Tai nghe iPhone 7 dùng cổng Lightning lần đầu lộ ảnh

Hình ảnh tai nghe EarPods mới cho thấy Apple sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm nhằm giảm độ dày của thế hệ iPhone mới.

Những tin đồn cho rằng iPhone 7 sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm đã xuất hiện từ rất lâu. Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc vừa xuất hiện hình ảnh được cho là của tai nghe EarPods với cổng kết nối Lightning. Nguồn tin tự nhận là nhà cung cấp tai nghe cho Apple.

Tai nghe EarPods mới của Apple vẫn có hình dáng tương tự thế hệ trước. Điểm khác vị trí của giắc cắm tai nghe được thay bằng cổng kết nối Lightning. Việc hy sinh giắc 3,5 mm là để thế hệ iPhone mới được mỏng hơn.


Tai nghe iPhone 7 dùng cổng Lightning lần đầu lộ ảnh

Tai nghe iPhone 7 với cổng kết nối Lightning. Ảnh: weibo.

Nếu hình ảnh này là của tai nghe EarPods mới thì người dùng iPhone 7 sẽ phải trang bị thêm tai nghe hỗ trợ kết nối Bluetooth vì cổng kết nối Lightning được dùng để sạc cũng như kết nối với iTunes.

Việc tạo ra chuẩn tai nghe mới sẽ là tin vui đối với các nhà cung cấp phụ kiện cho iPhone. Người dùng iPhone sẽ chi thêm chi phí để sở hữu tai nghe không dây hoặc mua thêm cổng kết nối mở rộng có cả giắc cắm tai nghe 3,5 mm và Lightning.

Trước đó, Apple cũng đã đưa ra sự thay đổi lớn trên iPhone 5 khi loại bỏ cổng kết nối 30 chân bằng kết nối Lightning cũng như tai nghe EarPods thay thế cho tai nghe truyền thống.

Minh Minh

Từ khoá : Tai, nghe, iPhone, Lightning

TIN LIÊN QUAN

Tai nghe EarPods Lightning cho iPhone 7 dính lỗi nút điều khiển không hoạt động

Ngày hôm qua Apple đã nhận được các lời than phiền từ khách hàng muaiPhone 7 rằng tai nghe EarPods dùng cổng Lightning có lỗi khiến bộ phận remote điều khiển không hoạt động.

Top 5 tai nghe Lightning có thể thay thế EarPods của Apple

5 tai nghe dùng cổng Lightning dưới đây là những lựa chọn đáng suy ngẫm nếu bạn muốn trải nghiệm chất âm của cổng này mà không muốn dùng tai nghe EarPods đi kèm theo iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Thêm giải pháp cho iPhone 7 vừa nghe nhạc vừa sạc pin

Thiết bị cáp adapter chia 1 cổng Lightning thành 2 cổng của Belkin đã giải quyết triệt để vấn đề dùng chung cổng giữa cáp sạc và tai nghe trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Hình ảnh tai nghe chân lightning xuất hiện trên mạng chỉ là ảnh Photoshop!

Hình ảnh chiếc tai nghe với chân cắm Lightning xuất hiện trên mạng đang kiến dư luận vô cùng hoang mang trước tương lai phải mua thêm phụ kiện chuyển đổi của Apple.

Apple phát hành iOS 10.0.2: sửa lỗi tai nghe Lightning và văng ứng dụng Photos

Bản cập nhật iOS 10.0.2 của Apple nhằm sửa một số lỗi nhỏ nhưng gây khó chịu trên iOS 10 chính thức.

Video: Trên tay phụ kiện Lightning Dock, vừa sạc iPhone 7 vừa nghe nhạc

Lightning Dock là phụ kiện giá 49 USD của Apple, mà hãng cho là giải pháp tối ưu để vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7.

Xuất hiện hình ảnh tai nghe iPhone dùng cổng Lightning

Một website Trung Quốc vừa đăng lên tấm hình được cho là tai nghe của iPhone nhưng lại dùng cổng Lightning chứ không phải 3.5mm. Tối nay Apple sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu sản...

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm bạn mới, kết bạn livestream trên Bigo Live

Với những người bạn livestream ấn tượng trên Bigo Live, bạn có thể theo dõi họ mỗi khi họ livestream trên Bigo Live.

Cách lưu vị trí đỗ xe trong Google Map trên iPhone, iPad

Ứng dụng Google Map có tính năng lưu lại vị trí đỗ xe trên iPhone và iPad khá tiện lợi giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm cũng như tránh nhầm lẫn về vị trí xe.

Mức độ bảo mật của hệ thống camera an ninh Wi-Fi

Kẻ xấu có thể khai thác được những gì từ hệ thống camera Wi-Fi của bạn? Đối phó như thế nào đây?

MOD Office Crack Download bản quyền vĩnh viễn dành cho bạn

Mặc dù biết sử dụng Office free không được hay ho cho lắm, hơn thế có khi còn để lại hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ ở Việt Nam vẫn không thể cưỡng lại được hai từ “miễn phí”, nhất là đối với những bạn

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta