Cách đăng ảnh chất lượng cao lên Facebook

Sau khi thực hiện các tùy chọn này, bức ảnh chia sẻ trên Facebook sẽ có chất lượng cao hơn.

Trước nay, những hình ảnh đăng tải lên Facebook không theo album sẽ không có tùy chọn chất lượng cao. Do đó, những bức ảnh đơn lẻ trên trang cá nhân thường có chất lượng bị giảm xuống rõ rệt so với ảnh gốc.


Cách đăng ảnh chất lượng cao lên Facebook

Tùy chọn đăng tải ảnh chất lượng cao lên Facebook trên iOS.

Mới đây, Facebook đã cung cấp tính năng tải ảnh chất lượng cao (Full HD) cho một số người dùng thử nghiệm trên Android và iOS. Trên Android, người dùng vào Settings trên giao diện Facebook > App Settings, rồi kích hoạt tùy chọn Upload HD Photos.

Với các thiết bị iOS (iPhone, iPad, iPod), vào Settings trên giao diện ứng dụng Facebook, tìm đến phần Videos and Photos, rồi kích hoạt tùy chọn Upload HD ở mục Photo Settings.

Từ khoá : cao, Facebook

TIN LIÊN QUAN

Facebook cho người dùng Android tải ảnh độ phân giải HD

Người dùng Android không cần phải cập nhật phiên bản mới của ứng dụng Facebook để được hỗ trợ, tuy nhiên, bạn sẽ phải chờ đợi để tính năng này xuất hiện trong tài khoản của mình.

Chúc tết con gà 2017 trên Facebook - Bạn đã thử chưa?

Năm mới đang đến rất gần, sau tính năng bắn pháo hoa khi đăng status Facebook lại gửi tặng đến người dùng bộ sticker chúc tết con gà 2017 giúp bạn có thể gửi tặng cho bạn bè và người thân những lời chúc dí dỏm và hài hước.

Chơi bóng rổ ngay trên cửa sổ chat Facebook Messenger

Chỉ cần chọn emoji tương ứng là bạn đã có thể chơi bóng rổ với bạn chat.

Chat Facebook vui vẻ với bộ stiker Rồng Pikachu

Biểu tượng hình Rồng Pikachu đã thực sự gây nên cơn sốt trên mạng. Bạn cũng có thể sử dụng bộ stiker này chat với bạn bè trên Facebook Messenger.

Ứng dụng đầu tiên tích hợp vào Facebook Messenger để chia sẻ nội dung

Asus MiniMovie và PhotoCollage là 2 ứng dụng miễn phí được rating cao, đã được tích hợp vào Facebook Messenger.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.