Galaxy S7 edge được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay

DxOMark mới đây đã cập nhật những đánh giá mới nhất của mình về 'cục diện' những chiếc smartphone chụp hình tốt nhất thời điểm hiện tại.

DxOMark, website đáng tin cậy chuyên đánh giá các tiêu chuẩn camera và ống kính, mới đây đã cập nhật danh sách những chiếc smartphone chụp hình ấn tượng nhất thời điểm hiện tại. Theo đó, Samsung Galaxy S7 edge đạt 88 điểm trung bình, chiếm ngôi vương trước đó thuộc về Samsung Galaxy S6 Edge và Sony Xperia Z5 (cùng đạt 87 điểm). AndroidAuthority cho biết, DxOMark đặc biệt đánh giá cao chiếc S7 edge ở khả năng phơi sáng và độ tương phản trong chất lượng hình ảnh. Nhờ đó, chiếc smartphone của Samsung là lựa chọn đáng cậy nhất trong cách shot hình chụp cảnh.


Galaxy S7 edge được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay

Samsung Galaxy S7 Edge chiếm ngôi vương từ chính thiết bị tiền nhiệm.

Được biết, trong số các hạng mục được đem ra đánh giá, S7 Edge đạt điểm số cao nhất trong hạng mục 'tự động lấy nét' (94 điểm) cùng công nghệ lấy nét theo pha dual-pixel. Bên cạnh đó, hạng mục độ nhám mịn của hình ảnh và mức độ nhiễu của hình ảnh của 'lính mới' phân khúc điện thoại cao cấp đạt kết quả vượt trội với điểm số lần lượt 91 điểm và 89 điểm. Cuối cùng, khả năng vận hành của đèn flash trợ sáng cũng nhận được lời khen tặng của DxOMark.


Theo DxOMark, trong điều kiện có nguồn sáng từ đèn sợi đốt tungsten, ảnh chụp bởi S7 edge có thể bị ám vàng. Đây là một điểm yếu vẫn còn tồn tại trên smartphone mới của Samsung.

Nhìn tổng quan bảng xếp hạng mới của DxOMark, Samsung chiếm tới 4 trên 5 vị trí dẫn đầu. Đại diện duy nhất trong top 5 không đến từ Samsung là Sony Xperia Z5. Năm nay, Samsung Galaxy S7 Edge được trang bị một trong hai loại cảm biến, Sony IMX260 hoặc Samsung ISOCELL S5K2L1. Một số trang công nghệ cho rằng chất lượng ảnh chụp của hai cảm biến này là không tương đồng nhau, tuy nhiên sự khác biệt trong trải nghiệm mang lại là không đáng kể.

(Tham khảo: AndroidAuthority)

Theo Cú Mèo / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Galaxy, edge, smartphone, nay

TIN LIÊN QUAN

Camera Galaxy S7/Galaxy S7 edge: Xứng danh 'đỉnh của đỉnh'

Với phần cứng đỉnh cao song song với phần mềm được Samsung làm tỉ mỉ đến từng góc độ, thật không uổng công chuyên trang nhiếp ảnh DxOMark bình chọn Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là...

Galaxy S7 Edge dẫn điểm LG G5 trong đối đầu

Galaxy S7 Edge đã thể hiện sự vượt trội khi đánh bại G5 với tỷ số ủng hộ 3:2.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Consumer Reports bình chọn Galaxy S7 là smartphone tốt nhất

Sau thành tích về máy ảnh, màn hình hiển thị, Samsung Galaxy S7 tiếp tục nhận danh hiệu Smartphone tốt nhất thế giới từ tạp chí Consumer Reports.

THỦ THUẬT HAY

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar online nhanh chóng, thuận tiện và rất đơn giản

Thay vì phải mất thời gian đến đại lý hay qua môi giới thì bạn hoàn toàn có thể tự đặt được vé máy bay Jetstar trực tuyến với vài bước đơn giản và chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều. Đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar trên

Sửa lỗi khi không kết nối được iPhone, iPad với máy tính

Khi bạn lần đầu kết nối điện thoại với máy tính của mình, bạn buộc phải chọn chế độ tin cậy thì hai thiết bị mới giao tiếp với nhau được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.