ZTE Blade Wave 3 “đổ bộ” hệ thống Thegioididong, giảm giá 49% cho khách đặt trước

Sau khi “khuấy động” thị trường di động Việt Nam qua kênh bán hàng online Lazada, sắp tới đây ZTE Blade Wave 3 sẽ được phân phối rộng rãi qua hệ thống bán lẻ của Thegioididong với phiên bản vàng đồng độc quyền.


ZTE Blade Wave 3 “đổ bộ” hệ thống Thegioididong, giảm giá 49% cho khách đặt trước

Điểm thu hút lớn nhất của ZTE Blade Wave 3 đó là cấu hình mạnh mẽ với mức giá bán cực kỳ hấp dẫn. Thiết bị sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, thiết kế nhôm nguyên khối được gia công tỉ mỉ.

Bên trong “trái tim” của Wave 3 là con chip 64-bit Qualcomm lõi 8 Octa-core, tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB. Bộ xử lý này thừa sức đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt với mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu.

Mặc dù có bộ nhớ trong 16 GB lớn hơn so với các smartphone tầm trung khác, ZTE Blade Wave 3 vẫn hỗ trợ khe thẻ nhớ ngoài lên đến 128 GB.

Đặc biệt hơn với phân khúc giá tầm trung, Blade Wave 3 được ZTE hào phóng trang bị tính năng cảm biến vân tay một chạm cao cấp, cho phép lưu giữ tối đa đến 5 dấu vân tay khác nhau với nhiều tính năng độc đáo.

Bộ đôi camera 13 MP và 5 MP với nhiều chức năng tùy chỉnh cho ra những bức ảnh sắc nét, sinh động như máy ảnh chuyên dụng.

Ngoài ra, ZTE Blade Wave 3 có dung lượng pin 3.000 mAh, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1 Lollipop, giao diện Nubia UI 3.0 đẹp, hệ thống âm thanh vòm chất lượng cao DTS, hỗ trợ kết nối 4G LTE và thẻ SIM kép hỗ trợ sim và thẻ microSD.


Trong ngày chính thức mở bán vào 19/3 tới đây, 20 khách hàng đặt mua Blade Wave 3 đầu tiên tại hệ thống Thegioididong sẽ được mua với mức giá đặc biệt, chỉ 2.340.000 đồng – giảm đến 49% so với giá niêm yết của sản phẩm.

Độc giả có thể xem thông tin chi tiết .

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : ZTE, Blade, Wave, Thegioididong, cho

TIN LIÊN QUAN

Chỉ hơn 2 triệu đồng, sở hữu ngay smartphone chip 8 nhân, bảo mật vân tay

Sản phẩm nổi bật nhất của ZTE trong đợt ra mắt tại Việt Nam năm nay – Blade Wave 3, sẽ được phân phối chính thức tại hệ thống bán lẻ Thegioididong từ ngày 19/3 tới đây. Đặc biệt,...

Trên tay điện thoại ZTE Blade Wave 3 sắp bán tại Việt Nam

Chúng tôi vừa có được chiếc điện thoại mới của ZTE, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc mới quay lại thị trường Việt Nam hồi tháng 12 năm ngoái. Sản phẩm có tên gọi ZTE Blade Wave 3.

ZTE Blade D2 pin 4000 mAh mở bán tại Thái Lan và Việt Nam

Hôm nay, ZTE đã làm phong phú thêm kho thiết bị của mình với một lựa chọn mới với giá phải chăng – ZTE Blade D2.

Razer ra mắt MTXT Blade Pro mới với bàn phím cơ và màn hình 4K

Sau biết bao tin đồn và chờ đợi, cuối cùng Nintendo đã vén bức màn bí ẩn ra khỏi chiếc máy được họ ấp ủ bấy lâu nay, đó chính là Switch chiếc máy chơi game có thể gắn vào TV để...

Razer Blade (2016): laptop chơi game mỏng nhẹ, QHD+, GTX 970M 6GB vRAM, dock mở rộng, giá từ 1999$

Razer vừa ra mắt dòng laptop chơi game mỏng nhẹ Blade (2016) với giá thấp hơn trước nhưng mạnh hơn và nhẹ hơn. Với giá khởi điểm 1999$, bạn sẽ có một chiếc laptop màn hình 14' độ...

Razer Blade Stealth 13 – Sự xuất hiện của chip “Hổ” nhà Intel

Razer Blade Stealth 13 là một chiếc ultrabook siêu mỏng cao cấp nhẹ bên ngoài nhưng mạnh bên trong. Mặc dù vừa mới giới thiệu đời máy mới vào đầu năm nay, Razer lại chuẩn bị rục rịch trình làng mẫu phiên bản tiếp theo chạy chip Tiger Lake mới mẻ

ZTE ra mắt phablet cảm biến vân tay, vỏ kim loại, giá 5,5 triệu đồng

ZTE Blade V580 là mẫu phablet được trang bị chip lõi 8, vỏ kim loại, cảm biến vân tay với giá bán 246 USD (khoảng 5,5 triệu đồng).

Cấu hình Coffee Lake chơi mượt Blade & Soul 64bit với giá 20 triệu

Mới đây, BnS đã cập nhật phiên bản 64 bit, giúp game trở nên mượt mà hơn. Tuy nhiên ở bản 64bit, game chỉ mượt khi máy bạn đủ mạnh, nếu máy không đáp ứng đủ yêu cầu thì thậm chí còn lag hơn cả 32bit.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Đăng ký Email doanh nghiệp tại nhà cung cấp Microsoft

Thời điểm hiện tại nhà cung cấp GoogleBusiness chính thức thu phí đối với các Email theo tên miền ten@tendoanhnghiep.com, với khoản thu phí khá lớn thì những Webmaster nhỏ lẻ không thể nào trích ra duy trì những tiện

Hướng dẫn xóa quảng cáo sai đối tượng trên Facebook

Các mẫu quảng cáo này thường được gọi với cái tên 'quảng cáo sai đối tượng', có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu nhất là người dùng thích hoặc bình luận vào bài viết có nội dung liên quan, người dùng thích

Mang tính năng thùng rác lên điện thoại Android như trên máy tính

Bạn tự hỏi tại sao trên smartphone không tìm thấy 'thùng rác' như trong máy tính? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mang chiếc thùng rác quen thuộc lên điện thoại Android.

Cách xem Youtube trên laptop Hyundai Hybook Celeron không bị quảng cáo làm phiền mà bạn nên thử qua

Cùng thử qua thủ thuật cực đơn giản để xem video Youtube không quảng cáo trên laptop Hyundai Hybook Celeron

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7