Những thiết bị Lumia nào được nâng cấp lên Windows 10 Mobile

Cuối cùng thì sau nhiều tháng trì hoãn, Microsoft đã phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile cho các điện thoại Windows Phone cũ.

Cách đây gần 1,5 năm, Microsoft hứa hẹn rằng Windows 10 Mobile sẽ được cập nhật cho tất cả các thiết bị Lumia Windows Phone 8, sau đó hãng thu hẹp danh sách xuống còn 10 thiết bị được nâng cấp đầu tiên.


Những thiết bị Lumia nào được nâng cấp lên Windows 10 Mobile

Cuối cùng thì Microsoft đã cung cấp bản cập nhật Windows 10 Mobile sau nhiều lần trì hoãn

Bây giờ, công ty đã công bố một danh sách đầy đủ các điện thoại và thiết bị có thể nâng cấp lên Windows 10. Danh sách này gồm có:

- BLU Win HD LTE
- BLU Win HD w510u
- Lumia 430
- Lumia 435
- Lumia 532
- Lumia 535
- Lumia 540
- Lumia 635 (1GB RAM)
- Lumia 636 (1GB RAM)
- Lumia 638 (1GB RAM)
- Lumia 640
- Lumia 640 XL
- Lumia 730
- Lumia 735
- Lumia 830
- Lumia 930
- Lumia 1520
- MCJ Madosma

Có một số trường hợp ngoại lệ rất chú ý khi thiếu trong danh sách nói trên. Trong khi Lumia 930 được cập nhật thì biến thể của nó dành cho Verizon là Lumia Icon không có trong danh sách. Điện thoại khác như flagship One M8 của HTC cũng như các đối tác khác không được liệt kê.

Dĩ nhiên, điều này có thể thay đổi bởi Microsoft nói rằng người dùng có thể ghé thăm trang web nhà sản xuất thiết bị để kiểm tra chi tiết việc nâng cấp.

Vẫn chưa biết chính xác danh sách các thiết bị nằm ngoài việc nâng cấp, nhưng ghi nhận từ blog của Microsoft cho biết, hãng đã xem xét tiến trình nâng cấp dựa trên các phản hồi từ chương trình Windows Insider để đảm bảo bản cập nhật mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

Danh sách các thiết bị Lumia không được cập nhật, bao gồm cả phiên bản giá rẻ lẫn cao cấp, trong danh sách gồm có Lumia 520, 521, 525, 620, 625, 720, 810, 822, 920, 925, 1020 và 1320. Mọi điều sẽ chỉ có thể chờ đợi thời gian mới có câu trả lời về khả năng nâng cấp của các thiết bị nói trên.

Phương Thu/VOV.VN Theo Neowin

Từ khoá : thi, Lumia, Windows, Mobile

TIN LIÊN QUAN

Lumia đời cũ bắt đầu nhận cập nhật Windows 10 Mobile

Để nhận thông tin cập nhật, người dùng Lumia cần tải ứng dụng UpdateAdvisor do Microsoft phát hành.

Windows 10 Mobile chính thức được phát hành

Microsoft vừa cho biết, hãng bắt đầu phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile qua giao thức OTA.

Sẽ không có làn sóng cập nhật Windows 10 Mobile thứ hai

Bản cập nhật Windows 10 Mobile cho một số thiết bị Lumia cũ được cho là lần cập nhật duy nhất và cuối cùng từ Microsoft.

11 điện thoại Lumia cũ chính thức lên đời Windows 10 Mobile

(Công lý) - Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì người dùng điện thoại Windows cũ đã có thể cập nhật lên phiên bản Windows 10 Mobile mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Cách tắt tự động Update trên Windows 10

Tắt tính năng update trên Windows 10, chặn Win 10 tự động cập nhật, hủy tính năng tự cập nhật trên Windows 10, bạn sẽ phải làm những điều này một cách thủ công vì tùy chọn tắt Update hoàn toàn không còn được tích hợp

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng