Những thiết bị đeo tay nào sẽ là tâm điểm trong năm 2016?

Các thiết bị đeo đang phát triển rất nhanh chóng, có rất nhiều thiết kế khác nhau, chẳng hạn như vòng đeo tay thể thao, đồng hồ thông minh, mũ bảo hiểm... Không có nghi ngờ rằng, ngày càng có nhiều người sử dụng bắt đầu chú ý thiết bị đeo trên người, đây là thị trường có tiềm năng lớn cho các nhà sản xuất kỹ thuật số. Vì vậy, chúng ta sẽ chờ đợi những siêu phẩm nào trong năm 2016 này?

Apple Watch 2


Những thiết bị đeo tay nào sẽ là tâm điểm trong năm 2016?

Tín đồ Apple dường như đang mong đợi thiết kế Apple Watch hoàn hảo hơn. Thế hệ Apple Watch đầu tiên vẫn chưa đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng về thiết kế, chứng năng và độ bền của pin. Chính vì thế, thế hệ Apple Watch 2 được mong chờ với hệ điều hành Watch OS 2, mang lại những trải nghiệm mới, hoàn hảo hơn. Thời gian trình làng rất có thể là trong năm 2016 này.

Sony PS VR


Thiết bị thực tế ảo PS VR của Sony đã công bố giá bán và ngày ra mắt. Theo đó nó sẽ có giá bán khoảng 399 USD và được bán ra trong tháng 10 năm nay. Mức giá này khá mềm so với sản phẩm PS4, nó cũng thấp hơn nhiều so với đối thủ cạnh tranh của nó, Oculus Rift giá khởi điểm là 599 USD còn HTC Vive là 799 USD.

Magic Leap


Magic Leap là một thiết bị thực tế ảo rất độc đáo, hiện tại chúng ta vẫn chưa xác định được thiết kế hình dạng thật của nó. Trong video giới thiệu chính thức của nó, Magic Leap là giống như một thiết bị tăng cường thực tế, sử dụng để tạo ra các hình ảnh 3D trong không gian thực, tăng cường thực tế của giao diện trò chơi, và hoàn thành một loạt các hoạt động bằng cử chỉ. Giao diện của nó là sống động, thậm chí còn tốt hơn so với HoloLens của Microsoft.

Đồng hồ thông minh Ticwatch


Đây là sản phẩm của Trung Quốc, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Apple Watch của Mỹ. Ticwatch sử dụng hệ điều hành Ticwear được tạo riêng cho nó, sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế màn hình tròn hoàn hảo và trải nghiệm tương tác sáng tạo. Ticwatch có hai phiên bản màu vàng và bạc. Nó có thể kết nối với iOS và nền tảng Android.

Từ khoá : thi, tay, trong

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch giảm giá dọn đường phiên bản mới, chỉ còn 4 triệu đồng

Trong một động thái mới nhất nhằm dọn đường cho sự kiện ra mắt phiên bản mới của chiếc Apple Watch, một số nhà bán lẻ Mỹ đã niêm yết giá bán cho phiên bản thể thao của Apple Watch ở mức 199 USD.

Apple Watch 3 sẽ có bản LTE và không LTE, thiết kế không khác nhiều, tháng sau ra mắt?

Thiết kế của sản phẩm không có nhiều thay đổi so với những chiếc Apple Watch đang bán trên thị trường, có chăng Apple sẽ làm cho nó mỏng hơn và nhẹ đi mà thôi.

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới