iPhone SE ra mắt giá từ 399 USD

Đúng như những tin đồn trước đó, Apple đã ra mắt mẫu iPhone SE màn hìnhh 4 inch. Đây được cho là thiết bị sẽ tiếp cận đến hàng chục triệu người dùng iPhone mới.

Apple vừa chính thức trình làng mẫu iPhone mới mang tên iPhone SE. Máy có màn hình 4 inch và cấu hình tương đương iPhone 6S, tốc độ nhanh hơn gấp 3 lần so với iPhone 5S.


iPhone SE ra mắt giá từ 399 USD

iPhone SE là smartphone 4 inch mạnh nhất từ trước đến nay. Ảnh: The Verge.

Về cơ bản, iPhone SE có vẻ ngoài trông giống với iPhone 5S nhưng dày dặn hơn. Máy được trang bị chip xử lý A9, camera 12 MP, hỗ trợ quay video 4K và có tính năng Lives Photo. Màn hình của iPhone SE cũng có 3D Touch tương tự iPhone 6S. Apple trang bị cho iPhone SE khả năng kết nối 4G nhanh hơn với tốc độ tối đa 150 Mbps và Wi-Fi chuẩn AC mới. Pin cũng được làm tốt hơn, nhưng chưa rõ mức dung lượng cụ thể.

Người dùng có thể đặt trước iPhone SE từ ngày 24/3 và chính thức bán vào ngày 31/3. Máy sẽ có mặt tại 100 thị trường vào tháng 5, giá 399 USD cho bản 16 GB và 499 USD cho bản 64 GB.

Theo Apple, những mẫu iPhone 4 inch được bán đến hơn 30 triệu máy trong năm 2015, và những người mới sử dụng iPhone thường chọn máy kích thước nhỏ. Đây là lý do khiến Apple cân nhắc làm ra mẫu iPhone SE.

Duy Tín

Từ khoá : iPhone, USD

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE ra mắt: Vỏ iPhone 5, ruột iPhone 6S, giá 399 USD

Đúng như những tin đồn trước đó, Apple đã ra mắt mẫu iPhone SE màn hình 4 inch. Đây được cho là thiết bị sẽ tiếp cận đến hàng chục triệu người dùng iPhone mới.

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

iPhone SE chỉ dùng cảm biến vân tay của iPhone 5s

Dù có cấu hình mạnh ngang iPhone 6s nhưng mẫu smartphone 4 inch mới nhất của Apple chỉ sử dụng cảm biến vân tay Touch ID thế hệ cũ.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu