iPad Pro 9,7 inch có giá từ 599 USD

iPad 9,7 inch mới sẽ không được gọi với cái tên iPad Air 3 mà sẽ có chữ iPad Pro như chiếc máy tính bảng 12,9 inch trước đó đã ra mắt.


iPad Pro 9,7 inch có giá từ 599 USD

iPad Pro 9,7 inch.

Từ nhiều tuần nay, Apple được đồn đại sẽ giới thiệu một iPad 9,7 inch mới tại sự kiện mùa xuân diễn ra vào ngày 21/3 (thứ Hai). Gần đây, chúng tôi được biết, thiết bị sẽ không được gọi với cái tên iPad Air 3 mà sẽ có chữ iPad Pro như chiếc máy tính bảng 12,9 inch trước đó đã ra mắt.

Điều này phần nào nói lên rằng, hầu hết các chi tiết kỹ thuật của thiết bị mói sẽ được “mượn” từ người anh em lớn hơn của nó, và hôm nay, một thông tin mới đã tiết lộ giá cả của iPad Pro 9,7 inch này.

Nó sẽ có giá từ 599 USD, nhiều hơn 100 USD so với model cơ bản iPad Air 2. Tuy nhiên, nếu như iPad Air 2 499 USD có kết nối Wi-Fi và bộ nhớ trong 16 GB, iPad Pro 599 USD sẽ có bộ nhớ trong 32 GB. Mặt khác, với 599 USD, bạn có thể mua được một iPad Air 2 64 GB, nên sự so sánh về giá cả với chất lượng là không tương thích. Chúng ta chỉ có thể nói iPad Pro 9,7 inch model rẻ nhất sẽ đắt hơn Air 2 biến thể tiêu chuẩn và sẽ có bộ nhớ trong với dung lượng thấp hơn với giá của thiết bị có giá tương tự ra đời năm 2014.

iPad Pro mới sẽ có một biến thể 128 GB, cũng như kết nối LTE. Điều thú vị là, iPad Air 2 sẽ vẫn được tiếp tục bán ngay sau khi iPad Pro 9,7 inch chính thức được ra mắt. Tuy nhiên, iPad Air đời đầu, có thể sẽ ngưng bán. iPad Pro mới nhỏ hơn sẽ đến với 4 loa speaker, màn hình sáng hơn có hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil, kết nối thông minh Smart Connector cho phụ kiện Smart Keyboard mới, và chip xử lý A9X. Camera chính 12 MP có khả năng ghi hình 4 K và đèn flash LED./.

Christine Vũ/VOV.VN

Từ khoá : iPad, Pro, inch, USD

TIN LIÊN QUAN

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

Apple giảm giá iPad Air 2 còn 399 USD

Sau khi tung ra iPad Pro 9,7 inch, Apple đã giảm giá bán của iPad Air 2 từ 499 USD xuống còn 399 USD.

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone iPhone 5se và máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch. Được biết, iPad Pro 9,7 inch là sự thay thế cho dòng iPad Air...

iPad Pro 9,7 inch sẽ có giá từ 599 USD

Đây là chiếc iPad 9,7 inch đầu tiên có giá cao hơn mức giá 499 USD truyền thống.

So sánh kích thước của iPad Pro 10.5 inch với iPad 9.7 inch qua case bảo vệ được rò rỉ

Khi để chiếc iPad 9.7 inch vào case này sẽ thấy iPad Pro 10.5 inch có kích thước không quá lớn và có thể Apple sẽ làm viền màn hình mỏng hơn để diện tích màn hình cho cảm giác lớn hơn.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.