Ngày đầu mở bán Galaxy S7, doanh số FPT Shop gấp 4 lần Thế giới di động

Đại diện chia sẻ, ngày mở bán đầu tiên 18/3, lượng đặt mua Galaxy S7 mới ra mắt là 4.939 máy, trong khi đó TGDĐ doanh số Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chỉ đạt hơn 1.200 máy.


Ngày đầu mở bán Galaxy S7, doanh số FPT Shop gấp 4 lần Thế giới di động

Ngày 18/3 vừa qua, dòng điện thoại đời mới nhất của Samsung là Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chính thức được bán ra tại Việt Nam. Dù hiếm khi tạo thành cơn sốt như iPhone, nhưng Galaxy S cũng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đón chờ. Đặc biệt năm nay sự ra mắt của sản phẩm này còn đi kèm với kính thực tế ảo VR.

Đây cũng là thời điểm các chuỗi bán lẻ di động so kè nhau quyết liệt, đặc biệt là giữa và Thế giới di động, 2 chuỗi bán lẻ di động có quy mô lớn nhất Việt Nam hiện tại.

Lần này, chiến thắng đầu tiên đã tạm nghiêng về phía .

Hầu hết các chuỗi bán lẻ đều công bố doanh số cao gấp 2 - 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, cũng có sự chênh lệch đáng kể giữa các chuỗi.

Đại diện chia sẻ, trong ngày mở bán đầu tiên, lượng đặt mua Galaxy S7 thế hệ mới là 4.939 máy, lượng đặt cọc là 4.217 máy.

Về phía Thế giới di động, tính đến hết ngày 18/3/2016, doanh số Galaxy S7 và Galaxy S7 egde đạt hơn 1.200 máy.

Một số chuỗi bán lẻ khác như hệ thống CellphoneS cũng ghi nhận số lượng bán ra vượt trội, đạt 300 máy trong ngày đầu tiên.

Có thể thấy, doanh số bán ra của đã vượt qua khá xa so với Thế giới di động. có vẻ đã xây dựng thành công thương hiệu của mình gắn liền với những dòng điện thoại cao cấp của Apple và Samsung.

Nhờ việc trở thành đầu mối chính hãng của Apple tại Việt Nam, cũng đã tạo cho mình một lợi thế đặc biệt với dòng điện thoại mang tên 'iPhone FPT', buộc các đối thủ bán lẻ di động khác cũng phải bán hàng của mình.

Trang Lam

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Galaxy, doanh

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

FPT Shop bất ngờ cho đổi iPhone cũ lấy… Samsung mới

Những chiếc iPhone đã qua sử dụng sẽ được hệ thống siêu thị này mua lại và đổi điện thoại… Samsung mới cho khách hàng.

Doanh số Galaxy S7 tăng 2,5 lần so với Galaxy S6 trong ngày mở bán

Với nhiều cải tiến ấn tượng so với tiền nhiệm, bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ khách hàng.

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của