Tissot chính thức có smartwatch, không phải Android wear, pin 1 năm

Tissot là thương hiệu khá nổi tiếng của tập đoàn Swatch, mặc dù các sản phẩm trước thuộc dòng cảm ứng T-Touch đều gắn mác 'Smart Watch' nhưng thực sự thì Smart-Touch mới là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng. Tuy vậy, nó không phải là đồng hồ thông minh chạy Android Wear như Tag Heuer Connected. Smart-Touch có thể kết nối với điện thoại, kết nối với các trạm khí tượng mini, pin sạc 1 lần dùng 1 năm.

Cụ thể, với Smart-Touch, bạn có thể làm được các điều sau:
- Định hướng, chỉ đường đi: Khi kết nối với điện thoại, bạn sẽ dùng kim trên đồng hồ, và các thông tin hiển thị trên màn hình LCD nhỏ để định hướng, rẽ trái, phải, xác định điểm đến, ghi lại lộ trình
- Chỉnh giờ tự động, chỉnh múi giờ tự động, chỉnh chức năng của đồng hồ qua app trên điện thoại
- Kết nối với trạm khí tượng mini do Tissot sản xuất, theo dõi độ ẩm, nhiệt độ môi trường, chất lượng không khí và dự báo thời tiết
- Kết nối với các tag chống mất đồ của Tissot
- Giá đồng hồ này vào khoảng 1,100 đến 1,200$, khi không kết nối với điện thoại thì nó vẫn làm đồng hồ tốt


Tissot chính thức có smartwatch, không phải Android wear, pin 1 năm



Theo Tissot

Từ khoá : Tissot, smartwatch, Android, wear, pin

TIN LIÊN QUAN

Bị qua mặt, các hãng đồng hồ Thụy Sĩ “tấn công” thị trường smartwatch

Baselworld 2016 ghi nhận sự “đổ bộ” của các hãng đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng vào thị trường smartwatch. Sau Tag Heuer, Tissot, Frederique Constant và Breitling cũng chính thức tham...

Danh sách các đồng hồ hỗ trợ Android Wear lên phiên bản 8.0 Oreo

Hiện tại thì đã có 5 máy được cập nhật phiên bản này bao gồm Fossil Q Venture, LG Watch Sport, Louis Vuitton Tambour, Michael Kors Sofie, Montblanc Summit.

Tag Heuer ra mắt phiên bản cỡ nhỏ của đồng hồ Connected Modular

Nhìn chung thì đây vẫn là một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp nhất trên thị trường, do một hãng làm đồng hồ truyền thống nổi tiếng chế tác. Do vậy mà mức giá của Connected Modular 41 cũng vào khoảng 1200 USD.

Fossil ra mắt 2 đồng hồ Android Wear và 2 đồng hồ cơ tích hợp tính năng thông minh

Fossil hôm nay vừa ra mắt thêm một loạt đồng hồ thông minh mới, trong đó có 2 chiếc chạy Android Wear và 2 chiếc đồng hồ cơ nhưng tích hợp chức năng smart. Hai mẫu Android Wear có...

[IFA 2018] Casio ra mắt đồng hồ nhỏ nhất thế giới Wear OS được Casio

Tại IFA 2018, WSD-F30 đã được giới thiệu với tư cách là thành viên mới nhất của dòng sản phẩm Pro Trek Smart Outdoor Watch. Đây là sản phẩm được công ty thiết kế lại nhằm hạn chế diện tích và nâng cao tuổi thọ pin.

Summit: smartwatch đầu tiên của Montblanc, Android Wear, 890$ bản thường, 980$ bản titan

Hãng làm đồ xa xỉ Montblanc vừa ra mắt Summit, chiếc smartwatch đầu tiên của hãng chạy Android Wear với mặt tròn 46mm và giá khởi điểm 890$ (930$ nếu mua bản dây da).

Wear OS trên OPPO Watch có gì đặc biệt?

Khả năng tương thích cao về phần mềm lẫn phần cứng của Wear OS đã giúp OPPO Watch mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng smartphone Android. Người dùng có thể tận hưởng các tính năng hiện đại nhất của chiếc smartwatch lẫn thiết kế đẹp và giá

Tìm hiểu thiết bị One Connect và One Connect Mini trên Smart TV Samsung

Khi mua các mẫu Smart TV Samsung cao cấp thuộc Series 9 như JS9000 hoặc JS9500, bạn sẽ thấy một thiết bị đi kèm có tên gọi là One Connect. Trong khi đó, với các dòng thấp hơn thuộc...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.