Galaxy S7 edge là smartphone có máy ảnh tốt nhất

Theo đánh giá từ DxOMark thì chiếc smartphone Samsung Galaxy S7 edge mới ra mắt đã vượt mặt các smartphone khác để leo lên độc chiếm ngôi vị smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay.


Galaxy S7 edge là smartphone có máy ảnh tốt nhất

Camera trên Galaxy S7 và S7 edge là tốt nhất cho smartphone hiện nay - Ảnh: AFP

Dựa trên đánh giá thì Galaxy S7 (không edge) cũng được xếp ở vị trí trên cùng, bởi cả Galaxy S7 và S7 edge đều có phần cứng máy ảnh, bộ xử lý và phần mềm bên trong tương đương nhau.

Theo SlashGear, các đánh giá xếp hạng chất lượng máy ảnh từ DxOMark luôn được cộng đồng đánh giá cao nhờ tiêu chí của trang web này là dựa trên nhiều yếu tố khác nhau.

Nhóm khuyết điểm mà DxOMark đánh giá ở Galaxy S7 edge trong phần chụp ảnh chính là màu hơi bị ám vàng có thể nhìn thấy khi điện thoại đang chụp ảnh ở nguồn sáng vonfram. Họ cũng nói rằng trong những cảnh động rất cao, ánh sáng bị giảm bớt và mất chi tiết trên hình ảnh.

Khuyết điểm này không được xem là tệ lắm. Và báo cáo cho thấy, xếp hạng các chỉ mục dành cho Galaxy S7 edge có điểm thấp nhất là 79, trong khi cao nhất là 94 (đối với chức năng tự động lấy nét - một yếu tố hoàn hảo để giúp thiết bị có chất lượng chụp ảnh cao.


Galaxy S7 edge đang chễm chệ trên vị trí đầu bảng của DxOMark - Ảnh chụp màn hình

Về khả năng quay phim, DxOMark nói rằng Galaxy S7 edge có hiện tượng hiện vật bị méo dạng hoặc sai lệch trong ánh sáng yếu, làm mất chi tiết trong ánh sáng yếu và hiệu ứng màu bóng “hơi đáng chú ý trong mọi điều kiện, đặc biệt trong ánh sáng yếu”.

Vì vậy, người dùng không nên quay phim Galaxy S7 edge trong điều kiện ánh sáng yếu. Còn ở mọi điều kiện khác thì chất lượng video quay từ Galaxy S7 edge là rất tuyệt vời.

Kiến Văn

Từ khoá : Galaxy, edge, smartphone

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 Edge dẫn điểm LG G5 trong đối đầu

Galaxy S7 Edge đã thể hiện sự vượt trội khi đánh bại G5 với tỷ số ủng hộ 3:2.

Camera Galaxy S7/Galaxy S7 edge: Xứng danh 'đỉnh của đỉnh'

Với phần cứng đỉnh cao song song với phần mềm được Samsung làm tỉ mỉ đến từng góc độ, thật không uổng công chuyên trang nhiếp ảnh DxOMark bình chọn Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là...

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ứng dụng PC Covid về điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tải ứng dụng PC Covid - Ứng dụng chính thức thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay giúp bạn có thể kiểm tra thẻ xanh Covid, khai báo y tế,...

5 Phần Mềm Dọn Rác Máy Tính Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Phần mềm dọn rác máy tính là những công cụ cần thiết để tối ưu hóa hiệu năng máy tính của bạn. Vì thế mà có rất nhiều phần mềm như vậy được tạo ra khiến người dùng bối rối. Vậy đâu là những phần mềm được tin dùng nhất

Thủ thuật với Apple Notes và chia sẻ kinh nghiệm dùng song song với Evernote

Apple Notes là một công cụ ghi chú khá tiện lợi cho những thứ ngắn ngắn, ghi danh sách việc cần làm hoặc những văn bản hơi dài chút xíu nhưng không cần định dạng phức tạp. Notes có lợi điểm sync được với nhiều loại tài

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.