BeoLab 90 là dòng loa được sản xuất giới

BeoLab 90 là dòng loa được sản xuất giới hạn nhân kỷ niệm 90 năm thành lập hãng. Loa có thiết kế 360 độ, khi nhìn từ các hướng thiết kế vẫn giống nhau và âm thanh phát ra trải rộng trên toàn bộ loa. BeoLab 90 được trang bị công nghệ Active Room Compensation, có thể tính toán được vị trí giữa người nghe với các đồ vật trong phòng để phát ra âm thanh chính xác nhất. Bên cạnh đó, tính năng Beam Witch Control cho phép thay đổi độ rộng âm thanh phù hợp với các tình huống nghe khác nhau. Bang & Olufsen cũng mang đến các mẫu TV cao cấp với giá bán lên đến 900 triệu đồng. Trong đó, mẫu BeoVision 11 là 365 triệu đồng. Điểm chung của các mẫu TV là thiết kế hình vuông với màn hình được đặt trong khung kim loại mỏng. Các mẫu loa trong bộ sưu tập 2016 cũng có giá trên 70 triệu đồng một bộ. Bên cạnh hệ thống âm thanh cao cấp, hãng cũng giới thiệu các dòng sản phẩm di động với thương hiệu B&O Play. Như tai nghe BeoPlay với thiết kế đẹp chất lượng âm thanh ấn tượng cùng mức giá trên 10 triệu đồng. Các mẫu tai nghe 'in-ear' có giá trên 6 triệu đồng.

Hãng âm thanh nổi tiếng đến từ Đan Mạch, Bang & Olufsen ra mắt thị trường Việt Nam loạt sản phẩm nghe nhìn 2016, trong đó nổi bật là bộ loa BeoLab 90 giá hơn 2 tỷ đồng.

Theo VNExpress

Từ khoá : BeoLab, loa

TIN LIÊN QUAN

Bang & Olufsen ra mắt cặp loa BeoLab 50 giá 40 ngàn USD

Bang & Olufsen (B&O) vừa ra mắt cặp loa có tên BeoLab 50 làm từ gỗ sồi và nhôm cao cấp với giá gần 40.000 USD. Dù đây không phải loa cho âm thanh to nhất và đắt nhất của B&O nhưng nó vẫn là một kiệt tác về âm thanh và tự tin đứng ở bất

B&O khai trương showroom mới ở TP.HCM, có cả loa BeoLab 90 giá 2.2 tỷ

Sau khi khai trương showroom ở Hà Nội vào 2014 thì bây giờ B&O mới khai trương cửa hàng của họ ở TP.HCM. Thay vì thiết kế một showroom rộng mở như những nhà sản xuất khác thì họ...

Bang & Olufsen ra mắt tai nghe Beoplay E8, tai nghe hoạt động giống AirPods, giá $299

Không nằm ngoài xu hướng, Bang & Olufsen cũng tham gia vào phân khúc sản phẩm tai nghe truly wireless mang tên gọi Beoplay E8.

Mở hộp B&O BeoPlay A2 Active - Loa di động chống nước và bụi của BangOlufsen

Hãng loa Bang & Olufsen danh giá của Đan Mạch vừa đưa lên kệ hàng tại thị trường Việt Nam chiếc loa BeoPlay A2 Active với khả năng chống bụi và nước nhằm mở rộng khả năng sử dụng của người dùng.

Bang & Olufsen giới thiệu loa di động B&O Play A2 Active: sạc nhanh, bền hơn

Ông Henrik Taudorf Lorensen, phó Chủ tịch công ty phụ trách B&O PLAY, cho rằng: “Hai dây quai của...

Beoplay EQ: Tai nghe true wireless chống ồn đầu tiên của thương hiệu Đan Mạch Bang & Olufsen

Ở Beoplay EQ là công nghệ chống ồn tiên tiến tự thích ứng dựa trên dữ liệu từ 6 microphone tích hợp, chủ động thay đổi mức độ chống ồn dựa theo môi trường xung quanh người dùng.

Khui hộp và cảm nhận B&O BeoPlay M5 đầu tiên tại Vệt Nam

Được ra mắt vào CES 2017 gần đây, BeoPlay M5 được cả giới âm thanh lúc đó chú ý như là một trong vài chiếc loa nổi bật nhất tại triển lãm.

B&O giới thiệu loa di động mới Beoplay P2, ẩn đi hoàn toàn các phím điều khiển

Thay vì điều khiển chức năng bằng các nút bấm thuần túy, loa di động mới của B&O sẽ được điềm khiển bằng cảm ứng và lắc. Những thao tác này cho phép người dùng thực hiện các chức năng như thay đổi âm lượng, play, tạm dừng và chuyển bài hát.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.