"Soái ca công nghệ" Armani smartwatch sẽ lên kệ vào vào 14/9

Cũng như nhiều thương hiệu cao cấp khác, Armani đang tận dụng khả năng của Android Wear 2.0 để tạo ra một bộ sưu tập cho riêng mình. Chúng được gọi là Connected, với thiết kế tuyệt vời từ một thương hiệu thời trang đẳng cấp của thế giới.

Những chiếc Connected smartwatch là người kế thừa công nghệ hybrid smartwatch trước đó từ thương hiệu, cùng với màn hình cảm ứng hoạt động trên nền tảng của Android Wear 2.0. Đoạn video quảng cáo không làm rõ được điểm khác biệt giữa chiếc đồng hồ với những thiết bị AW 2.0 khác, ngoài việc nó mang biểu tượng của Emporio Armani cùng thiết kế chắc chắn và lịch lãm từ những khối óc tinh tế của làng thời trang thế giới. Nhưng có lẽ chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã đủ để nhiều người phải chú ý đến thiết bị thông minh này.

"Soái ca công nghệ" Armani smartwatch sẽ lên kệ vào vào 14/9

Dựa vào hệ điều hành, chiếc đồng hồ có thể hoạt động như một smartphone đơn giản, từ những khả năng cơ bản nhất là tiếp nhận tin nhắn và các thông báo. Bên cạnh đó, bề mặt smartwatch cũng có thể tùy biến giữa hình hài của một chiếc đồng hồ truyền thống và giao diện làm việc của Android, cùng với các chức năng theo dõi hoạt động cá nhân và điều khiển âm nhạc. 

Các thiết bị “tài sắc vẹn toàn” này sẽ có mặt tại các cửa hàng vào ngày 14/9 tới đây, với mức giá chưa được tiết lộ.

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Tissot chính thức có smartwatch, không phải Android wear, pin 1 năm

Tissot là thương hiệu khá nổi tiếng của tập đoàn Swatch, mặc dù các sản phẩm trước thuộc dòng cảm ứng T-Touch đều gắn mác 'Smart Watch' nhưng thực sự thì Smart-Touch mới là chiếc...

Summit: smartwatch đầu tiên của Montblanc, Android Wear, 890$ bản thường, 980$ bản titan

Hãng làm đồ xa xỉ Montblanc vừa ra mắt Summit, chiếc smartwatch đầu tiên của hãng chạy Android Wear với mặt tròn 46mm và giá khởi điểm 890$ (930$ nếu mua bản dây da).

Android Wear 2.0 được ra mắt trong ngày 9/2 với 18 mẫu smartwatch

Một lần nữa 'chuyên gia' rò rỉ Evan Blass lại lên tiếng và lần này là thông tin liên quan tới lễ công bố chính thức phiên bản tiếp theo của Android Wear 2.0 - hệ điều hành dành cho smartwatch (đồng hồ thông minh) của Google.

Bạn đã biết đến smartwatch lai? Có nên lựa chọn hay không?

Smartwatch lai (hybrid smartwatch) là một thiết bị được lai ghép giữa đồng hồ cơ khí truyền thống và smartwatch. Smartwatch lai không có màn hình cảm ứng, chính vì vậy mà bạn sẽ không phải sạc pin cho nó mỗi ngày. Về mặt thiết kế, những chiếc

ZTE tung ra smartwatch chạy Android Wear đầu tiên

Theo GSMArena, sản phẩm này được đặt tên là ZTE Quartz và sẽ bán ra với giá 200 USD (khoảng 4.5 triệu đồng) vào ngày 14 tháng 4 hoặc 21 tháng 4 thông qua nhà mạng T-Mobile.

Fossil ra mắt 2 smartwatch mới giá dưới 300 USD

Sau chiếc Q Founder, hãng thời trang danh tiếng thế giới vừa cho ra mắt thêm 2 smartwatch mới chạy Android Wear là Q Wander và Q Marshal.

Fossil ra mắt Q Control: chiếc smartwatch thể thao đầu tiên của mình

Theo PhoneArena, Fossil dường như đã hoạt động không ngừng nghỉ trong năm nay. Sau khi giới thiệu không dưới 300 mẫu smartwatch từ đầu tới nay, công ty đã tung ra một thiết bị mặc khác, Q Control.

THỦ THUẬT HAY

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Valentine là ngày con trai hay con gái? Tại sao ngày này lại HOT?

Có thể đối với các bạn trẻ thì ngày Valentine không còn xa lạ gì nữa. Nhưng đối với những người lớn tuổi cao tuổi thì “ Valentine ” vẫn còn là từ lạ lẫm. Có nhiều người nhầm lẫn “Valentine là ngày con trai hay con gái

Những điều cần biết khi chọn mua mainboard

Chọn bo mạch chủ hay mainboard, motherboard cần chú ý rất nhiều vấn đề. Nếu đang lựa chọn bo mạch chủ để tự build máy tính thì đây là những điều bạn cần biết.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn thêm URL vào Taskbar Windows 10 dễ dàng

Taskbar Windows 10 đã cho phép bạn ghim các trang web yêu thích của mình. Nếu bạn muốn bỏ qua sự giườm rà, có một tinh chỉnh dễ dàng cho phép bạn thêm URL vào Taskbar Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để