Cách xem trực tiếp video sự kiện ra mắt iPhone SE

Nếu không có gì thay đổi, vào lúc 0 giờ ngày 22.3 (theo giờ Việt Nam), Apple sẽ chính thức ra mắt mẫu iPhone SE dùng màn hình 4 inch, kèm theo đó là một số sản phẩm mới.


Cách xem trực tiếp video sự kiện ra mắt iPhone SE

Thư mời tham gia vào sự kiện của Apple đã được gửi đến giới truyền thông - Ảnh chụp màn hình

Vậy làm thế nào để xem được trực tiếp video buổi lễ của Apple? Đơn giản là bạn chỉ cần thực hiện một trong những phương pháp sau.

Điều đầu tiên là thiết bị của bạn phải có kết nối internet, Wi-Fi hoặc 3G đủ mạnh để xem video.

1. Nếu đang sử dụng Apple TV: Bạn chỉ cần vào Menu và chọn kênh Apple Events. Tuy nhiên thao tác xem này chỉ áp dụng trên thiết bị Apple TV thế hệ 2, 3, 4.

2. Nếu đang sử dụng iPad, iPhone và iPod Touch: Chỉ cần mở trình duyệt web Safari trên máy rồi truy cập theo địa chỉ http://www.apple.com/apple-events/march-2016/ là có thể xem. Lưu ý, thiết bị phải đang sử dụng bản iOS 7 trở lên.

3. Nếu đang dùng Macbook hoặc Mac: Sử dụng trình duyệt Safari bản 6.0.5 trở lên và truy cập địa chỉ http://www.apple.com/apple-events/march-2016/. Lưu ý, hệ điều hành đang dùng phải là bản Mac OS X 10.8.5 trở lên.

4. Nếu đang sử dụng Windows 10: Mở trình duyệt Edge của Microsoft sau đó truy cập địa chỉ http://www.apple.com/apple-events/march-2016/ là có thể xem được video.

Lưu ý: Bạn phải chờ cho đến đúng thời điểm sự kiện của Apple chính thức bắt đầu thì mới có thể xem được trực tiếp video buổi lễ.

Thành Luân

Từ khoá : xem, video, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 của Apple

Vậy là ngày mà toàn bộ Fan 'Táo' mong chờ cũng đã đến. Vào đúng 0h ngày 8 tháng 9 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, iPhone thế hệ mới nhiều khả năng là iPhone 7 và iPhone 7...

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus của Apple

Vậy là ngày mà toàn bộ Fan 'Táo' mong chờ cũng đã đến. Vào đúng 0h ngày 8 tháng 9 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, iPhone thế hệ mới nhiều khả năng là iPhone 7 và iPhone 7...

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện tối nay của Apple

Với những ai là fan hâm mộ của dòng máy tính MacBook chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện đêm nay của Apple.

Xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone mới TẠI ĐÂY

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm thế hệ mới vào lúc 23h45 ngày 22/3 (theo giờ Việt Nam) tại Cupertino, California.

Apple mở rộng dịch vụ Apple Pay sang trình duyệt di động

Có vẻ như Apple đã sẵn sàng để dịch vụ thanh toán di động Apple Pay bay cao bằng cách mở rộng dịch vụ trên website vào mùa mua sắm năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân