Michael Kors ra mắt smartwatch thời trang chạy Android Wear, giá 395 USD

Ngày càng có nhiều hãng thời trang bước thêm vào lĩnh vực làm smartwatch, mới đây nhất là Michael Kors, một hãng thời trang nổi tiếng của Mỹ và họ cũng đang làm rất nhiều loại đồng hồ truyền thống dành cho nam và nữ. Chiếc smartwatch đầu tiên của họ có tên Michael Kors Access sử dụng hệ điều hành Android Wear, được cài sẵn mặt đồng hồ độc quyền từ Michael Kors và sẽ được bán ra từ mùa Thu năm nay với giá 395 USD.

Ngày càng có nhiều hãng thời trang bước thêm vào lĩnh vực làm smartwatch , mới đây nhất là Michael Kors , một hãng thời trang nổi tiếng của Mỹ và họ cũng đang làm rất nhiều loại đồng hồ truyền thống dành cho nam và nữ. Chiếc smartwatch đầu tiên của họ có tên Michael Kors Access sử dụng hệ điều hành Android Wear, được cài sẵn mặt đồng hồ độc quyền từ Michael Kors và sẽ được bán ra từ mùa Thu năm nay với giá 395 USD.

Michael Kors Access có hình dáng tròn nhưng hơi tiếc là cạnh dưới cũng có một vệt đen giống như những chiếc Moto 360. Chỗ này dùng để đặt cảm biến ánh sáng nhưng cũng vô tình làm cho đồng hồ kém đẹp hơn. Bù lại Michael Kors cho phép thay đổi dây để nâng cao vẻ thời trang cho người đeo nó. Có hai hai loại dây thép và dây cao su, dây thép thì có hai màu Bạc và Vàng. Về tính năng thì nó hội đủ tất cả những gì mà Android Wear có, nhận thông báo từ điện thoại, thay đổi mặt đồng hồ, cài app, theo dõi sức khỏe...


Michael Kors ra mắt smartwatch thời trang chạy Android Wear, giá 395 USD





Theo Android Authority

Từ khoá : Michael, Kors, smartwatch, trang, Android, Wear, USD

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Michael Kors Sofie và Grayson: Trai tài gái sắc, Smartwatch đẹp, hoàn thiện rất tốt.

Grayson là đồng hồ dành cho nam giới, mặt 47mm. Sofie là dành cho nữ, mặt 42mm, tuy là 42mm nhưng do thiết kế rất mềm mại nên con gái dễ dàng mang Sofie mà không thấy quá khổ.

Danh sách các đồng hồ hỗ trợ Android Wear lên phiên bản 8.0 Oreo

Hiện tại thì đã có 5 máy được cập nhật phiên bản này bao gồm Fossil Q Venture, LG Watch Sport, Louis Vuitton Tambour, Michael Kors Sofie, Montblanc Summit.

Smartwatch dậy sóng

Đồng hồ thông minh lại tiếp tục chứng tỏ sức hút lớn khi vừa có thêm nhiều hãng công nghệ và đồng hồ tham gia nghiên cứu, chế tạo dòng sản phẩm này với nhiều nét độc đáo.

Summit: smartwatch đầu tiên của Montblanc, Android Wear, 890$ bản thường, 980$ bản titan

Hãng làm đồ xa xỉ Montblanc vừa ra mắt Summit, chiếc smartwatch đầu tiên của hãng chạy Android Wear với mặt tròn 46mm và giá khởi điểm 890$ (930$ nếu mua bản dây da).

Android Wear 2.0 được ra mắt trong ngày 9/2 với 18 mẫu smartwatch

Một lần nữa 'chuyên gia' rò rỉ Evan Blass lại lên tiếng và lần này là thông tin liên quan tới lễ công bố chính thức phiên bản tiếp theo của Android Wear 2.0 - hệ điều hành dành cho smartwatch (đồng hồ thông minh) của Google.

ZTE tung ra smartwatch chạy Android Wear đầu tiên

Theo GSMArena, sản phẩm này được đặt tên là ZTE Quartz và sẽ bán ra với giá 200 USD (khoảng 4.5 triệu đồng) vào ngày 14 tháng 4 hoặc 21 tháng 4 thông qua nhà mạng T-Mobile.

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors, Skagen, Diesel, DKNY, Marc

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy