dẫn, ít nhất trong con mắt của các nhà đầu tư. Thay vào đó, iPad Pro mới với màn hình nhỏ gọn hơn có thể trở thành giúp Apple thoát khỏi tình thế ảm đạm cho đến thời điểm iPhone 7 được trình làng.

Xem thêm:

PT

Từ khoá : iPhone, phi, Apple, lao

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE ra mắt, giá cổ phiếu của Apple sụt giảm

Sự xuất hiện không “hoành tráng” của iPhone SE là một phần nguyên nhân khiến cổ phiếu của Apple giảm mạnh.

Bất ngờ khi một tính năng iPhone giúp cổ phiếu Apple phá kỷ lục mọi thời đại

Sau những thông tin rò rỉ về iPhone 8 và đặc biệt là việc dung lượng pin iPhone 8 được cải tiến, cổ phiếu Apple tăng cao đạt mức kỷ lục mọi thời đại.

Bộ đôi iPhone 7 màu đỏ đang trở thành

Dự báo bộ đôi iPhone 7 màu đỏ sẽ bán rất chạy tại thị trường Trung Quốc với lượng đơn đăng ký mua tăng nhanh đột biến với hơn 337.000 đơn.

Apple giới thiệu iPhone mới ngày 21-3?

TTO - Ngày 21-3 là thời điểm diễn ra 'sự kiện đặc biệt' theo thư mời của Apple đến giới truyền thông báo chí và công nghệ. Có thể ra mắt iPhone mới, kích cỡ nhỏ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật Wi-Fi nhà bạn để không bị người lạ "dùng chùa"

Bạn có thể quét toàn bộ các thiết bị đang sử dụng mạng Wi-Fi của bạn bằng phần mềm Danh sách sẽ hiển thị tên và biểu tượng của các thiết bị đó sẽ được hiển thị và bạn có thể dễ dàng nhận biết các thiết bị lạ đang sử

Những cách đơn giản để reset mật khẩu trên Windows 10

Quên mật khẩu admin máy tính có thể là một trải nghiệm vô cùng khó chịu, đặc biệt khi bạn đang cần truy cập vào máy tính ngay lập tức. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 3 cách đơn giản để reset mật khẩu Windows

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

Khắc phục lỗi mất biểu tượng icon 'shortcut' trên Windows

Nếu bạn đang bị lỗi biểu tượng icon trên màn hình Desktop đều hiển thị một định dạng hoặc hiển thị một icon nào đó đồng loạt thì có thể bạn đã bị vô tình chỉnh sửa chế độ mặc định Windows.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung W22 5G – Smartphone màn hình gập xịn sò hơn cả Galaxy Z Fold3 5G 5G

Samsung W22 5G chỉnh là phiên bản đổi tên của Samsung Galaxy Z Fold3 5G nhưng xin sò hơn rất nhiều. Tuy chỉ có một vài thay đổi nhỏ về ngoại hình nhưng khi cầm trên tay Samsung W22 5G lại đem tới một đẳng cấp hoàn toàn

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá