Thay đổi táo bạo của iPhone 7: Không có phím home, pin “khủng”

Những cải tiến cực kỳ táo bạo của iPhone 7 gồm có: không có phím home, pin lớn hơn, vỏ phủ ceramic…

Tiếp tục những hình ảnh về iPhone 7 Plus được cho là sử dụng module camera kép, loại bỏ phần viền ăng-ten và sử dụng cổng kết nối thông minh (tương tự iPad Pro) ở mặt sau máy. Là những thay đổi mang tính cách mạng ở phần mặt trước máy.


Thay đổi táo bạo của iPhone 7: Không có phím home, pin “khủng”

Mặt trước của iPhone 7 đã không còn phím home

Như hình ảnh trên đây, máy không còn phím home Touch ID, jack cắm tai nghe đồng thời được loại bỏ để chừa chỗ cho hệ thống loa ngoài thứ 2, kế ở phần giữa là cổng kết nối lightning được đồn đoán là sẽ kiêm luôn cổng kết nối âm thanh của máy. Về ngôn ngữ thiết kế, iPhone 7 vẫn thừa hưởng những đường nét bo cong mềm mại, viền màn hình được vát cong vốn là thế mạnh của iPhone 6/6s.

Nguồn tin còn cho biết thêm, chức năng nhận diện vân tay Touch ID và phím home được tích hợp ngay bên trong màn hình chính (home screen). Có thể nói đây là một trong những biến chuyển táo bạo không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia công nghệ trong thời gian qua.

Chưa dừng ở đó, nguồn tin từ MacRumors cũng tiết lộ mặt sau bằng kim loại của iPhone 7 sẽ được phủ ceramic. Dẫu rằng, chất liệu này không thực sự bền bỉ và được người dùng đánh giá là dễ dàng bị 'xuống cấp' sau khoảng thời gian sử dụng. Hiện tại, một số dòng smartphone cũng đã sử dụng chất liệu này, trong đó có HTC One S.


Pin trên iPhone 7 có dung lượng cao hơn so với iPhone 6s

Cuối cùng, một thông tin cực vui cho những ai đang chờ đợi những đổi thay tích cực của iPhone 7. Pin trên iPhone 7 sẽ có công suất 7.04 Whr, tăng 6,5% so với 6.61 Whr của iPhone 6s. Tuy rằng, nguồn tin không tiết lộ rõ mức dung lượng dành cho pin của iPhone 7. Nhưng với công suất (Whr) cao hơn, thời lượng pin hứa hẹn sẽ dài hơn./.

Theo Techz.vn

Từ khoá : Thay, iPhone, home, pin

TIN LIÊN QUAN

Phụ kiện độc đáo giúp mang phím Home trở lại iPhone X

Đơn vị cung cấp 'phím Home rời' là một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. Người dùng sẽ có thể sử dụng toàn bộ chức năng của phím Home trước kia trực tiếp trên iPhone X (trừ Touch ID) khi kết nối bộ phụ kiện qua cổng Lightning.

Cách reset iPhone 7 khi phím Home không còn là dạng cơ học

Với việc phím Home không còn là phím cơ học, thao tác nhấn giữ phím sẽ không còn tác dụng. Vì vậy bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn đọc cách reset iPhone 7 theo kiểu mới.

iOS 10: Cách mở khóa iPhone mà không cần bấm phím Home 2 lần

Do màn hình khoá trên iOS 10 có nhiều tính năng và nội dung hơn trước kia, nên hãng Apple buộc người dùng phải bấm phím Home 2 lần để vào màn hình chính. Sau đây là cách khắc phục sự phiền toái này.

iPad sẽ là thiết bị iOS đầu tiên không có phím Home vật lý

Theo nhiều tin đồn có vẻ chính xác cho biết, iPad sẽ là thiết bị iOS đầu tiên được Apple thí điểm việc bỏ đi phím Home vật lý.

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm...

Những “mẹo” hữu ích giúp bạn “cứu cánh” cho iPhone

Dưới đây là tám ứng dụng Android mạnh mẽ mà bạn không thể tìm thấy ở những hệ điều hành khác.

Nếu nút home cảm ứng điện dung bị hỏng, Apple sẽ tự động kích hoạt phím home ảo

Không giống như các thế hệ iPhone trước, trên iPhone 7 và 7 Plus, Apple đã sử dụng phím home được tích hợp cảm ứng điện dung đi kèm với cảm biến Taptic Engine bên trong máy (Taptic Engine là...

THỦ THUẬT HAY

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Cách thiết lập Apple Maps mặc định chỉ đường khi đi bộ

Thông thường chế độ giao thông mặc định trong Apple Maps được thiết lập chỉ đường khi lái xe, nhưng chỉ với một tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm Apple Maps mặc định thành phương tiện mà bạn hay sử

5 bước đơn giản để bạn ẩn ngày sinh của mình trên Facebook

Thông báo ngày sinh trên Facebook là một tính năng khá hay. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tiết lộ thông tin cá nhân của mình với ngưới khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ẩn ngày sinh nhật trên

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.