Xiaomi Mi 5 có điểm AnTuTu cực cao

Với điểm số AnTuTu lên tới 179,566 điểm, chiếc Xiaomi Mi 5 sẽ khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Ra mắt cuối tháng 2 vừa qua, chiếc Xiaomi Mi 5 lập tức trở thành món hàng hot trên thị trường khi sở hữu cấu hình mạnh và mức giá khá hời. Phiên bản này hiện mới chỉ về Việt Nam thông qua các cửa hàng nhỏ lẻ, và hầu hết là các model đều chạy chipset Snapdragon 820 với chỉ 4 nhân xung nhịp 1.8GHz và 3GB RAM. Được biết, điểm số AnTuTu của phiên bản này xấp xỉ 101.399 điểm.


Xiaomi Mi 5 có điểm AnTuTu cực cao

Xiaomi Mi 5 có điểm chuẩn AnTuTu cực cao

Tuy nhiên, phiên bản cao cấp nhất của chiếc Xiaomi Mi 5 sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 820 với 4 nhân xung nhịp 2.15GHz, GPU Adreno 530, 4GB RAM và dung lượng bộ nhớ trong là 128GB này lại có số điểm lên tới 179,566 điểm. Sở dĩ điểm số AnTuTu của thiết bị cao như vậy là nhờ màn hình của máy chỉ dừng lại ở độ phân giải FullHD 1080p.

Xiaomi đã thêm một chế độ đọc cũng tương tự như Night Shift của Apple, thêm vào máy còn có chức năng khử ánh sáng xanh từ màn hình để tránh làm mờ mắt. Chế độ hiển thị UI Night Display khiến cho màn hình trở nên dễ sử dụng hơn khi dùng vào buổi tối.

Ngoài ra, phiên bản này còn sử dụng camera sau 16 megapixel, tích hợp công nghệ tự động lấy nét PDAF, camera trước 4 megapixel và thỏi pin dung lượng 3.000mAh.

Thêm vào đó nhờ có công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, sạc pin giờ không còn là vấn đề với chiếc điện thoại này. Bên cạnh đó, Xiaomi Mi 5 được tích hợp mát quét vân tay trên nút home. Chiếc điện thoại chỉ có một màu duy nhất là màu đen. Nó được hỗ trợ công nghệ kết nối mạng không dây NFC và mạng 4G LTE.

Tại thị trường Trung Quốc Xiaomi Mi 5 có giá bán 1999 nhân dân tệ (6,8 triệu đồng) với bản RAM 3GB/bộ nhớ 32GB, 2299 nhân dân tệ (7,8 triệu đồng) với bản RAM 3GB bộ nhớ 64GB và 2699 nhân dân tệ (9,2 triệu đồng) với bản RAM 4GB/bộ nhớ 128GB. Máy sẽ được bán ở Trung Quốc từ ngày 1/3 với 4 lựa chọn màu: trắng, đen, vàng và hồng.

Từ khoá : Xiaomi, AnTuTu, cao

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 5s rò rỉ điểm AnTuTu cực khủng 164.002

Trước đây, AnTuTu thống kê cho thấy ZenFone 3 Deluxe với chip Snapdragon 821 đạt điểm sức mạnh lên tới 158 ngàn điểm tuy nhiên, điểm sức mạnh của mẫu Xiaomi Mi 5s vừa rò rỉ cho thấy điểm số...

Rò rỉ hình ảnh thực tế và điểm AnTuTu của Xiaomi Meri (Mi 5c)

Ngày càng nhiều những thông tin về một chiếc điện thoại được cho là Xiaomi Mi 5c sẽ ra mắt cùng Mi Note 2 bị rò rỉ trên internet. Hôm nay, chúng ta lại có rất nhiều tin tức thú...

Xiaomi Mi 5 bản "max cấu hình" đạt kỷ lục 180 nghìn điểm Antutu

Một bài test trên AnTuTu cho thấy chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 bản cấu hình cao nhất đạt đến 179.566 điểm.

Xiaomi xác nhận flagship mới sẽ có camera kép, AnTuTu 164.119 điểm và không phải là Mi 5s

Hôm nay, Xiaomi vừa xác nhận một loạt các thông tin về flagship chuẩn bị được ra mắt của hãng vào 27 tháng 9 này.

AnTuTu: Snapdragon 820 mạnh hơn Apple A9, Exynos 8890

Một bài test trên AnTuTu vừa tiết lộ những điểm số so sánh hiệu năng giữa chip Apple A9 và Snapdragon 820.

Helio P38: Chipset 8 nhân xung nhịp 1.8 GHz, giá khoảng 2,8 triệu đồng

Cách nay ít hôm, điểm số benchmark của MediaTek Helio P70 đã bị rò rỉ với kết quả ấn tượng khoảng 157.000 điểm trên AnTuTu. Các báo cáo cho biết, đây sẽ là đối thủ của chipset Qualcomm Snapdragon 670 trong thời gian tới.

Helio P70 xuất hiện trên Antutu Benchmark với điểm hiệu năng ấn tượng

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây chipset tầm trung mới của MediaTek là Helio P20 vừa bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của phần mềm đo hiệu năng Antutu Benchmark.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử