Apple ra máy tính bảng iPad Pro mới, màn hình nhỏ hơn 9,7 inch

Apple đêm 21/3 (giờ Việt Nam) đã ra mắt máy tính bảng iPad Pro mới, phiên bản nhỏ hơn iPad Pro đời đầu được phát hành năm ngoái.


Apple ra máy tính bảng iPad Pro mới, màn hình nhỏ hơn 9,7 inch

iPad Pro mới có màn hình 9,7-inch và nặng ít hơn phiên bản trước 0,5kg. iPad Pro mới có kích thước tương tự như iPad Air 2. Apple cho biết đây là kích thước phổ biến nhất của máy tính bảng iPad.

Màn hình hiển thị trên iPad Pro mới được giới thiệu là cải thiện thêm 25% độ sáng và 40% hạn chế phản xạ ánh sáng hơn màn hình của iPad Air 2.

Apple tuyên bố rằng iPad Pro mới có hệ số phản xạ thấp nhất khi so sánh với bất kỳ màn hình máy tính bảng nào.

Apple cũng tuyên bố màn hình hiển thị 9,7-inch của iPad Pro mới là màn hình máy tính bảng sáng nhất trên thị trường. Nó cũng có tính năng công nghệ mới gọi là 'True Tone Display,' đo nhiệt độ màu của ánh sáng môi trường xung quanh và điều chỉnh màn hình phù hợp.

iPad Pro mới cũng có lợi thế với tính năng giảm màu ánh sáng xanh trên bản cập nhật hệ điều hành iOS 9.3 mới khi sử dụng ban đêm.

Ngoài màn hình, iPad Pro mới rất giống với phiên bản tiền nhiệm: nó được hỗ trợ bởi bộ xử lý A9X và có một hệ thống bốn loa.

Apple cũng bán một phiên bản nhỏ hơn của bàn phím thông minh cho iPad Pro mới, và máy tính bảng mới này tương thích với phụ kiện bút cảm ứng Pencil được giới thiệu hồi năm ngoái. Các phụ kiện khác bao gồm một đầu đọc thẻ SD Lightning-powered mới và bộ chuyển đổi USB camera.

Đối với hình ảnh, iPad Pro mới được cải tiến với một camera phía sau 12-megapixel, lấy nét toàn bộ, đền flash kép, và Live Photos. Đối với chụp ảnh 'tự sướng,' iPad Pro mới cung cấp đèn flash màn hình được giới thiệu trên iPhone hồi năm ngoái.

iPad Pro mới sẽ có sẵn bốn màu tùy chọn: màu xám, bạc, vàng, và vàng hồng - và ba kích thước lưu trữ khác nhau, từ 32GB trên lên đến 256GB. Phiên bản 32GB sẽ có giá 599 USD, trong khi phiên bản 128GB sẽ có giá 749 USD và bản 256GB có giá 899 USD. Tất cả đều mới chỉ là phiên bản Wi-Fi còn nếu muốn thêm mạng LTE, người dùng sẽ phải chi thêm 130 USD cho mỗi phiên bản.

Apple cho biết đơn đặt hàng iPad Pro mới sẽ bắt đầu vào ngày 24/3, và giao hàng đợt đầu vào 31/3./.

Từ khoá : Apple, iPad, Pro, inch

TIN LIÊN QUAN

Apple giảm giá iPad Air 2 còn 399 USD

Sau khi tung ra iPad Pro 9,7 inch, Apple đã giảm giá bán của iPad Air 2 từ 499 USD xuống còn 399 USD.

Apple ra mắt iPad Pro mới màn hình 9,7 inch giá từ

Apple vừa ra mắt mẫu iPad Pro mới có kích thước 9,7 inch, nhằm thay thế cho những chiếc PC trên thị trường.

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

THỦ THUẬT HAY

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Cách thiết lập Apple Maps mặc định chỉ đường khi đi bộ

Thông thường chế độ giao thông mặc định trong Apple Maps được thiết lập chỉ đường khi lái xe, nhưng chỉ với một tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm Apple Maps mặc định thành phương tiện mà bạn hay sử

5 bước đơn giản để bạn ẩn ngày sinh của mình trên Facebook

Thông báo ngày sinh trên Facebook là một tính năng khá hay. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tiết lộ thông tin cá nhân của mình với ngưới khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ẩn ngày sinh nhật trên

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.