Doanh số Galaxy S7 tại Châu Âu gấp 2,5 lần Galaxy S6 trong cùng kì

Hầu hết các nhà phân tích đều nhận định: doanh số của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge năm nay quá ấn tượng.

Việc Samsung chính thức mở bán bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tại Việt Nam đồng nghĩa 2 chiếc flagship này đã bắt đầu được bán ra trên toàn cầu. Dù chưa có những con số cụ thể từ phía Samsung cung cấp, nhưng các nhà phân tích đã bắt đầu đưa ra những nhận định của mình.

Trang Android Authority cho biết, hầu hết những nhận định này đều hướng tới một kết luận chung: doanh số của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge năm nay quá ấn tượng. Theo đó, mức độ tăng trưởng doanh số của bộ đôi này đang tăng theo từng này, và sẽ còn vươn lên mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.


Doanh số Galaxy S7 tại Châu Âu gấp 2,5 lần Galaxy S6 trong cùng kì

Doanh số Galaxy S7 của Samsung trong năm nay đã vượt qua con số kì vọng.

Từ đó, các nhà phân tích cho rằng, doanh số đáng kinh ngạc của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge trong những ngày đầu mở bán sẽ còn giúp Samsung cải thiện lợi nhuận mảng kinh doanh di động trong thời gian gần đây. Cụ thể, những số liệu này đã được các nhà phân tích lấy từ các thị trường trọng điểm của Samsung.

Lần lượt các khu vực như Trung Quốc, Châu Âu hay Ấn Độ, doanh số và lượng đặt hàng trước của Galaxy S7 đã vượt mức kì vọng. Đặc biệt, tại những thị trường khó tính như Châu Âu, doanh số Galaxy S7 đã tăng 250% so với thế hệ Galaxy S6 trước đây (đã bao gồm số lượng bán ra và đặt trước).

Còn như tại Trung Quốc, thị trường vốn không phải thế mạnh của Samsung, công ty Hàn Quốc đã bắt đầu ghi nhận những tín hiệu tích cực hơn. Tất nhiên, để hoàn thành những kì vọng đã đặt ra, Samsung phải chấp nhận đối mặt với sự cạnh tranh từ các thương hiệu smartphone nội địa Trung Quốc, với thế mạnh là sản phẩm giá rẻ, dám cắt giảm lợi nhuận để chiếm lĩnh thị phần.

Cần phải khẳng định rằng, trước khi thế hệ Galaxy S7 được ra mắt tại Trung Quốc, thị trường này từng bị các chuyên gia đánh giá là đang rơi vào trạng thái bão hòa, khó lòng tăng trưởng trong tương lai. Điều này giải thích tại sao, Samsung vẫn chỉ là nhà sản xuất lớn thứ 6 tại Trung Quốc, với khoảng 7,7% thị phần.

Các chuyên gia cho rằng, nếu tiếp tục thúc đẩy Galaxy S7 thế hệ mới, cũng như các dòng sản phẩm tầm trung tại thị trường này, ông lớn Hàn Quốc sẽ có cơ hội nâng cao thị phần lên 2 con số.


Galaxy S7 bán chạy đồng nghĩa mảng sản xuất màn hình lẫn vi xử lý của Samsung cũng ăn nên làm ra.

Chia sẻ với báo giới, ông Ko Dong-jin, lãnh đạo mảng kinh doanh smartphone của Samsung tỏ ra khá tự tin với thế hệ Galaxy S7 trong năm nay. Ông khẳng định:

'Sau khi liên hệ với các hệ thống bán lẻ, các đơn vị kinh doanh sản phẩm của Samsung tại Trung Quốc, chúng tôi khá tự tin về doanh số Galaxy S7 trong năm nay'.

Lý giải cho những thành công bước đầu của bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thế hệ mới, các nhà phân tích cho rằng, việc Samsung lắng nghe người dùng là một điểm cộng đáng ghi nhận.

Đầu tiên, công ty Hàn Quốc đã đem trở lại khe cắm thẻ nhớ microSD và tính năng kháng nước, kháng bụi trên bộ đôi Galaxy S7. Thứ hai, giá bán mà Samsung đề xuất cho Galaxy S7 trong năm nay quá hợp lý, giảm khoảng 10% so với giá bán Galaxy S6, nghĩa là mức giá tốt hơn.

Ngoài ra, chúng ta cũng cần phải nhớ rằng, việc Galaxy S7 và Galaxy S7 edge bán chạy còn giúp Samsung thu lời đáng kể ở các mảng kinh doanh khác nữa. Bởi cả màn hình hiển thị lẫn vi xử lý trên Galaxy S7 đều do chính công ty này tự sản xuất. Và rõ ràng, việc tự cung, tự bán đã giúp công ty Hàn Quốc tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất, đồng thời giảm được giá thành sản phẩm, cạnh tranh với các đối thủ trong tương lai.

Từ khoá : Doanh, Galaxy, trong

TIN LIÊN QUAN

Doanh số Galaxy S7 tăng 2,5 lần so với Galaxy S6 trong ngày mở bán

Với nhiều cải tiến ấn tượng so với tiền nhiệm, bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ khách hàng.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung bắt đầu bán ra Galaxy S7/S7 edge tại 60 nước từ hôm nay

Theo đúng kế hoạch, hôm nay (11/3/2016), Samsung đã bắt đầu bán ra các dòng điện thoại cao cấp Galaxy S7/S7 edge mới tại 60 quốc gia. CEO Doh Dong-jin cũng cho biết số đơn hàng đặt...

Galaxy S7 và S7 edge 'gây sốt' trong ngày mở bán

Samsung đã nhận được những phản ứng tích cực trong ngày cuối tuần mở bán Galaxy S7 và S7 edge trên phạm vi toàn cầu, với doanh số bán hàng tăng mạnh và thậm chí là 'cháy hàng'.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống