Infinix Mobility chính thức giới thiệu Zero 3

Ngày 14/3, Infinix Mobility chính thức ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới mang tên Zero 3. Đây là mẫu Flagship của Infinix dành cho giới trẻ yêu thích thời trang, chụp ảnh kết hợp với cấu hình mạnh, giúp đáp ứng nhu cầu sáng tác nghệ thuật và giải trí khắp mọi nơi.


Infinix Mobility chính thức giới thiệu Zero 3

Infinix Zero 3 có camera sau chất lượng cao nhờ cảm biến Sony IMX 230 tăng cường độ nhạy sáng nên đạt độ phân giải 20,7 Mpx kết hợp với 6 thấu kính đảm bảo chi tiết sắc nét sống động. Bên cạnh đó là bộ đôi đèn LED trắng – vàng giúp cân bằng ánh sáng tốt nhất khi chụp hình trong điều kiện thiếu sáng.

Infinix Zero 3 được thiết kế kính cường lực ở hai mặt trước – sau kết hợp cùng bộ khung kim loại cứng cáp. Mặt sau là họa tiết hình khối kim cương độc đáo đặt bên dưới lớp kính. Mặt trước sử dụng lớp kính chống trầy xước Gorilla Glass 3 kết hợp các cạnh vuông vức tạo cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ.

Zero 2 trang bị màn hình kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel) kết hợp kính cường lực Gorilla Glass 3 và công nghệ màn hình IPS giúp mang đến góc nhìn rộng 178 độ. Với bộ vi xử lí Mediatek Helio X10 (MT 6795) 64bit có 8 nhân tốc độ 2.0 GHz kết hợp với RAM 3 GB,bộ xử lí đồ họa IMG G6200 700 MHz giúp Infinix Zero 3 đạt đến 50.000 điểm theo đánh giá của AnTuTu benchmark.

Máy trang bị viên pin Lithium polymer 3.030 mAh có thể giúp máy sống khỏe cả ngày.

Sản phẩm Infinix Zero 3 sẽ được bán độc quyền trên Lazada ngày 18/3/2016 với mức giá 4.690.000 đồng.

Từ khoá : Infinix, Mobility, thi, Zero

TIN LIÊN QUAN

Infinix tung ra smartphone chuyên chụp ảnh, cấu hình cao cấp

Infinix Zero 4 vừa ra mắt là smartphone chuyên chụp ảnh, được trang bị camera chính với độ phân giải 16 megapixel với ống kính khẩu độ f/2.0 và camera trước độ phân giải 8 megapixel, khả năng chống rung quang học (OIS), lấy nét tự động bằng lazer

Infinix Zero 3 – Điện thoại cho người mê nhiếp ảnh, giá chỉ 4,690,000 VND

Đợt Flashsale cuối cùng của Infinix Zero 3 vào 11h trưa nay tại Lazada đang được các tín đồ công nghệ Việt mong đợi.

Trên tay Infinix Zero 3: Cầm cấn tay, cấu hình tốt

Thời gian gần đây, đã có rất nhiều công ty smartphone Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam, chủ yếu tập trung ở phân khúc tầm trung và giá rẻ. Infinix Mobility cũng không ngoại lệ khi đưa...

Smartphone chip lõi 8, RAM 3 GB, camera 20,7 MP, giá chưa tới 5 triệu đồng

Infinix Zero 3 là smartphone tầm trung mới nhất cập bến thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi