iPhone SE chính thức ra mắt: Vỏ iPhone 5s, ruột iPhone 6s

Apple đêm 21/3 (giờ Việt Nam) đã công bố iPhone SE, mẫu ​iPhone màn hình 4-inch mới, cung cấp một lựa chọn nhỏ hơn cho người tiêu dùng ​sau hai mẫu iPhone hiện nay là iPhone 6s, 6s Plus.


iPhone SE chính thức ra mắt: Vỏ iPhone 5s, ruột iPhone 6s

Apple đêm 21/3 (giờ Việt Nam) đã công bố iPhone SE, (giống với tin đồn), một iPhone màn hình 4-inch mới, cung cấp một lựa chọn nhỏ hơn cho người tiêu dùng sau hai mẫu điện thoại chủ lực hiện nay là iPhone 6s và 6s Plus.

iPhone SE giống như một sự pha trộn giữa iPhone 5s và iPhone 6s, khi có kích thước của iPhone 5s và thông số kỹ thuật của iPhone 6s.

Apple gọi iPhone SE là chiếc điện thoại iPhone '4-inch mạnh nhất từ trước tới nay.'

Trung tâm của iPhone SE là bộ vi xử lý Apple A9 cùng chíp đồng xử lý M9, giống như iPhone 6s. Điều này có nghĩa là mẫu điện thoại này có thể chơi các game cho hình ảnh rực rỡ như các mẫu điện thoại iPhone 6s/6s Plus cao cấp nhất hiện nay của Apple, cộng với trợ lý ảo nhắc nhở 'Hey Siri.'


Cấu hình iPhone SE. (Nguồn: The Verge)

Camera của iPhone SE cũng tương tự iPhone 6s, đó là camera iSight 12-megapixel với đèn flash kép, ghi hình video 4k và khả năng chụp ảnh Live Photos.

iPhone SE khác với iPhone 6s khi không có một màn hình cảm ứng lực và 3D Touch.

So với iPhone 5S, iPhone SE mới giống ở kích thước 4 inch, nhưng kết nối mạng dữ liệu di động LTE nhanh hơn, kết nối Wi-Fi (802.11ac), tuổi thọ pin cũng tốt hơn, micro mới, và thêm hỗ trợ đáng kể Apple Pay.

Sau khi bán 30 triệu iPhone 4-inch vào năm 2015, Apple rõ ràng coi đây là một thị trường quan trọng khiến hãng dành sự quan tâm nghiên cứu phát triển dòng điện thoại này và những gì iPhone SE có thể sẽ đáp ứng những mục đích của Apple.

'Nhiều người, nhiều khách hàng đã yêu cầu [ra iPhone 4 inch],' Giám đốc điều hành Apple Tim Cook cho biết trong sự kiện ra mắt iPhone SE. 'Và tôi nghĩ rằng họ sẽ thích nó.'

iPhone SE mới sẽ có giá khởi điểm 399 USD với 16GB dung lượng lưu trữ và cao nhất 499 USD với 64GB.

iPhone SE sẽ có sẵn các mầu lựa chọn: vàng, hồng, ghi bạc và đen. Đơn đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 24/3 và điện thoại sẽ được giao hàng đợt đầu vào ngày 31/3.

iPhone SE sẽ được bán ở hơn 100 quốc gia vào cuối tháng Năm./.

Từ khoá : iPhone

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

iPhone SE: Vỏ iPhone 5, ruột iPhone 6s, thêm màu hồng, giá 399 USD

Đúng như tin đồn, đêm qua Apple đã ra mắt chiếc iPhone SE có màn hình kích thước 4 inch và có cấu hình mạnh ngang ngửa iPhone 6s với bộ vi xử lý Apple A9, camera 12 MP có khả năng...

Apple nâng cấp bộ nhớ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Bên cạnh việc ra mắt 2 mẫu điện thoại mới là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple cũng giảm giá bán của các mẫu iPhone cũ là iPhone 6s và iPhone 6s...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?