Smartphone camera kép Huawei P9 lộ ảnh thực tế?

Thêm bằng chứng iPhone 7 trang bị camera kép Audio-Technica ra mắt loạt tai nghe Solid Bass mới Rộ tin Uber tìm nguồn cung số lượng lớn xe tự lái Apple iPad Pro 9.7 sẽ có giá từ 13 triệu đồng? Ngắm ảnh đồ họa nét căng của HTC 10

Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng tính đến thời điểm này, Huawei P9 có lẽ đã trở nên quá quen thuộc với người hâm mộ Huawei nói riêng và người dùng smartphone nói chung.

Qua những thông tin kèm hàng loạt hình ảnh rò rỉ gần đây, có thể phần nào tin rằng chiếc smartphone cao cấp mà Huawei sắp ra mắt sẽ trang bị camera kép và cấu hình phần cứng khủng hứa hẹn đáp ứng hầu hết tác vụ sử dụng hằng ngày của một người ghiền smartphone.

Mới đây, làng smartphone còn xuất hiện thêm hình ảnh được cho rằng của chính một đại diện cao cấp của Huawei cầm trên tay một chiếc điện thoại hệt như những ảnh rò rỉ của chiếc Huawei P9 gần đây - từ cách bố trí cụm camera kép, cho đến vị trí đèn flash LED, cảm biến lấy nét laser và bảo mật vân tay.


Smartphone camera kép Huawei P9 lộ ảnh thực tế?

Hình ảnh chiếc smartphone giống hệt mẫu Huawei P9 từng rò rỉ gần đây.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Huawei nhiều khả năng sẽ ra mắt chiếc P9 (mức giá dự kiến 499 USD) cùng các phiên bản khác Huawei P9 Lite và P9 Max .

Về cấu hình, bộ 3 smartphone Huawei P9 Series đều trang bị camera kép ở mặt sau hỗ trợ lấy nét theo pha, chống rung quang học và hỗ trợ cả cảm biến trợ giúp lấy nét bằng laser. Ba mẫu smartphone Huawei P9, Huawei P9 Max và Huawei P9 Lite đều có điểm chung là thiết kế nguyên khối khá mảnh mai bằng kim loại, bảo mật vân tay tích hợp.

Trong 3 mẫu smartphone cao cấp thế hệ mới của Huawei, Huawei P9 Max là đại diện cao cấp nhất vì sở hữu bộ xử lý Kirin 960, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera selfie 8MP và trang bị màn hình 6,2 inch hỗ trợ độ phân giải đạt mức Quad HD. Riêng mẫu Huawei P9 sở hữu màn hình 5,2 inch Full HD, bộ xử lý Kirin 950, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera selfie 5MP, pin dung lượng 3.000mAh tựa như mẫu Huawei P9 Max. Trong khi đó, mẫu Huawei P9 Lite đúng như tên gọi sẽ chỉ được trang bị màn hình 5 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 650, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, pin 2.500mAh và camera selfie 5MP ở mặt trước.

Từ khoá : Smartphone, camera, Huawei

TIN LIÊN QUAN

Ngắm ảnh rò rỉ mới nhất của smartphone Huawei P9

Có hàng triệu lý do để Apple vội vã tung ra iPhone SE iPad Pro 12,9 sạc nhanh hơn 64% khi sử dụng USB Type-C Vernee ra mắt smartphone có cấu hình khủng hơn Galaxy S7 Diện mạo điện...

Điện thoại Huawei P9 có giá hơn 12 triệu đồng

Thêm hình ảnh smartphone Huawei P9 sắp ra mắt Cuộc chiến mã hóa iPhone: Apple tiếp tục cứng giọng iPhone SE màn hình 4 inch sẽ hỗ trợ quay phim 4K HTC 10 sẽ trang bị camera siêu...

P10 - smartphone mới của Huawei xuất hiện với camera kép

P10 là tên gọi smartphone mới của Huawei sẽ chính thức xuất hiện tại MWC 2017, nhưng hiện tại hình ảnh thật của Huawei P10 và phụ kiện bên trong đã bị rò rỉ.

Smartphone mới của Huawei xuất hiện với camera kép

P10 là tên gọi smartphone mới của Huawei sẽ chính thức xuất hiện tại MWC 2017, nhưng hiện tại hình ảnh thật của Huawei P10 và phụ kiện bên trong đã bị rò rỉ.

Huawei Mate 9 Lite - Smartphone camera kép tầm trung ra mắt

Huawei Mate 9 Lite, mẫu smartphone camera kép thuộc dòng Mate 9 vừa được Huawei lặng lẽ ra mắt trên trang chủ của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.