Microsoft ra mắt bàn phím Modern Keyboard mới tích hợp cảm biến vân tay

Mới đây, Microsoft ra mắt Modern Keyboard, bàn phím không dây được tích hợp sẵn cảm biến vân tay và có giá bán là 129,99 USD.

Theo đó, thiết kế tổng thể Modern Keyboard khá giống với Surface Keyboard ra mắt cùng Surface Studio vào năm ngoài. Modern Keyboard là bàn phím full-size với đầy đủ các phím ký tự và cả phần phím số riêng biệt. Mặc định, bàn phím hỗ trợ kết nối không dây để người dùng có thể sử dụng với các thiết bị khác thuận tiện hơn. Tuy nhiên, bàn phím vẫn hỗ trợ cả kết nối có dây khi người dùng cần đến.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=YDpGtDzAw4I]

Điểm đặc biệt của chiếc bàn phím này là được trang bị cả cảm biến vân tay và được tích hợp vào nút Windows thứ hai (ở phía bên phải) của bàn phím, thay vì nằm độc lập. Người dùng có thể sử dụng đến cảm biến vân tay này như một phương pháp bảo mật để đăng nhập vào máy tính. Ngoài hình ảnh thiết kế tổng thể và cảm biến vân tay được tích hợp, chúng ta vẫn chưa có chính xác các thông số kỹ thuật khác của Modern Keyboard như độ dày, chiều dài và rộng. Ngoài hệ điều hành Windows 10, thì bàn phím Modern Keyboard mới còn hỗ trợ cả hệ điều hành macOS cũng như Android. 

Bên cạnh Modern Keyboard, Microsoft cũng thêm vào danh sách sản phẩm trên Microsoft Store chiếc chuột không dây Modern Mouse với giá bán 49,9 USD, tức tương tự với giá của Surface Mouse từng ra mắt. Ở thời điểm hiện tại, cả hai sản phẩm vẫn chưa có các thông số chính thức và đang ở trạng thái sắp ra mắt, do đó dù muốn hay không thì bạn cũng chưa thể đặt mua cả hai sản phẩm này.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Microsoft làm việc với bàn phím mới, có khả năng đọc dấu vân tay

Tên gọi của thiết bị mới này được cho là Microsoft Modern Keyboard, với tên mã là C3K1780, vừa chính thức nhận được chứng nhận bởi Uỷ ban Truyền thông Hoa Kỳ (FCC). Đây là thiết bị nằm trong kế hoạch phát triển, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho

Apple đã chính thức mở bán phụ kiện màu đen độc lập cho Mac

Giờ đây muốn sở hữu những phụ kiện màu đen 'cool ngầu' này chúng ta không cần phải mua cả bộ iMac Pro về nữa. Giá bán cụ thể cho từng món như sau: Magic Keyboard màu đen với bàn phím số được niêm yết giá 149$, mắc hơn 20$ so với màu xám mặc định

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Đánh giá nhanh cover keyboard của Galaxy Book: Thiết kế linh hoạt, bàn phím phản hồi tốt của người dùng

Đối với thiết bị máy tính bảng kiêm laptop như Galaxy Book thì cover keyboard là một phần rất quan trọng. Bởi cover keyboard không chỉ là bàn phím màn nó còn giúp bảo vệ sản phẩm tránh khỏi những va quẹt, trầy xước không đáng có.

Hãng Zagg vừa giới thiệu Slim Book: bàn phím rời kiêm ốp lưng cho iPad Pro

Zagg Slim Book kết nối với iPad thông qua Bluetooth nên bạn có thể tháo hẳn iPad ra khỏi bàn phím để sử dụng chứ không cần phải luôn gắn vào nhau như Smart Keyboard. Bộ bàn phím đang được bán trên website của Zagg với giá 119,99 USD.

Điểm danh những bàn phím chơi game đỉnh, hấp dẫn tầm giá 2 triệu

G413 là dòng sản phẩm bàn phím cơ mới rất đáng chú ý của Logitech với thiết kế đơn giản mà hiệu quả, switch Romer-G độc quyền có tốc độ cực nhanh, và cực nhạy, sản phẩm đã cập bến Việt Nam.

Hé lộ sản phẩm bí mật của Apple: Bàn phím tích hợp màn hình mực điện tử

Sản phẩm này được hãng Foxconn hé lộ trong một sự kiện kín tại Đại học Thanh Hoa, Trung Quốc. Theo một nguồn tin, Apple sẽ tung bàn phím mới có màn hình trên từng phím vào năm 2018.

Những mẫu bàn phím cơ độc lạ tụ họp ở Sài Gòn

Nhiều mẫu bàn phím cơ lạ mắt, giá cao được người chơi mang đến để giao lưu. Có những mẫu cổ, hiếm và có giá trị sưu tầm.

THỦ THUẬT HAY

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

Cách viết ghi chú mũi tên trong Word

Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn

Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm

Tương tự như với Windows 8 và 8.1, người dùng Windows 10 đôi khi cảm thấy hiệu suất hoạt động của hệ thống không được như ý sau thời gian sử dụng. Và khi đến thời điểm nào đó, việc nhờ đến các tiện ích dọn dẹp và tối

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại